Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/12/2021, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng đáng chơi nhất Chiến Trường Mùa Đông

Trải qua nhiều lần update, Liên Quân Mobile mùa 20 đang đi vào giai đoạn kết, chặng đường leo rank cũng ngắn lại. Vậy đâu là những vị tướng đáng chơi nhất hiện tại?

Meta Liên Quân Mobile luôn không ngừng xoay chuyển và thay đổi sau nhiều lần trải qua update kể từ đầu mùa 20 đến nay. Hiện tại, chỉ còn một tháng để các game thủ cải thiện thứ hạng của mình. Vì vậy, chọn ra một vị tướng đủ khỏe, đủ xịn để leo rank là vô cùng quan trọng.

Hayate – Xạ Thủ

Sau cập nhật, Hayate được điều chỉnh nội tại kích họat khi dùng chiêu thức, các sát thương phi tiêu hay bão phi tiêu đã được cải thiện đáng kể.

Trong trường hợp đối đầu với tướng đi Rừng có STP hoặc 2 STP trở lên, có thể lên cho Hayate cuối game từ món đồ thứ 5 đến late gồm Gươm Uriel và chi trả thêm 200-300 vàng đổi Giày Du Mục tốc đánh sang Giày Kiên Cường để buff thêm kháng – chỉ số giáp phép, mất giáp hồi sinh Hayate lên Thánh Kiếm. Tất cả sẽ giúp khả năng công thủ toàn diện của Hayate vượt trội hơn rất nhiều.

1

Liliana – Pháp Sư đường Giữa

Cô nàng hồ ly đã chính thức trở lại sau một thời gian dài nhờ được chỉnh sửa và buff chiêu thức nhiều lần cũng như trang bị trấn phái Gươm tận thế khi hóa cáo.

Hiện tại, Liliana thường xuyên được pick trong rank với khả năng kiểm soát bản đồ từ độ cơ động cao và có thể né tránh sát thương từ chiêu cuối. Đáng chú ý, chỉ với 1 combo Thần Quang, Liliana hoàn toàn có thể kết liễu các tướng máu giấy, điển hình như khi nằm trong tay của Ipodpro – một tuyển thủ chuyên nghiệp của Thái.

2

Aya – Trợ Thủ

Dù không quá nổi bật nhưng Aya vẫn luôn là trợ thủ được tin dùng hàng đầu của game thủ Liên Quân Mobile vì các thao tác sử dụng chiêu, bấm chiêu cuối đều rất nhàn. Đối thủ của Aya lúc nào cũng tỏ ra khó chịu trước sát thương lẫn khống chế của cô nàng. Chưa kể, Aya còn buff giáp tăng tốc chạy cho đồng minh và hồi chiêu rất nhanh về cuối trận.

Tuy nhiên, khi chơi Aya, game thủ cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đồng đội thích hợp trước combat vì nếu sai sót khi nhập vào người chơi không đủ kỹ thuật thì không chỉ nằm xuống sớm mà còn là gói hàng tặng quá hời cho đối thủ.

3

Ngộ Không – Rừng

Thời gian gần đây, Ngộ Không thường gây ám ảnh cho đối thủ khi lên full chí mạng kèm xuyên giáp rồi 2 lần tàng hình từ chiêu 1 và 2, sau đó tung 2-3-4 gậy khiến các vị tướng máu giấy lập tức bay màu. Thậm chí, Ngộ Không còn có thể đẩy lẻ, tạo áp lực lớn trong rank Cao Thủ - Chiến Tướng.

Đây là vị tướng hàng đầu cho vị trí Sát Thủ đi rừng, nếu muốn Ngộ Không vẫn có thể đi top tuy nhiên cần cân nhắc thời điểm pick giữa hay cuối trận. Nếu chọn sớm thì team bạn sẵn sàng pick Đấu sĩ đỡ đòn trâu máu hoặc có đối phương pick Max, Ilumia hoặc Krizzix để khắc chế lộ tầm nhìn.

f

Wonder Women – Đấu Sĩ

Bất kể có bị chỉnh sửa tới mức “lên bờ xuống ruộng” thì Wonder Women vẫn cực khỏe với semi tank dame. Chiêu 1 của vị tướng này được miễn thương, có thể dùng để ép túm các mục tiêu gây sát thương chuẩn nội tại. Sử dụng chiêu 2 kéo trúng để bắt lẻ mục tiêu. Trong khi đó, chiêu 3 buff giáp cho đồng đội và khiến đối thủ bị choáng.

Mặc dù bị nerf rất nhiều lần nhưng Wonder Women vẫn đảm bảo về mặt khống chế và sát thương. Đặc biệt, có thể đổi free vị tướng này ở Mảnh tướng (x629 mảnh) nên phù hợp đi nhiều vị trí hơn.

5

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng cải thiện rank bằng những vị tướng đáng chơi nhất Chiến Trường Mùa Đông này!

Cre: AOV News

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!