Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/03/2022, 07:30 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng Mid "uy tín" nhất mùa 21 – "buff" Chiến Tướng cuối mùa vèo vèo

Đây là những vị tướng Mid "đáng đồng tiền bát gạo" Liên Quân Mobile mùa 21, không chỉ được tuyển thủ ưu tiên pick mà còn là "công cụ" buff rank cao cuối mùa cực tốt.

#5 – Iggy

Iggy là vị tướng Pháp Sư sở hữu khả năng cấu rỉa và gánh team ấn tương, tuy nhiên vẫn chưa thực sự được game thủ trong rank tin tưởng. Thế mạnh của quân bài này đến từ khả năng cấu rỉa, vừa di chuyển vừa tung ra hỏa cầu liên tục khiến lượng dame gây ra là cực lớn, nhất là Chiêu cuối với tầm xa và sát thương khủng. Hơn nữa, Iggy không sử dụng năng lượng nên có thể ném 2 lần chiêu cuối dễ dàng cùng với lượng sát thương lớn chỉ trong một giao tranh ngắn.

Iggy

Iggy

Iggy có thể khai thác tầm tay xa, cấu rỉa mạnh, có thể buff tầm nhìn cho bản thân hoặc cung cấp vị trí kẻ địch với chiêu cuối. Đăc biệt, chỉ cần cấp độ 2 là Iggy đã có thể đi gank các lane hay vào Rừng phá kẻ địch.

#4 – Yue

Sát thương quá ảo là lý do khiến Yue bị “cấm hoài cấm mãi” ở cả rank và đấu giải. Chỉ cần được pick, vị tướng này sẽ gây ra hàng tấn sát thương, cấu rỉa kinh khủng và nhanh chóng tiễn bay đối thủ máu giấy ra khỏi giao tranh.

Yue

Yue

Yue cần giữ vị trí an toàn cho bản thân, sau đó tung chiêu chuẩn xác để gây lượng dame khủng khiếp. Đồng thời, cô nàng cần vận dụng chiêu Cuối để rút lui và trả ngược lại sát thương bằng hai chiêu thức còn lại. Ngoài ra, tầm tay của Yue cũng rất xa và vượt trội hẳn so với nhiều vị tướng, kể cả Krixi. Tóm lại, Yue được đông đảo game thủ Liên Quân Mobile công nhận là có sát thương cực ảo ở thời điểm hiện tại, có thể “ảo thuật” bay màu một vị tướng máu giấy hoặc ít nhất là mất nửa cây máu.

#3 – Lorion

Lorion được đánh giá là một trong những Pháp Sư đi Mid hoàn hảo ở mùa 21 nhờ sát thương cao, rất cơ động và có thể tạo đột biến cũng như có hiệu ứng khống chế khỏe trong combat tổng. Hắn ta gây ấn tượng nhờ khả năng băng cắt tốt, không hề mỏng như những “đồng nghiệp” khác, sẵn sàng tham gia giao tranh sớm và đóng góp một lượng dame diện rộng cực lớn lên kẻ địch.

Lorion

Lorion

Tuy nhiên, Lorion yêu cầu độ chính xác rất cao và kỹ năng đủ tốt từ game thủ mới có thể tối ưu sức mạnh. Mặc dù anh chàng sở hữu khả năng gánh team tốt nhưng rất cần sự phối hợp từ đồng minh vì không phải dạng sát thương sốc, đặc biệt, khi sử dụng ulti trúng nhiều kẻ địch sẽ tạo nhiều đột biến trong giao tranh.

#4 – Liliana

Meta Liên Quân Mobile mùa 21 cực kì phù hợp với Liliana bởi cô nàng quá nổi tiếng với khả năng cấu rỉa và dồn dame của mình. Hơn nữa, độ cơ động cao cũng là một điểm cộng giúp Liliana trở nên linh hoạt và khó bị hạ gank. Thời điểm sức mạnh của cô nàng bùng nổ là ngưỡng 4 – 5 trang bị, lúc này ở dạng người với combo chiêu 1-2 là đủ tiễn Xạ Thủ đối phương bay màu.

Liliana

Liliana

Hiện tại, Liliana là vị tướng hot pick ở đường Giữa nhờ sự tin yêu từ cộng đồng game thủ đấu rank lẫn tuyển thủ đấu giải. Đồng minh tốt của “nàng cáo” là các quân bài như Wonder Woman, Richter, Tachi... và điều tối quan trọng là kiểm soát được bờ sông nhé!

#5 – Krixi

Krixi đích thị là “trùm Pháp Sư” mùa 21 với tỷ lệ pick quá khủng khiếp (hơn 40 lần chọn và winrate là 60%). Phải công nhận rằng, dù bộ chiêu thức rất đơn giản và dễ chơi nhưng cô nàng sở hữu cho bản thân mọi thế mạnh mà một quân bài Pháp Sư ao ước.

Krixi

Krixi

Đó chính là sát thương khủng, khả năng cấu rỉa mạnh, khống chế mục tiêu tốt và chiêu cuối có sát thương diện rộng. Chưa kể, Krixi còn phù hợp với rất nhiều kiểu đội hình. Tóm lại, cô nàng chắc chắn là con bài lý tưởng ở vị trí đường Mid hiện tại và “thừa sức” giúp game thủ chinh phục rank cao cuối mùa.  Các con bài có thể kết hợp tốt với Krixi là Lavie, Capheny, Roxie, Omen,...

Cre: Trải Nghiệm Game

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!