Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 14:48 PM

Liên Quân Mobile: Top 4 'trùm phá game' trứ danh các mùa giải

Chưa cần biết có ‘troll’ thật hay không nhưng hễ những vị tướng này được pick là game thủ Liên Quân Mobile lại nhìn bằng ánh mắt ghẻ lạnh.

Chỉ cần bạn hay bất cứ ai có định định troll/phá game thì bất cứ vị tướng nào đều có thể trở thành 'công cụ'. Tuy nhiên, trong số hơn 110 vị tướng của Liên Quân Mobile thì có những quân bài đã được gắn sẵn mác phá game xuyên suốt các mùa giải, hễ được pick là lại khiến người chơi ngao ngán.

Grakk

Grakk là con bài tạo đột biến cực khủng trong các trận đấu, tuy nhiên 'chuyên phá Rừng' cũng là những gì mà người chơi nhớ về hắn.

Nhờ chiêu thức kéo tầm xa, Grakk phá bùa team bạn rất tốt nhưng cũng rất dễ 'phá team' mình. Vị tướng này thường được 'sửu nhi' sử dụng để ngăn cản Rừng đội nhà farm với mục đích troll/phá game. Ngược lại, khi nằm trong tay game thủ có kỹ năng thì Grakk sẽ là con bài tạo đột biến khủng trong trận đấu vì chỉ cần một pha hút chuẩn là có thể xoay chuyển thế cục ván game. 

Liên Quân Mobile Top 4 'trùm phá game' trứ danh các mùa giải_1

Superman

Superman là tướng có độ khó cao và yêu cầu người chơi sở hữu 'ngón tay điệu nghệ', tuy nhiên anh chàng này cũng chính là 'thánh troll game' thứ thiệt bởi các thanh niên mới lớn rất thích cầm để phá Rừng team mình. Chỉ cần di chuyển và đẩy nhẹ là Bùa đã ra khỏi tầm đánh của Rừng khiến Rừng không để farm được nữa, từ đây khiến team đánh mất lợi thế và thua cuộc. 

Superman từng là nỗi ác mộng với những ai đi Rừng dù là team địch hay team ta. Nếu chơi tốt thì hắn là ác mộng team bạn, ngược lại sẽ là quả tạ cho đồng đội. Bên cạnh việc chuyên phá game thì Superman cũng là con bài thường được người chơi tay to sử dụng ở vị trí SP và tỏ ra cực kì hiệu quả trong giao tranh tổng hay bắt lẻ.

Liên Quân Mobile Top 4 'trùm phá game' trứ danh các mùa giải_2

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 5 tướng giá 25k vàng đáng chơi nhất mùa 23

Zip

Đã từng có thời điểm Zip trở thành ác mộng đối với Rừng địch vì chỉ cần hút Quái Rừng là y như rằng đối phương không thể farm và phế đi trông thấy. Mặt khác, Zip cũng thường xuyên được các dân chơi 'thích thể hiện' cầm để phá team mình. Trước khi bị chỉnh sửa thì Zip, Grakk, Superman là bộ 3 troll game gây ám ảnh nhất Liên Quân Mobile.

Hiện tại, số người cần Zip phá game đã giảm tuy nhiên tai tiếng năm xưa vẫn còn đó. Hơn nữa, sau khi bị chỉnh sửa, Zip cũng dần mất hút trên bản đồ Liên Quân Mobile hay nói cách khác là pha chỉnh sửa đi vào 'lòng đất' của Garena.

Liên Quân Mobile Top 4 'trùm phá game' trứ danh các mùa giải_3

Valhein

Xạ Thủ duy nhất trong danh sách này, Valhein mà bị ghét thứ hai thì chắc chắn không ai số một! Mặc dù là tướng mà bất cứ ai khi tham gia Liên Quân Mobile đều phải tiếp cận, thế nhưng càng lâu dần hắn ta càng khiến người chơi cay cú. 

Trước đây, Valhein là AD có thể 'thả diều' tốt nên được pick rất thường xuyên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, hắn ta quá yếu so với các quân bài Xạ Thủ khác (Thorne, Hayate, Capheny,...) nên khi xuất hiện trong trận thì nhiều người sẽ mặc định Valhein trận này phá game.

Lối chơi gần đây của Valhein là full phép với hiệu quả rát ấn tượng nhưng chưa đủ nổi bật trong mặt bằng chung nên vẫn bị kỳ thị ở rank cao. Điển hình là trường hợp Valhein đi Rừng với kết quả 'xu cà na' mà ai cũng đã quá rõ!

Liên Quân Mobile Top 4 'trùm phá game' trứ danh các mùa giải_4

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những nội dung hay và nhanh nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!