Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/03/2022, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng đi Rừng mạnh nhất meta mùa 21

Hẳn bạn sẽ khá bất ngờ vì vị tướng đứng đầu danh sách này lại là một Xạ Thủ thay vì tướng siêu STP ở meta đi Rừng Liên Quân Mobile mùa 21.

Aoi

Vị thế của Aoi tại khu vực Rừng đã suy giảm trông thấy sau khi trải qua đợt nerf cách đây không lâu. Tuy nhiên, cô nàng vẫn xứng đáng được xướng tên là tướng Sát Thủ vật lý hợp meta và mạnh mẽ hàng đầu mùa 21.

1

Về cơ bản, Aoi sở hữu bộ chiêu thức toàn diện cùng khả năng cơ động và sát thương khủng, chưa kể còn dọn quái nhanh và có chiêu thức giúp rút lui khi băng trụ hoặc gặp những tình huống bất lợi. Tóm lại, Aoi luôn là con bài hội tụ đầy đủ ưu điểm để có thể gánh đội và được tin dùng bởi các tuyển thủ chuyên nghiệp của Liên Quân Mobile.

Veres

Ở 3 mùa gần đây nhất, một trong những lựa chọn mạnh mẽ cho vị trí Rừng vẫn thường xuyên là Veres vì cô nàng sở hữu khả năng càn lướt mạnh, gây sát thương đa mục tiêu và nhất là hồi phục cực khỏe. Vì vậy, cứ mỗi lần đi gank là Veres lại gây ra một áp lực khủng.

2

Hơn nữa, vì là chất tướng khỏe đầu game và cả giữa trận nên Veres cướp Rừng vô cùng mạnh mẽ, nếu đạt ngưỡng trang bị sớm cùng cấp độ vượt trội thì đối thủ khó lòng mà chống đỡ. Khi đi Rừng, Veres sẽ đóng vai trò Sát Thủ bằng lối chơi full dame hoặc càn lướt mạnh với bộ trang bị semi tank đang được ưa chuộng hiện nay.

Dĩ nhiên, bên cạnh ưu điểm thì Veres vẫn tồn tại khuyết điểm đáng buồn, đó là việc đòi hỏi quá nhiều kỹ năng từ người chơi để tối ưu hiệu quả chiêu thức và gây dame lớn. Chưa kể, càng về late thì Veres càng yếu dần, vì vậy, người chơi cần nhanh chóng tận dụng chất tướng để snowball và sớm kết thúc ván đấu.

Tulen

Tulen đang chứng minh bản thân là một quân bài quá hợp meta mùa 21, nhất là khi đi cùng một Trợ Thủ khỏe, có lối chơi chủ động như Wonder Woman, Mina... Nhìn chung, chỉ cần vượt qua giai đoạn đầu trận không quá khỏe cũng như cố gắng farm tích cực để có lượng trang bị ổn thì Tulen sẽ bùng nổ từ giai đoạn giữa trận trở đi với khoảng 3 món đồ, lúc này hắn ta sẽ có cho mình lượng dame khủng khiếp qua những cú giật nội tại Lôi Điện, dồn sát thương từ bộ chiêu thức của mình.

3

Đặc biệt, khoảng thời gian vàng của Tulen sẽ bắt đầu từ phút thứ 10 trở đi khi mà chỉ cần giật 1-2 tia nội tại kèm chiêu cuối là vị tướng này có thể “nhẹ nhàng” đưa những mục tiêu kém chống chịu lên bảng đếm số. Vì vậy, hãy tìm vị trí tích nội tại và liên tục cấu rỉa, dồn dame đối thủ bất cứ khi nào có cơ hội nhé!

Keera

Trong khi Aoi được mệnh danh là trùm Sát Thủ vật lý thì Keera là lại vị vua Sát Thủ STP. Nghe tới đây thì hẳn các game thủ cũng hình dung được khả năng sốc dame của quân bài này đáng sợ ra sao. Hơn nữa, nhờ độ cơ động và khả năng tiếp cận xuyên địa hình Keera khi đi gank cũng sẽ áp lực cực mạnh lên đội hình đối thủ.

4

Dẫu vậy, bên cạnh khả năng bắt vào chủ lực địch thuộc dạng “thượng thừa” thì người cầm Keera cần phải lưu ý về sự khéo léo trong việc né skill khống chế đối phương bằng chiêu 2 – Tam giác quỷ. Và cũng đừng quên rằng đây cũng là chiêu thức giàu sát thương nhất và địch sẽ rất khó lường được chính xác lượng dame khi Keera có các món trấn phái là Gươm Loki và Thập Tự Kiếm.

Eland'orr

Điểm đáng chú ý của Eland’orr đến từ việc hắn ta là tướng Xạ Thủ duy nhất có thể đi Rừng vượt trội ở meta Liên Quân hiện tại. Quân bài này là lựa chọn lý tưởng cho lối chơi tấn công dồn dập, cướp Rừng và khiến kẻ địch “hoang mang” nhờ khả năng farm nhanh, khỏe đầu trận và snowball thuộc dạng “đỉnh”.

5

Tuy nhiên, muốn Eland’orr phát huy hết khả năng thì cần phải có sự trợ giúp từ một Support có thể tấn công, càn lướt khỏe hoặc Trợ Thủ dạng bảo kê như Aya. Ở giai đoạn giữa trận, chỉ từ 2-3 trang bị là Eland’orr sẽ bước vào thời gian hoàng kim vì lúc này địch chưa có nhiều sức phòng thủ. Game thủ hãy dựa vào sát thương để gây áp lực và outplay đối thủ, ăn mạng, cướp mục tiêu, phá trụ... bằng khả năng bay múa của Eland’orr. Đồng thời, cố gắng kết thúc ván đấu nhanh nhất có thể vì Eland’orr rất yếu về cuối trận.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!