Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng dành cho newbie 'hack rank' cuối mùa S3-2023

Newbie vẫn cứ lên rank 'ào ào' khi sử dụng các vị tướng mang tính 'dễ chơi dễ trúng thưởng' này trong Liên Quân Mobile meta hiện tại.

Các vị tướng tại Liên Quân Mobile đều có bộ kỹ năng và lối chơi khác nhau khiến các trận đấu tại Bình Nguyên Vô Tận luôn đa dạng và hấp dẫn đối với người chơi. Tuy nhiên, việc bắt đầu làm quen và thuần phục một vị tướng luôn là vấn đề khiến nhiều game thủ phải đau đầu.

Nhưng đừng lo, newbie vẫn cứ lên rank 'ào ào' khi sử dụng các vị tướng mang tính 'dễ chơi dễ trúng thưởng' này trong Liên Quân Mobile meta hiện tại.

Valhein

Valhein là một trong những vị tướng đầu tiên mà người chơi nhận được khi bắt đầu. Với bộ kĩ năng đơn giản, người chơi chỉ việc spam nút kỹ năng kết hợp với đánh thường là có thể gây ra hàng tấn sát thương cho team địch.

Không chỉ dễ chơi Valhein còn là vị tướng Xạ Thủ có lượng sát thương và khống chế khó chịu thuộc hàng bậc nhất tại Bình Nguyên Vô Tận. Anh chàng này chính là sự lựa chọn an toàn cho những game thủ đang tìm một quân bài Xạ Thủ mạnh mẽ và dễ làm chủ.

Top 5 vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng ở meta hiện tại_1

Krixi

Krixi là một trong những vị tướng Pháp Sư đời đầu tại Liên Quân Mobile và cũng là quân bài mạnh ổn định ở mọi meta. Krixi có bộ kỹ năng khá đơn giản và dễ làm quen nhưng hiệu quả đem lại cũng vô cùng mạnh mẽ.

Cô nàng này sở hữu khả năng gây ra lượng sát thương phép khổng lồ và khống chế khó chịu ở mọi giai đoạn của trận đấu. Thậm chí, ở giai đoạn cuối game chỉ với một lần tung ‘Bướm ảo’ của cô nàng này cũng có thể khiến kẻ địch ‘bốc hơi’ chỉ trong nháy mắt.

Top 5 vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng ở meta hiện tại_2

>> XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 'chiến thần' đang khuấy đảo rank Đài

Taara

Taara là vị tướng Đỡ Đòn cực 'trâu' và có thể đi được nhiều vai trò khác nhau như đi Top, đi Rừng và Hỗ Trợ. Đây là quân bài có khả năng chống chịu tốt, sát thương đầu ra ổn định và đặc biệt là khả năng hồi máu siêu mạnh mẽ.

Bộ kỹ năng của Taraa khá dễ làm quen và đem lại hiệu quả cực cao trong trận đấu. Chỉ cần cho cô nàng này chiêu cuối, Taara có thể băng vào team địch, cò quay và gây rối đội hình địch một cách dễ dàng. Đặc biệt ở meta hiện tại Taara có thể kết hợp cực kì tốt với Aya để trở thành một bộ đôi bất tử trong trận đấu.

Top 5 vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng ở meta hiện tại_3

Aya

Aya là quân bài Trợ Thủ được nhiều game thủ yêu thích nhờ ngoại hình đáng yêu và khả năng bảo kê chủ lực cực kì bá đạo. Cô nàng này còn được xem là vị tướng có lối chơi ‘chill’ nhất Liên Quân Mobile khi chỉ cần ngồi lên đầu đồng đội và quẩy.

Aya có bộ kỹ năng thuộc hàng dễ chơi bậc nhất khi chỉ cần bám vào người đồng đội bất kỳ để buff giáp và ‘spam’ chiêu thức. Không chỉ dễ chơi cô nàng loli này còn thể hiện là Trợ Thủ cực kì mạnh mẽ khi không cấm thì bắt buộc phải pick ở nhiều bậc rank cao và các giải đấu.

Top 5 vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng ở meta hiện tại_4

Butterfly

Butterfly là vị tướng Sát Thủ quen mặt của các game thủ tại Liên Quân Mobile bởi cô nàng này đã xuất hiện ở bình nguyên vô tận từ khoảng thời điểm rất sớm. Sở hữu bộ kỹ năng khá dễ để làm chủ và lượng sát thương khổng lồ, Butterfly được nhiều game thủ lựa chọn ở vị trí đi Rừng.

Đây cũng là quân bài dễ dàng lấy được Megakill thuộc hàng bậc nhất bởi lượng sát thương từ những cú chém là cực khủng. Nếu bạn đang tìm một quân bài Sát Thủ có dễ chơi mà vẫn có thể ‘bán hành’ cho team địch dễ dàng thì Butterfly chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Top 5 vị tướng dễ chơi dễ trúng thưởng ở meta hiện tại_5

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!