Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/02/2022, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng trái ngược với tin đồn “out meta”

Chỉ cần được pick đúng thế trận thì những vị tướng này sẽ rất mạnh và có thể khắc chế tướng địch vô cùng hiệu quả với tỷ lệ thắng cao tại Liên Quân Mobile mùa 21.

Capheny

Nếu được bảo kê tốt, Capheny sẽ là con bài bùng nổ sức mạnh vào giai đoạn giữa và cuối trận. Tuy nhiên, ở giai đoạn đi đường, cô nàng vẫn có thể gây ấn tượng khi cầm Tinh Linh nhờ khả năng thả diều, sẵn sàng đảo gank khi có cơ hội và tranh cướp cùng team ngay lập tức. 

1

Sở hữu hai dạng là Đại Liên và Đại Bác, Capheny có thể thả diều rất tốt nhưng lại mất đi khả năng bảo kê. Hơn nữa, nếu mất chiêu cuối thì khả năng dọn lính là không quá nhanh ở giai đoạn đi đường, sở hữu tầm tay không quá xa nên nếu đổi dạng sai hoặc lướt nhầm thì ở dạng Đại Bác với chiêu 2 sẽ khiến Capheny rơi vào nguy hiểm, nhất là khi đối đầu với những con bài trâu như là Veres, Omen, Skud,..

Muốn chơi tốt Capheny, game thủ cần thành thạo và chuyển đổi hợp lý giữa các dạng Đại Liên và Đại Bác, sẵn sàng dùng chiêu cuối dọn lính nhanh cùng Trợ Thủ đảo ra mid để kiếm thêm lượng vàng. Với chiêu 2 tăng tốc, game thủ có thể đảo đường rất thuận lợi cùng với đó là di chuyển “hit and run”. Tóm lại, bắn Capheny, người chơi phải chuyển đổi liên tục giữa Đại Liên và Đại Bác, vừa duy trì nội năng và đảm bảo không bị tụt lại phía sau.

Slimz

Là vị tướng mạnh mẽ với khả năng gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của kẻ địch nên về late, Slimz luôn thuộc dạng “trùm”. Đây là quân bài sở hữu khả năng mở gank “không phải dạng vừa” với chiêu 1. Vì vậy, nếu cần một quân bài late bắn tank mà không thích Hayate, Thorne thì game thủ có thể cân nhắc pick ngay Slimz nhé!

2

Khi có đồ, chỉ cần được bắn là Slimz có thể thắng lợi trong giao tranh vì lượng sát thương vô cùng khủng khiếp lên mọi tướng từ dạng tướng trâu bò đến đấu sĩ băng xả. Đặc biệt, đối với chủ lực địch thì chỉ cần vài bắn thôi là đủ đưa kẻ địch lên bảng đếm số sau vài giây ngắn ngủi. Chưa kể, chiêu 1 của Slimz còn rất lợi hại với khả năng khống chế tầm xa, mở gank tốt và nếu trúng tướng địch sẽ có lợi thế về cấu máu thậm chí là hạ luôn mục tiêu, tạo tiền đề cho một giao tranh thắng lợi.

Sự trở lại mạnh mẽ của Slimz mùa 21 còn đến từ việc các vị tướng bảo kê khỏe như Trợ Thủ không còn là Đấu Sĩ mà thay vào đó là dạng SP Tank như Lumburr, Baldum,...- chúng vừa là bạn vừa là “chất xúc tác” giúp Slimz được yêu thích vì phần trăm máu càng nhiều bắn càng phê!

Joker

Joker là con bài được tận dụng để át vía đa số những vị tướng Xạ Thủ ở giai đoạn đầu và giữa game nhưng sự nổi lên của các trợ thủ tank mùa 21 khiến Joker không hề dễ bắn và sốc dame như trước. Lối chơi của vị tướng này không chỉ là dồn dame chiêu 1, chiêu 3 mà còn đánh thường kèm nội tại và Kiếm Fafnir/Phức Hợp Kiếm.

3

Đặc biệt với chiêu 2 khi trao đổi chiêu thức với các vị tướng STVL thì hoàn toàn có lợi cho Joker. Nhìn chung, Joker chiêu 1 có thể check bụi, chiêu 2 giúp miễn nhiễm toàn bộ STVL, còn chiêu cuối sẽ giúp giữ vị trí an toàn khi bị kẻ địch lao vào.

Như vậy, đối với những kẻ địch có quá nhiều STVL thì game thủ không nên bỏ qua Joker. Ngược lại, Joker lại tương đối ngán các quân bài Sát Thủ phép như Liliana, Paine, Iggy, ...trong trường hợp gặp chúng thì hãy khéo léo lên ngay Huân Chương Troy và cần thêm cả Trợ Thủ nữa nhé!

Tel’Annas

Ở mùa 21, Tel’Annas vẫn là vị tướng mạnh và leo rank “ổn áp” với tầm tay xa, lượng sát thương hỗn hợp và còn có hiệu ứng khống chế cùng khả năng thả diều tốt. Thế nhưng, cô nàng lại thiếu đi sự cơ động nên dễ dàng trở thành mục tiêu cho các thợ săn phía địch. Vì vậy, muốn bắn được thì Tel’Annas cần được bảo kê và có được tầm nhìn do Trợ Thủ và Mid mang lại.

4

Tel’Annas sở hữu chiêu 2 có thể check bản đồ tốt, giúp phát hiện mục tiêu đang ẩn nấp ở các bụi lùm khi đi đường nên khá an toàn. Chưa kể, việc cấm trụ bị xóa sổ cũng góp phần giúp cho quân bài Xạ Thủ nhẹ nhõm hơn trước rất nhiều.

Hơn nữa, với chiêu cuối có khả năng mở gank hoặc chồng khống chế lên nhau giúp Tel’Annas có lợi thế vượt trội. Chiêu 1 nhờ có tầm xa nên nếu được bảo kê tốt, cô nàng có thể bắn thủng hàng thủ của đối phương.

Moren

mùa 21, sau khi được chỉnh sửa cơ chế tích song giáp rất dễ dàng thì con bài này đang được đón nhận ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, không ít game thủ cho rằng Moren yếu hơn trước đây. Thế nhưng, nếu để ý kỹ thì rõ ràng vị tướng này ở mùa 21 sở hữu độ trâu bò tốt và sớm hơn để có thể trao đổi chiêu thức với Xạ Thủ địch khi đi đường.

5

Moren là vị tướng bùng nổ ở giai đoạn có 2 món đồ chí mạng trở lên với lượng sát thương và khả năng hút máu ấn tượng. Lúc này, độ càn lướt của Moren có thể chăn thả cả 2 tướng địch và tỉ lệ giao tranh thắng lợi là rất lớn.

Chỉ cần được bảo kê và có buff từ những con bài như Aya, Lumburr là Moren có thể gánh đội dễ dàng bởi tối ưu chiêu 2 khống chế và chiêu cuối có thể tăng dame ở một phạm vi giúp game thủ dễ chơi hơn rất nhiều. Nhìn chung, Moren bắn giao tranh rất tốt, bất kể phía địch có kha khá Sát Thủ miễn là được bảo kê chuẩn chỉnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!