Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/09/2022, 23:37 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 vị tướng 'hack tầm nhìn' đỉnh nhất

Với khả năng kiểm soát bản đồ một cách ấn tượng, đây sẽ là những 'át chủ bài' mà mọi đội hình trong Liên Quân Mobile đều cần tới.

Với thế mạnh trong việc kiểm soát gần như toàn bản đồ, những vị tướng mà MGN.vn 'nhắc tên' trong bài viết này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình của bạn, thậm chí là có được chiến thắng một cách dễ dàng tại Liên Quân Mobile mùa 23 này!

Max

Max là vị tướng Đấu Sĩ sở hữu khả năng 'nhìn thấu' toàn bộ mục tiêu đối phương nhờ chiêu cuối, điều này giúp anh chàng dễ dàng tiếp cận con mồi yếu máu và khiến chúng dường như không thể chạy thoát. 

Hơn nữa, Max cũng gây ấn tượng với lượng dame 'ổn áp' khi lên trang bị thủ và cực mạnh khi lên dame. Mặt khác, đây cũng là vị tướng 'khắc chế cứng' của những quân bài tàng hình trong Liên Quân Mobile. 

Tướng Max

Ilumia

Nữ tướng Ilumia sở hữu Ulti giúp phát hiện và gây sát thương cho tất cả tướng địch trên toàn bản đồ. Vì vậy, chiêu thức này thường xuyên được sử dụng để lấy tầm nhìn và 'check map' cho đồng đội di chuyển, đặc biệt đây cũng là kỹ năng kết liễu của cô nàng khi địch đứng chung với nhau. Chưa kể, Ilumia cũng là vị tướng Pháp Sư có nhiều hiệu ứng khống chế cực kỳ khó chịu. 

Tướng Ilumia

Elsu

Mặc dù không thể soi sáng map như Max hoặc Ilumia nhưng Elsu vẫn được yêu thích nhờ khả năng kiểm soát được một vùng nhất định nhưng với quy mô tương đối lớn. Theo đó, Xạ Thủ 'khét tiếng' của LQM có thể thể kiểm soát ở cả 3 đường miễn là nơi đó có đặt mắt của hắn. Từ đây, đối thủ dần căm ghét vị tướng này vì quá khó chịu!

Tướng Elsu

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhanh - Build trang bị, bảng ngọc và phù hiệu cho Elsu

Trên đây là top 3 vị tướng đáng sợ nhất Liên Quân Mobile ở khoản 'hack tầm nhìn', đừng ngại luyện tập thật chăm chỉ và cày rank cùng chúng nhé!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!