Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 14:30 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng 'hổ báo, gặp là đánh' mùa 24

Lối chơi 'không ngán ai' của những vị tướng này sẽ rất thích hợp với những game thủ Liên Quân Mobile nóng tính trong mùa 24 này.

Thay vì lối đánh cẩn thận, chậm mà chắc thì những quân bài này lại nổi tiếng với lợi thế càng hổ báo càng khỏe, địch càng đông càng thích. Hãy cùng MGN.vn khám phá xem đó là các vị tướng nào trong Liên Quân Mobile mùa 24 nhé!

Tướng Veres

Là vị tướng sở hữu khả năng snowball trận đấu cực kỳ khỏe nên ngay từ giai đoạn đầu, Veres đã có thể băng thẳng vào khu vực bùa lợi team địch để quẩy. Nhờ lượng sát thương lớn, khả năng khống chế cũng như hồi phục mạnh mà Veres đầu game rất khó tìm được đối thủ.

Đặc biệt, nếu team địch có nhiều tướng lù đù thì không khác gì 'nhà trẻ' để Veres thỏa sức mà quẩy. Veres ở mùa 24 vẫn rất mạnh và cô nàng có thể đi được rất nhiều vị trí trong team nên người chơi không nên bỏ qua. 

Tướng Veres

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Giáo án Veres đi Mid có mang lại hiệu quả trong mùa 24?

Tướng Airi

Dù không còn sở hữu sức mạnh như trước và được nhiều người chơi đánh giá là quá yếu ở giai đoạn đầu game vì tầm tay ngắn, sát thương không quá lớn và khó đè đường nhưng Airi ở giai đoạn late game lại là một câu chuyện khác.

Là tướng Đấu Sĩ có sát thương chuẩn lớn nhất game nên khi về late, Airi được xem là một con quái vật thực sự. Cô có thể lao thẳng vào đội hình team địch để quẩy nếu người chơi có kỹ năng. Airi là tướng yêu cầu kỹ năng rất cao để có thể ra vào giao tranh hợp lý. Khi chơi Airi hãy yêu cầu đồng đội hỗ trợ ở giai đoạn đấu để có thể bung sức ở giai đoạn cuối.

Tướng Airi

Tướng Mina

Mặc dù là tướng Hỗ Trợ nhưng Mina lại 'ăn điểm' ở khoản gây dame. Đặc biệt, khi chịu sát thương, cô nàng sẽ tích điểm nội tại giúp gây lượng sát thương khủng. Theo đó, càng bị đánh thì sát thương gây ra càng lớn, kết hợp khả năng hồi phục cũng như chống chịu thì Mina trong giao tranh tổng luôn là nỗi khiếp sợ đối với team địch ít hiệu ứng khống chế hoặc kém cơ động.

Ngoài chơi tốt ở vị trí SP thì Mina cũng thường xuyên được trọng dụng ở lane Top vì vẫn tạo ra được áp lực vô cùng lớn lên đội hình địch.

Tướng Mina

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!