Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/10/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Những 'điểm nhấn' của mùa S4-2023, đã đến lúc Cao Thủ cứng 'hái quả ngọt'!

Liên Quân Mobile mùa S4-2023 đã chính thức bắt đầu, có rất nhiều 'nội dung hot' mà các game thủ cần nắm vững trước khi khởi động.

Mới ngày nào NPT Liên Quân Mobile vừa thông báo thay đổi cách gọi mùa giải từ số thứ tự sang 'S1/2/3/4 + năm' thì nay đã chính thức bước sang mùa giải cuối cùng của năm 2023 - cụ thể là S4-2024. Tuy đến sớm tận 10 ngày và ảnh hưởng đôi chút tới những game thủ đang 'rush rank' song mùa mới cũng là mùa ăn mừng sinh nhật 7 tuổi nên có rất nhiều nội dung thú vị đang chờ đợi cộng đồng khám phá.

Những 'điểm nhấn' của mùa S4-2023-3

Với việc chỉ vừa khởi động, mùa S4-2024 đang chứa đựng rất nhiều điểm nhấn cần người chơi lưu tâm trước khi bắt đầu vào quá trình leo rank của bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng MGN.vn điểm qua các 'spotlight' ấy nhé!

Những 'điểm nhấn' của mùa S4-2023

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Bug có lợi' của Paine chính thức bị sửa, nguy cơ cao 'ra chuồng gà' lần nữa

Trước hết, như MGN.vn đã đề cập, mùa S4-2023 là mùa giải cuối cùng của năm 2023. Đồng thời cũng là năm đầu tiên áp dụng cách gọi tên mùa giải mới. Vì vậy, sẽ không tránh khỏi những điều bỡ ngỡ, khiến người chơi không thích. Tuy nhiên, hi vọng những mùa mới tất cả sẽ trở nên thân thuộc cũng như NPH làm việc cẩn thận hơn.

Đây cũng là năm đầu tiên mà quà 'thưởng hạng' không chỉ dừng lại ở việc đạt rank Vàng nhận trang phục mà với những ai duy trì Cao Thủ đủ 4 mùa trong năm sẽ nhận thêm một phần quà đặc biệt - gồm skin và những gói quà hấp dẫn khác.  

Những 'điểm nhấn' của mùa S4-2023-5

Như vậy, với những ai đạt được rank Cao Thủ trong mùa cuối cùng này, sẽ nhận được lợi ích cực lớn. Điều này cũng là để thúc đẩy tính cạnh tranh và khiến những trận đấu rank cũng trở nên hấp dẫn hơn. 

Quà thưởng hạng S4-2023 sẽ là trang phục của vị tướng Azzen’ka Quang Vinh 2.0. Khi đạt được mức rank vàng cùng điều kiện chơi 10 trận rank thì tất cả người chơi đều có thể nhận được.

Những 'điểm nhấn' của mùa S4-2023-4

Ngoài ra, những ai đang có ý định leo rank đầu mùa thì nên cân nhắc bởi hiện tại, mọi người chơi từ Thách Đấu, Chiến Tướng đều sẽ rơi về Tinh Anh nên mức độ cạnh tranh và trình độ sẽ khác xa nhau rất nhiều. 

Do vậy, những người chơi có kĩ năng không quá tốt hoặc thường xuyên phải chơi đơn cần cân nhắc thật kĩ bởi bây giờ không phải thời điểm vàng để mọi người leo rank nếu không có một chiến thuật hợp lý. 

Những 'điểm nhấn' của mùa S4-2023-2

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!