Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng cứ gặp Tel'Annas là phải pick ngay

Dưới đây là những vị tướng Liên Quân Mobile sở hữu chiêu thức đối nghịch có thể dễ dàng đưa Tel’Annas vào thế bất lợi khi đối mặt trong giao tranh.

Nổi tiếng với sải tay dài cùng lượng dame gây ra cực khủng mà Tel’Annas rất được yêu thích cho vị trí đường Rồng. Tuy nhiên, cô nàng lại hạn chế về độ cơ động nên người chơi vẫn có thể tự tin đè đầu Tel’Annas khi lựa chọn các tướng sau trong Liên Quân Mobile

Celica

Celica được đánh giá là tướng khắc chế cứng Tel’Annas trong mùa Liên Quân Mobile hiện nay nhờ khả năng gây sát thương tầm xa vô cùng mạnh mẽ của mình. 

top-tuong-khac-che-telannas-1

Nhờ nội tại của Celica mà cứ sau mỗi phát bắn sẽ được tăng thêm một lượng sát thương vào đòn đánh. Đồng thời, skill 1 của cô nàng vốn dĩ cũng có thể gây ra một lượng dame cực khủng cho mục tiêu. 

Đi cùng với lợi thế về tốc độ di chuyển cùng tầm bắn xa mà Celica luôn là mối lo ngại khiến Tel’Annas và các xạ thủ khác phải dè chừng. Elsu những 

Elsu

So với Tel’Annas, sảy tay của anh chàng Elsu được đánh giá dài hơn rất nhiều lần nên có thể khiến cô nàng xạ thủ này “bốc hơi” chỉ trong tích tắc. Đặc biệt, Elsu còn nổi danh với skill Viễn Trình Kích gây dame tầm xa cực kỳ mạnh mẽ. 

top-tuong-khac-che-telannas-2

Nhờ Viễn Trình Kích mà Elsu có thể đem về lợi thế cho team ngay trong giai đoạn đầu game. Nếu duy trì liên tục, đến giữa và cuối trận thì Tel’Annas chỉ có thể làm “bình hoa di động”. 

Tuy nhiên, Elsu lại có hạn chế nằm ở lượng máu mỏng cùng độ cơ động thấp nên anh chàng rất dễ bị đưa lên “tế đàn” nếu bị kẻ địch vây bắt. 

Joker

Bên cạnh Celica và Elsu thì Joker cũng được xếp vào danh sách tướng khắc chế cứng của Tel’Annas nhờ khả năng sốc và miễn nhiễm sát thương vật lý. Ngoài ra, chiêu 2 và chiêu 3 của gã hề này lại thiên về phòng ngự nhiều hơn nên Joker không sở hữu cho mình một combo chiêu thức nào nổi bật. 

top-tuong-khac-che-telannas-3

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng 2 chiêu thức trên của Joker lại không có khả năng gây sát thương lên người mục tiêu. Thay vào đó, chiêu 2 lại giúp Joker lại rất hữu ích trong trường hợp chạy trốn kẻ địch. 

Còn chiêu cuối sau khi phát động có thể giúp Joker duy trì một khoảng cách vừa phải với địch cũng như gây cho đối phương một lượng dame lớn. 

>> Xem thêm: Game thủ Liên Quân Việt Nam cầm Joker ghi 38 điểm mạng hạ gục khiến fan quốc tế thán phục

Grakk

Không chỉ là tướng được chọn để khắc chế Tel’Annas mà Grakk còn là tướng khắc tinh của nhiều vị tướng mạnh mẽ khác trong Liên Quân Mobile. Bởi vì anh chàng mập mạp này có chiêu thức kéo đối phương về vị trí của mình để ép đánh “hội đồng”. 

top-tuong-khac-che-telannas-4

Không chỉ vậy, chiêu thức 2 của Grakk còn được sử dụng để phá hoặc cướp bùa từ rừng đối phương. Đặc biệt hơn, chiêu cuối của anh chàng còn gây khó chịu khi có thể hút nhiều kẻ địch về phía mình cùng một lúc. 

Nếu kết hợp cùng Tốc biến thì Grakk chính là tướng có thể mở giao tranh bất ngờ và hiệu quả. 

Hayate

Hayata cũng là lựa chọn thích hợp để người chơi có thể chống lại Tel’Annas trong các trận đấu hiện nay. Với lợi thế về tầm bắn xa, độ cơ động cao và khả năng dồn dame mạnh mẽ mà Hayate có thể trốn thoát khỏi sự truy lùng của đối phương một cách nhanh chóng.

top-tuong-khac-che-telannas-5

Nguồn sát thương chính của anh chàng xạ thủ này cũng chính lượng dame chuẩn của mình. Đặc biệt hơn, Hayate còn là tướng duy nhất có dame chí mạng ăn theo sát thương chuẩn. Do đó mà kể cả là tướng tanker thì đối phương cũng khó mà trụ được nếu ăn gọn đòn combo của anh chàng này.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp anh em hạn chế tối đa sức mạnh của Tel’Annas để gia tăng lợi thế chiến thắng cho team trong trận đấu. Đừng quên theo dõi MGN.vn để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!