Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Sách Truy Hồn - 'Dao hai lưỡi' đối với tướng sử dụng

Trong Liên Quân Mobile, khả năng giảm hồi máu của Sách Truy Hồn là không thể bàn cãi, nhưng dùng sai thì hệ lụy đối với tướng sử dụng và đồng minh là rất khó lường.

Rất nhiều tướng trong Liên Quân Mobile gây khiếp sợ cho đối thủ không phải nhờ lượng sát thương lớn hay khống chế khỏe mà chính là từ khả năng hồi máu không ngừng nghỉ. Theo đó, việc đối đầu với dạng tướng này cần phải sử dụng trang bị 'chuyên dụng', hoặc Sách Truy Hồn hoặc Đao Truy Hồn tùy vào chất tướng. 

Tuy nhiên, đến nay vẫn còn rất nhiều người chơi một mực cho rằng, chỉ cần team địch có tướng hồi máu thì người chơi Pháp Sư buộc phải dùng Sách Truy Hồn. Vậy điều này liệu có đúng? Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé. 

Không có tiêu đề

Như đã nói ở trên, việc lên Sách Truy Hồn khi kẻ địch có tướng hồi máu khỏe là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn. Nhưng không phải cứ tướng AP thì sẽ bắt buộc phải lên và không phải ai cũng phù hợp với món trang bị này. Điều tưởng chừng như ai cũng biết hiện nay lại đang rất nhiều người không biết. 

Nội tại của Sách Truy Hồn: Gây sát thương trúng kẻ địch bằng kỹ năng sẽ khiến chúng giảm 40% hồi máu trong 1,5s và sẽ là 3s nếu sát thương gây ra từ đòn đánh tay.

Như vậy, những vị tướng có kỹ năng gây sát thương theo thời gian dài sẽ hữu dụng hơn rất nhiều so với những vị tướng sốc damage. Theo đó, một số vị tướng tận dụng rất tốt món trang bị này có thể kể đến như Mganga, Natalya,... 

Liên Quân Mobile: Sách Truy Hồn - 'Dao hai lưỡi' đối với tướng sử dụng 2

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những điều 'khó chịu' khiến người chơi 'dậm chân tại chỗ'

Ngược lại, những chất tướng Pháp Sư/Sát Thủ không phù hợp với trang bị Sách Truy Hồn, đơn cử có thể kể đến như Liliana. Rất nhiều người chơi Liliana phàn nàn về việc thường xuyên bị đồng đội yêu cầu lên Sách trong trận đấu.

Nhưng điều đó sẽ khiến sức mạnh của cô nàng giảm đi rất nhiều và hiệu quả sử dụng không cao. Liliana chỉ thực sự cần lên Sách nếu xảy ra cùng lúc 2 trường hợp là đồng đội thọt so với kẻ địch và chúng có quá nhiều tướng hồi máu. 

Liliana chỉ thực sự cần lên Sách nếu xảy ra cùng lúc 2 trường hợp là đồng đội thọt so với kẻ địch và chúng có quá nhiều tướng hồi máu.

Khi thấy đồng đội sử dụng dạng tướng Pháp Sư/Sát Thủ và không thích hợp để lên Sách, trong khi đối phương có tướng hồi máu thì giải pháp tốt nhất là vị trí SP đội nhà nên pick chất tướng Pháp Sư/Trợ Thủ để thay chủ lực lên Sách. Hoặc người chơi Đấu Sĩ có thể lên Đao nếu chất tướng phù hợp. Hãy nhớ rằng, mọi người sẽ không thể yêu cầu Ngộ Không lên Sách được. 

Dù Sách Truy Hồn là trang bị Pháp Sư chuyên dụng để khắc chế tướng hồi máu nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được món trang bị này và nếu lên sai sẽ có thể bị phản tác dụng. Người chơi mới nên lưu ý điều này.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!