Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 11:35 AM

Liên Quân Mobile: Những cặp tướng có mối thâm thù truyền kiếp với nhau (P.2)

Các mối quan hệ phức tạp trong cốt truyện của Liên Quân Mobile luôn là điều mà game thủ quan tâm. Tiếp nối P.1, MGN.vn sẽ kể thêm về những mối thâm thù khác.

Preyta - Slimz

Slimz vốn là một 'thương nhân' có trụ sở tại ranh giới giữa Khu Rừng Chạng Vạng và Lâu Đài Khởi Nguyên, nơi dễ dàng trao đổi hàng hóa với hai bên. Hắn ta nhanh chóng trở nên giàu có nhờ tài kinh doanh của mình. Chính khối tài sản kếch xù này đã khởi dậy ham muốn của Preyta

Trong một trận chiến cực 'máu lửa', hai bên đã 'all in' toàn bộ tài sản, tuy nhiên, đáng buồn là Slimz thua sấp mặt. Kết quả là cơ ngơi của hắn nhanh chóng trở thành chiến lợi phẩm cho Lực Lượng Sa Đọa. 

Không cam tâm, Slimz đã cầu cứu Tel'Annas - Nữ Vương của Khu Rừng Chạng Vạng và đồng ý ký một giao ước: Chỉ cần cô nàng giúp hắn đoạt lại cơ ngơi, hắn sẽ dốc lòng trông coi khu rừng khi Tel'Annas vắng mặt. 

Preyta và Slimz Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Series cốt truyện tướng Liên Quân Mobile - Vị tướng Tel'Annas

Omega - Skud

Một trong những mối thâm thù đáng sợ nhất Athanor chính là Omega và Skud - Hai tạo vật của chiến tranh. Trong khi Skud là 'sản phẩm đắc ý' của Mganga thì không rõ ai đã tạo ra Omega. 

Chính Skud đã đập tan hàng phòng ngự kiên cố của Lâu Đài Cơ Giới khi Preyta chỉ huy quân đội tấn công nơi đây. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vì 'lép vế' ở phương diện tạo nghệ bởi một nền văn minh xưa cũ nên Omega đã không thể chống lại Skud của Mganga. 

Cuối cùng, Omega đành phải bỏ trốn. Tuy nhiên, vì không kịp mang theo chiếc găng do Moen tạo ra nên đã bị Skud chiếm lấy. Qua bàn tay tinh chỉnh của Mganga thì nó càng trở nên đáng sợ gấp bội.

Omega và Skud Liên Quân Mobile

Preyta - Raz

Thane đã 'gửi gắm' Raz vào Lực Lượng Sa Đọa với thân phận nô lệ. Nhờ tài năng của mình, Raz nhanh chóng được Preyta trọng dụng và bổ nhiệm vị trí 'leader' trong một nhóm nô lệ nhỏ. 

Đó cũng chính là cơ hội để Raz cản trở Lực Lượng Sa Đọa, do vậy, sớm muộn Preyta cũng phát hiện ra mình đang 'nuôi ong tay áo'. Preyta đã đặt một cái bẫy với mục đích hốt trọn ổ quân phản kháng. Tuy nhiên, càng bị dồn đến đường cùng thì Raz và đồng minh càng kiên cường bất khuất khiến đoàn quân ma quỷ tổn thất nặng. 

Căm phẫn đến đỉnh điểm, Preyta quyết định nguyền rủa những kẻ còn sống đến chết. Tại thời điểm tuyệt vọng nhất, Raz bất ngờ bộc  phát 120% sức mạnh, mở đường bỏ trốn cho các nô lệ, còn bản thân thì bị lời nguyền bám vào hai tay. Thế nhưng, nhờ Suối Sinh Mệnh của Lauriel, Raz mới tồn tại trong Liên Quân Mobile hiện nay!

Raz và Preyta Liên Quân Mobile

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và bài viết hay hơn về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!