Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 Pháp Sư 'sốc damage' nhanh hơn tốc độ ánh sáng

Bên cạnh khả năng cấu rỉa và gây ra các hiệu ứng khống chế cực kì khó chịu, các Pháp Sư dưới đây còn nổi tiếng với khả năng sốc sát thương khiến team địch lên bảng đếm số chỉ trong một combo tại Liên Quân Mobile.

Pháp Sư là vị trí vô cùng quan trọng trong trận đấu khi có nhiệm vụ trấn giữ đường Mid, gây sát thương phép chủ lực và phải xuất hiện kịp thời tại các đường để hỗ trợ đồng đội.

Tại meta mùa S3 – 2023 này, Pháp Sư đang là vị trí cực kỳ ‘hot’ và được mệnh danh là vị trí ‘farm MVP’ cực kì hiệu quả. Những cái tên dưới đây chính là những tướng Pháp Sư cực kì bá đạo nhờ khả năng kết liễu kẻ địch trong tức khắc chỉ bằng một combo.

Yue

Yue là Pháp Sư chuyên Mid làm nên tên tuổi nhờ những cú cắt bá đạo dù ở bất kì giai đoạn nào của trận đấu. Không chỉ sở hữu khả năng cấu rỉa khó chịu vào giai đoạn giữa và cuối game những cú cắt chất lượng từ Yue có thể khiến những kẻ địch phải đối đầu với cô nàng có thể lên bảng ngay lập tức nhờ lượng sát thương phép khổng lồ.

Quân bài này là nỗi khiếp sợ của những vị tướng máu giấy khi có thể bị kết liễu một cách bất ngờ mà không kịp trở tay.

Top 5 Pháp Sư có khả năng sốc sát thương bá đạo nhất_1

Lilianna

Hiện tại, nếu nói đến những vị tướng đi đường giữa ‘hot pick’ và được yêu thích nhất thì không thể không nhắc đến cái tên Liliana. Nàng cáo này sở hữu bộ kỹ năng được xây dựng với đầy đủ các yếu tố của một Pháp Sư toàn năng như độ cơ động, sát thương phép khủng, biến ảo khó lường.

Đây cũng là quân Pháp Sư đáng gờm với khả năng sốc sát thương cực khủng bằng những cú cào kết hợp nội tại và đạn linh lực khiến team địch ‘bốc hơi’ trong nháy mắt.

Top 5 Pháp Sư có khả năng sốc sát thương bá đạo nhất_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 vị tướng Pháp Sư trong tình trạng 'thở oxi' ở meta hiện tại

Raz

Raz là quân bài pháp sư khá quen thuộc với nhiều game thủ tại Liên Quân Mobile nhờ khả năng khống chế, độ cơ động cao và khả năng sốc dame cực kì bá đạo. Quân bài này sở hữu lối chơi lả lướt và bộ kỹ năng cấu rỉa và dồn sát thương vô cùng khó chịu.

Tại meta mùa đấu S3 – 2023 này, Raz là một vị tướng pháp sư cực kì hiệu quả trong trận đấu nhờ những cú đấm cấu rỉa siêu thốn và khả năng dồn combo và kết liễu kẻ địch một cách nhanh chóng.

Top 5 Pháp Sư có khả năng sốc sát thương bá đạo nhất_3

Krixi

Krixi là một trong những vị tướng lâu đời tại Liên Quân Mobile, cô nàng này vẫn luôn giữ vững được vị thế Pháp Sư hàng đầu sau bao mùa meta. Dù có bộ chiêu thức với lối chơi khá thân thiện cho người mới nhưng quân bài này luôn tỏ ra cực kì hiệu quả trong trận đấu.

Chiêu thức Bướm ảo của cô nàng có thể khiến cho kẻ địch có thể bị sốc khi mất đi một lượng máu khá lớn chỉ với một lần tung chiêu. Bên cạnh đó, Krixi còn có thể khiến kẻ địch bốc hơi dễ dàng khi kết hợp các chiêu thức để dồn sát thương một cách liên tục.

Top 5 Pháp Sư có khả năng sốc sát thương bá đạo nhất_4

Zata

Zata là quân bài ‘auto cấm’ trong các trận đấu xếp hạng khi sở hữu bộ kĩ năng cơ động và khả năng sốc sát thương cực bá đạo. Được ví như một sát thủ thực thụ trong với khả năng xuất hiện và kết liễu đối thủ trong tích tắc bằng những cú ‘vỗ cánh của’ của mình.

Zata có thể gây ra hàng tấn sát thương và sẵn sàng chấp luôn cả trụ, băng càn trong giao tranh cực kì mạnh mẽ. Anh chàng này đích thị là cơn ác mộng của Pháp Sư và Xạ Thủ team địch khi phải đối đầu trong trận đấu.

Top 5 Pháp Sư có khả năng sốc sát thương bá đạo nhất_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!