Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/12/2021, 09:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng hot bất chấp rank mùa 20

Hiện tại, số lượng tướng trong Liên Quân Mobile đã lên đến 110, tuy nhiên không phải quân bài nào cũng được ưa thích nồng nhiệt như những “thanh niên” dưới đây!

Grakk

Grakk sở hữu khá nhiều ưu điểm để trở thành một vị tướng Trợ Thủ hot khi được pick nhiều nhất hiện nay với tỷ lệ là 3,7% và tỷ lệ thắng là 52,1%.

Trước hết, quân bài này có thể gây áp lực lên Rừng địch và sở hữu khả năng gánh team cực mạnh khi có thể kéo tướng địch về gây đột biến. Tuy nhiên, điều này yêu cầu người chơi phải có những cú kéo thật chuẩn xác, nếu trượt thì nên để dành chiêu 2 để gây áp lực nhé!

a

Grakk có thể làm tiền đề cho team với các vị tướng như kiểu Natalya, Krixi, Liliana, Lorion chẳng hạn, nhiệm vụ của hắn là kéo về còn việc sốc dame đồng đội “lo hết”!. Chưa kể, nếu team có lợi thế thì áp lực Grakk gây ra lại càng lớn.

Đặc biệt, khi kẻ địch có nhiều vị tướng tay dài hay tướng máu giấy thì chỉ cần Grakk chơi tỉnh táo và chọn thời điểm hợp lý để kéo thì hiệu quả mang lại sẽ cực cao.

Natalya

Natalya là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng gây ra sát thương khủng ở giai đoạn sớm. Cô nàng xuất hiện liên tục ở rank Cao Thủ và Tinh Anh hơn hẳn những vị tướng Pháp sư hot khác như Lorion, Liliana, Krixi... với 3,8% tỷ lệ pick và 52% tỷ lệ thắng, dọn lính siêu mạnh ở cấp độ 1 và có thể cướp rừng ngay khi đạt cấp độ 2.

Natalya cực bá trong khoảng thời gian ngắn này bởi lượng sát thương và khống chế, chiêu 1 có thể hồi chiêu nhanh khi dùng trúng tướng địch, vì vậy người chơi cần ưu tiên lên các trang bị giảm hồi chiêu.

b

Nếu game thủ muốn chơi tốt Natalya, cần lưu ý 2 điều sau đây: Thứ nhất là di chuyển hợp lý, nếu là địch máu giấy thì có thể “tự làm tự ăn”; Thứ hai là tung chiêu phải chuẩn mặc dù việc này là khá khó khi gặp đối phương cơ động, bay nhảy biến ảo hoặc cấu rỉa từ xa.

Ngộ Không

Sự xuất hiện của Ngộ Không ở meta hiện nay đang ngày một nhiều, điều này cho thấy sức mạnh đáng gờm của hắn khi được yêu thích cực nhiều ở rank Chiến Tướng. Cụ thể Ngộ Không được pick tới 4% và tỷ lệ thắng đảm bảo ở mức 52%.

Sở dĩ có tỉ lệ pick và win cao như vậy là do Ngộ Không rất ít khi bị cấm hoặc cạnh tranh. Ưu điểm của vị tướng này là rất hiếm khi thay đổi về trang bị, bảng ngọc và phù hiệu, có thể thoải mái chơi xuyên suốt các mùa mà không lo update, cập nhật...

c

Bên cạnh đó, Ngộ Không áp sát và bắt chủ lực kẻ địch rất ổn. Mặt khác, có thể vị tướng này sẽ tốn rất thời thời gian để farm rừng nhưng lại xanh cực nhanh, trong khi đó đi đường Tà Thần Caesar thì rất biến ảo, tấn công, đảo gank ăn mạng bất ngờ.

Và tất nhiên, lý do Ngộ Không được yêu thích nhất phải là các cú chí mạng và bắt chủ lực đối phương trong chớp mắt.

Zuka

Vốn là chất tướng có lối đánh tương tự như Ngộ Không nên không có lý do gì mà Zuka không được nhận sự ưu ái từ các game thủ, đặc biệt là trong đấu rank. Thật vậy, Zuka có tỷ lệ thắng cực cao 52,6% cùng với 3,5% lượt pick.

Đây là con bài có thể chinh phục các bậc rank rất dễ dàng với các pha tạo đột biến, áp sát chủ lực cực mạnh. Tuy nhiên, nếu như các vị tướng đấu sĩ có sức mạnh vượt trội ở đầu và giữa game thì phải đến nửa sau hoặc giữa trận Zuka mới có thể phát huy tối đa sức mạnh với một combo giết luôn chủ lực kẻ địch, lưu ý tung chiêu là phải đánh thường nhé!

d

Mặt khác, chiêu 2 trúng mục tiêu lính, quái, tướng để lát giáp ảo là thứ giúp Zuka trở nên trâu bò và giao tranh hiệu quả. Tương tự Ngộ Không, khi cầm Zuka người chơi cần nắm thời điểm bộc phát sức mạnh, hạn chế đứng solo tay đôi nhiều ở giai đoạn đầu game, thay vào đó farm thật lẹ để có thể đi đảo gank lấy lợi thế về cho đồng đội.

Krixi

Krixi là một vị tướng Pháp sư dễ chơi, cấu rỉa và sốc dame cùng chiêu cuối, khống chế hợp lý của chiêu 2, chưa kể là càng ngày cơ chế game càng bổ trợ cho những vị tướng như kiểu Krixi đặc biệt là chiêu 2 bấm là trúng.

Ngoài lối chơi đơn giản ra, khả năng khống chế mục tiêu của chiêu 2 là điều giúp Krixi có thể đánh kèo nào cũng tốt, rất dễ chơi ở trong rank. Krixi đủ sức đánh ép sân, chỉ cần các vị tướng xạ thủ đi gần Krixi thôi là có thể out sát thủ luôn.

e

Krixi rất mạnh với các tình huống núp bụi, bắt lẻ hay là sốc combo hiệu quả với cú tốc biến chiêu 2, mở gank cực kỳ dễ ăn mạng, đặc biệt là khi cô nàng này đầy đủ trang bị. Vấn đề là người chơi phải tính toán khả năng di chuyển của kẻ địch để có thể bắt bài với chiêu 2 một cách hiệu quả nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!