Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/09/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: NHM lo ngại cho sức mạnh của Lữ Bố trước thềm ra mắt skin mới

Nếu không được NPT Liên Quân Mobile 'buff gấp', doanh thu từ việc bán skin mới của Lữ Bố sắp tới đây sẽ khá thê thảm.

Trong tương lai gần, Lữ Bố sẽ có cho mình một bộ trang phục hoàn toàn mới tại máy chủ Việt Nam, với tên gọi Vũ Điệu Sam Ba. Được biết bộ skin này sẽ 'may mắn' sở hữu hiệu ứng kỹ năng. 

Tuy nhiên, vì không thực sự nổi bật trong đấu xếp hạng ở thời điểm hiện tại, nhiều người chơi vẫn đang phân vân không viết có nên để dành Quân Huy cho Lữ Bố Vũ Điệu Samba hay không. Nếu bạn cũng vậy thì hãy xem 'cái cách' mà MGN.vn phân tích sức mạnh của vị tướng này trong Liên Quân Mobile mùa S3-2023 nhé!

Lữ Bố Vũ Điệu Samba

Lữ Bố Vũ Điệu Samba

Trước hết, căn cứ vào BXH tỷ lệ chọn của class Đấu Sĩ, Lữ Bố không hot cũng không tới mức 'flop' với 3.36%. Tuy nhiên, so với các đồng nghiệp 'hot pick' thì quả thực khá lép vế.

Cùng với đó, tỷ lệ thắng của Lữ Bố chỉ khiêm tốn ở mức 49.3%.

Thực tế, những vị tướng có tỷ lệ chọn khiêm 'bèo' sẽ có tỷ lệ thắng tương đối cao do số lượng người chơi đa số là những 'one champ'. Nhưng anh chàng Lữ Bố thì thấp ở cả hai thông số. Minh chứng cho thấy sự lo ngại của người chơi là hoàn toàn chính xác. 

 căn cứ vào BXH tỷ lệ chọn của class Đấu Sĩ, Lữ Bố không hot cũng không tới mức 'flop' với 3.36%.

Tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng của Lữ Bố hiện đang 'thấp đều'

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Zata Chí Tôn Tà Phượng được mở bán trong Shop, gây thất vọng khi không phải skin hữu hạn

Tuy nhiên, nhìn nhận sâu hơn thì Lữ Bố không phải quá yếu nhưng nếu so với những vị tướng cùng vị trí khác thì anh chàng này sẽ có phần thiệt thòi dù sở hữu kỹ năng hồi máu cực kỳ bá đạo. Mặt khác, hồi máu mạnh cũng là điểm yếu mà kẻ địch sẽ khai thác vào. Trong trận đấu, chỉ cần đối thủ lên Đao hoặc Sách thì Lữ Bố sẽ yếu đi trông thấy. 

Tổng kết lại, nếu không sớm có những sự thay đổi để giúp anh chàng Lữ Bố thì vị tướng này sẽ khó có thể thu hút được người chơi cũng như làm tăng doanh thu cho bộ skin chuẩn bị ra mắt. 

Khả năng hồi máu của Lữ Bố tuy mạnh nhưng rất dễ bị khắc chế

Khả năng hồi máu của Lữ Bố tuy mạnh nhưng rất dễ bị khắc chế

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!