Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Thành thạo Violet là dễ - Hướng dẫn lên đồ và mẹo chơi trong mùa S1-2023

Là 'con cưng' của Garena với tủ đồ đa dạng, đồng thời cũng là tướng Xạ Thủ cực mạnh đời đầu nên Violet dĩ nhiên được rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile chú ý.

Đến với Liên Quân Mobile, nhắc đến Violet là nhắc đến danh xưng 'con cưng' của Garena mà bao lâu nay vẫn chưa một vị tướng nào so kè được. Đây là nữ Xạ Thủ đời đầu, sở hữu số lượng skin cực khủng từ bậc A bình dân đến SSS đắt đỏ, đồng thời cô nàng cũng mang trên mình lượng sát thương đáng sợ khi về late, có thể cấu rỉa tốt với tầm bắn xa của chiêu 1. Đặc biệt, Violet là quân bài rất thích hợp để đi rank đơn trong Liên Quân Mobile.

Từ những ưu điểm kể trên, Violet dù là tướng AD 'đã cũ' nhưng vị thế trong lòng người chơi thì vẫn nguyên vẹn. Do vậy, cùng Violet leo rank trong mùa S1-2023 là một ý tưởng không tồi chút nào. Hãy cùng MGN.vn khám phá lối lên đồ và mẹo chơi hiệu quả nhất nhé!

Violet dù là tướng AD 'đã cũ' nhưng vị thế trong lòng người chơi thì vẫn nguyên vẹn

Về bảng ngọc

Ngọc thích hợp với Xạ Thủ Violet

Về trang bị

- Nếu Violet là sát thương chính

Nếu Violet là sát thương chính

- Nếu trong team có nhiều Tanker

Nếu trong team có nhiều Tanker

- Nếu team địch nhiều tướng máu giấy

Nếu team địch nhiều tướng máu giấy

Về phù hiệu

Phù hiệu thích hợp với Xạ Thủ Violet

Về phép bổ trợ

Bổ trợ thích hợp với Xạ Thủ Violet

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Vị thế 'độc tôn' của Violet sau 6 năm vẫn chưa tướng nào phá vỡ được

Mẹo chơi Violet

Combo: Chiêu 1 - Chiêu 3 - Đánh thường - Chiêu 2.

Đây là combo lộn nhưng không bắn, chỉ bắn sau khi sử dụng chiêu cuối để gây bất ngờ cho chủ lực địch với nguồn sát thương dồi dào. Vì nếu lộn xong mà bắn ngay thì thông thường cuối trận những phát bắn khá chất lượng nhưng chỉ có thể gây được 2/3 lượng máu với chủ lực đối phương, và chúng sẽ Tốc Biến hoặc chạy theo phản xạ. Chính vì vậy, lộn không bắn kết hợp chiêu 3 chắc chắn khiến đối phương không kịp trở tay.

lộn không bắn kết hợp chiêu 3 chắc chắn khiến đối phương không kịp trở tay

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!