Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/10/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: 'Tiễn' Hayate về tế đàn ngay lập tức với 5 tướng sau

Nếu chưa biết cách áp chế Hayate như thế nào trong trận đấu thì hãy pick ngay top 5 tướng Liên Quân Mobile có thể “tiễn” Hayate về bảng đếm số ngay lập tức sau.

Vì sở hữu năng lực mạnh mẽ dễ dàng đưa đối phương lên bảng đếm số khi giao tranh mà Hayate luôn khiến người chơi phải dè chừng. Đồng thời, việc khắc chế anh chàng này cũng trở thành chủ đề “hot” được nhiều người quan tâm. Dưới đây, hãy cùng MGN.vn khám phá ngay cách khắc chế Hayate với top 5 tướng Liên Quân Mobile sau! 

top-5-tuong-khac-che-hayate-1

Top 5 tướng khắc chế hiệu quả Hayate

Zuka

Khi nói đến top các vị tướng có khả năng khắc chế Hayate hiệu quả nhất thì Zuka chính là cái tên không thể thiếu trong danh sách. Mặc dù là tướng đấu sĩ sở hữu thân hình “mũm mĩm”, thế nhưng anh chàng gấu trúc này lại nổi bật với lực chiến kinh người cùng khả năng lướt linh hoạt. 

top-5-tuong-khac-che-hayate-2

Zuka

Zuka trang bị nội tại có thể giúp bản thân gia tăng lực sát thương mỗi khi tấn công trúng mục tiêu. Đồng thời, bộ chiêu thức của anh chàng đều có độ cơ động cao và không làm tiêu hao năng lượng khi phát động nên Zuka có thể nhanh chóng tiêu diệt lính trên đường và dồn dame mạnh mẽ vào một mục tiêu. 

Tuy nhiên, vì khả năng khống chế kém và lượng máu thấp mà Zuka khi giao tranh với tướng tay dài như Hayate thường dễ bị “tiễn” về tế đàn nếu không duy trì khoảng cách phù hợp và dồn dame đủ mạnh. 

Krixi

Là một trong những tướng pháp sư đời đầu của Liên Quân Mobile, Krixi dù trải qua các mùa meta với nhiều sự thay đổi vẫn sở hữu năng lực mạnh mẽ và được người chơi yêu thích lựa chọn. 

top-5-tuong-khac-che-hayate-3

Krixi

Cô nàng pháp sư đường giữa này có khả năng cấu rỉa và gây choáng cực kỳ mạnh mẽ. Dù Hayate có sở hữu lực dame cao nhưng nếu không giỏi điều khiển cũng dễ dàng bị Krixi ép “khô” máu. 

Kriknak

Kriknak là tướng sát thủ sinh ra để đi rừng. Anh chàng này có độ cơ động cao và khả năng dồn dame vào mục tiêu cực kỳ bá đạo, chỉ với một combo liền có thể tiễn kẻ địch về vạch xuất phát. 

Đầu tiên là kích hoạt chiêu Ấu Trùng Quỷ, skill gây dame mạnh nhất của Kriknak. Sau đó đến skill 3 Hiểm Họa để gia tăng tốc độ áp sát mục tiêu. Cuối cùng là sử dụng skill Bọ Húc lên đối phương và hồi máu cho bản thân. 

top-5-tuong-khac-che-hayate-4

Kriknak

Tuy nhiên, Kriknak sau khi sử dụng combo lại trở nên rất yếu ớt khi các đòn đánh thường chỉ đủ “gãi ngứa” kẻ địch của mình. Lúc này, anh chàng phải cần đến sự trợ giúp của đồng đội mới có thể thoát khỏi giao tranh. 

Elsu

Tiếp theo là Elsu, đây cũng là tướng xạ thủ cùng chất với Hayate. Tuy nhiên, nếu 2 anh chàng này này nằm ở phe đối địch nhau thì bộ kỹ năng của Elsu lại có thể khiến Hayate không thể “ngóc đầu” nỗi. 

Vì là tướng tay dài và giữ vai trò AD trong team nên khả năng gây sát thương của Elsu rất mạnh. Ngoài ra, vị tướng này còn có thể cấu rỉa và đặt mắt soi map để lấy tầm nhìn và nhận biết hướng đi của đối phương. 

top-5-tuong-khac-che-hayate-5

Elsu

Ở đầu trận, lực chiến của Elsu mạnh hơn Hayate nên người chơi hãy tận dụng thời gian này để ép và tiễn đối phương về bảng đếm số nhiều nhất có thể. Chiến thuật này sẽ giúp tăng lợi thế và nâng cao tỷ lệ giành chiến thắng cho team. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: 3 tướng phải 'nên duyên' cùng Elsu để hủy diệt Bình Nguyên Vô Tận mùa S3-2023

Zephys

Cuối cùng trong danh sách tướng khắc chế Hayate chính là tướng Zephys nổi bật với khả năng cơ động và lực chiến cực kỳ mạnh mẽ giống như Lữ Bố và Ormarr. 

Khi đối đầu với Hayate - một vị tướng xạ thủ linh hoạt và máu chiến, Zephys không hề yếu thế. Thay vào đó, khí thế của anh chàng này lại khiến cho Hayate phải e sợ mình. 

top-5-tuong-khac-che-hayate-6

Zephys

Vào đầu trận, Zephys cần dành nhiều sự quan tâm đến Hayate để tránh vị tướng này đảo ngược tình thế. Trong giao tranh, skill cuối của anh chàng chính là lợi thế vì có thể khắc chế hiệu quả chiếu cuối của Hayate. 

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 5 tướng Liên Quân khắc chế hiệu quả Hayate trong meta hiện nay. Cảm ơn đã theo dõi và đừng quên theo dõi trang MGN.vn để đón đọc các bản tin mới nhất về Liên Quân Mobile, bạn nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!