Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/09/2021, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Những con bài sở hữu khả năng miễn thương đỉnh nhất

Game thủ đã biết đâu là những vị tướng có khả năng giảm sát thương nhận vào cũng như chống sốc sát thương tốt nhất Liên Quân Mobile chưa?

Chiến lược được xem quan trọng nhất trong Meta mùa 19 là sử dụng các tướng đỡ đòn với khả năng băng cắt giao tranh nhằm tạo lợi thế cho dàn sau xả sát thương, kể cả bất chấp băng trụ. Do đó những vị tướng càng sở hữu khả năng chống chịu khủng càng được ưa chuộng. Dưới đây là những cái tên đứng đầu về mặt miễn thương mà game thủ không thể bỏ qua nếu như chơi theo chiến lược này.

Toro

Toro là vị tướng có sự thay đổi đáng kể sau khi được làm lại, không những có năng lực mạnh mẽ hơn mà còn là tướng được game thủ lựa chọn nhiều hơn trước. Trong số những khả năng của Toro thì đỡ đòn và sức chống chịu luôn thuộc hàng khủng bậc nhất Liên Quân.

1

Nhờ chiêu 2 Dư chấn giảm tối đa đến 90% sát thương nhận vào khi đang vận sức là thứ quyết định năng lực của Toro. Cộng thêm chất tướng giàu chống chịu sẵn có nên địch thủ muốn diệt trừ Toro cũng phải mất rất nhiều thời gian và đó chính là cơ hội để dàn sau xử lý kẻ địch.

Omen

Tuy Omen không còn giữ vị thế là vị tướng mạnh nhất đường Tà Thần như trước kia nhưng về khoản chống chịu vẫn là một thế lực lớn trong những vị tướng đấu sĩ. Nguyên nhân chính là chiêu 2 Sát niệm giảm thương vô cùng nhiều (tối đa 70%) và chắc các fan của Omen phấn khích hơn khi chiêu thức này vừa được gia tăng sức mạnh trong bản cập nhật mới của Liên Quân.

2

Thêm vào đó, khi liên tục chặt chém thì chiêu 2 sẽ được hồi chiêu cực nhanh và thời gian miễn thương của Omen cũng sẽ lâu hơn. Như vậy, đối thủ khó mà hạ gục vị tướng này khi mà Omen đang sở hữu chiêu 2 cực lợi hại.

Amily

Sau lần được tăng sức mạnh gần đây, Amily đã trở nên mạnh mẽ hơn khi gia tăng hồi phục từ chiêu 1 và khả năng miễn thương từ chiêu 3. Có thể thấy, với mức độ buff không thể nhiều hơn nữa nên Amily đang là con bài hiệu quả để leo rank ở đường Tà Thần Caesar và cả đi Rừng.

3

Với chiêu cuối, khả năng miễn thương của Amily sẽ vô cùng mạnh, để hạ gục được nhân vật này cũng là điều khó nhằn, hơn nữa vị tướng này còn được tăng rất nhiều sát thương. Thế nên việc dồn sát thương vào cô nàng này không phải là “nước đi” tốt trong trận đâu nhé.

Butterfly

Mặc dù là sát thủ nhưng Butterfly lại không hề dễ dàng bị sốc sát thương. Chính là bởi chiêu cuối Ám sát của vị tướng này, một khi thi triển sẽ mang về tận 30% miễn sát thương trong vòng 3 giây. Không những thế cô nàng còn có lượng sát thương không phải dạng vừa nên Butterfly là một vị tướng sát thủ hot nhất của Liên Quân và được các game thủ ở rank cao ưa thích.

4

Zephys

Lâu nay vẫn luôn biết chất tướng của Zephys vốn đã rất “trâu bò” nên với vai trò đi Rừng vị tướng này đã biểu hiện một cách rất “chuyên nghiệp”. Với khả năng chống chịu dựa vào nội tài Bền Bỉ tăng lượng miễn thương nhờ vào phần trăm máu đã mất. Do đó, Zephys không quá phụ thuộc vào trang bị, đồng thời điều tối quan trọng khi dùng vị tướng này để gây sát thương tối đa và khống chế đối thủ là tung chiêu cuối Không Kích thật chuẩn xác.

5

Vì vậy, không khó hiểu khi Zephys là vị tướng được nhiều game thủ lựa chọn khi đi rừng và bá đạo hơn nếu như game thủ đó có kỹ năng cao.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!