Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/03/2022, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Top skin ‘3S’ chỉ đại gia mới có thể sở hữu

Trong Liên Quân Mobile, bậc cao nhất của một skin được tính là SSS và tất nhiên mức giá để sở hữu dạng trang phục này là cực kỳ ‘chát’.

Với số tiền đầu tư cực khủng, đâu là những skin bậc SSS quý giá nhất mà bất kỳ game thủ Liên Quân Mobile nào đều khao khát? Hãy cùng MGN.vn ngắm nghía ngay thôi!

Butterfly Phượng Cửu Thiên

Butterfly là vị tướng may mắn nhất khi sở hữu Phượng Cửu Thiên – skin có bậc cao nhất là SSS Hữu Hạn trong Liên Quân Mobile. Được biết, Butterfly Phượng Cửu Thiên cũng chính là trang phục có giá trị cao nhất của vị tướng này và đã từng khiến game thủ điên đảo nhờ hiệu ứng quá chất cùng vẻ ngoài không chê vào đâu được.

Butterfly Phượng Cửu Thiên

Butterfly Phượng Cửu Thiên

Chưa kể, Butterfly Phượng Cửu Thiên còn là một trong 4 skin Tứ Linh, bao gồm: Long – Lân – Quy – Phượng lần lượt là Yorn Long Thần Soái, Nakroth Lôi Quang Sứ, Butterfly Phượng Cửu Thiên và Laville Kim Quy Thần Vương.

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Có thể thấy, Garena đã dành sự ưu ái đặc biệt cho Nakroth khi để vị tướng này sở hữu rất nhiều skin từ bậc S trở lên. Trong đó, Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần được đánh giá là bộ trang phục ấn tượng nhất khi là skin bậc SSS mang đậm màu sắc anime.

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Ngay khi được trình làng, Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ nhờ vẻ ngoài hào nhoáng và hiệu ứng đặc sắc. Đây cũng chính là đặc điểm khiến mức giá để sở hữu bộ skin này lên đến 4000 – 5000 Quân Huy (ước tính khoảng 2,4 – 3 triệu đồng).

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Trước đó, Tel’Annas đã có cho mình tới 2 skin bậc SSS khác là Thần Sứ F.E.E – X.1 và Thứ Nguyên Vệ Thần, tuy nhiên, ngay khi Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần ra mắt, cộng đồng game thủ đã không khỏi phấn khích và mê mẩn tột độ trước vẻ lộng lẫy, xa hoa của bộ trang phục này.

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Tel'Annas Tân Niên Vệ Thần

Từ ngoại hình đến hiệu ứng của skin Tel’Annas Tân Niên Vệ Thần đều cực kỳ hút mắt và tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của Tel’Annas. Thế nên, cái giá để ‘tậu’ được em nó là vô cùng chát với hàng nghìn Quân Huy đấy nhé!

Airi Bích Hải Thánh Nữ

Airi Bích Hải Thánh Nữ là bộ trang phục mang chủ đề tiên hiệp rất được Timi ưa chuộng thời gian vừa qua. Đây là skin được đánh giá là ‘ăn đứt’ hàng loạt skin S, SS, thậm chí là SS Tuyệt Sắc của Airi từ trước đến nay.

Airi Bích Hải Thánh Nữ

Airi Bích Hải Thánh Nữ

Giá trị ‘khủng’ của Airi Bích Hải Thánh Nữ nằm ở ngoại hình, hiệu ứng kỹ năng và nhất là animation (động tác tấn công cơ bản) siêu mượt mà giúp cho cô nàng có thể lả lướt uyển chuyển và chơi dễ dàng hơn khi các đòn đánh thường hay kỹ năng rất mượt, giành một chút lợi thế ở khoản tích nội tại cũng như sử dụng chiêu thức - điều tối quan trọng với Airi. Hơn nữa, Airi Bích Hải Thánh Nữ cũng là bộ trang phục SSS đầu tiên dành cho tướng Đấu Sĩ của Liên Quân Mobile. Vậy nên, mức giá 4000 Quân Huy là điều quá dễ hiểu.

Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Đây là skin bậc SSS cực đắt đỏ của Tulen bên cạnh Tulen Thần sứ ST.L-79 theo phong cách máy móc tương lai. Về cơ bản, Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên được thiết kế theo ‘style’ tiên hiệp và tôn lên thần thái ấn tượng của vị tướng này. Theo đó, không ít game thủ đã ví Tulen với phong cách kiếm khí của phái Võ Đang trong truyện kiếm hiệp.

Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên

Đội ngũ thiết kế đã tỉ mỉ và chau chuốt từ những thanh kiếm khí nội tại, các chiêu thức khác cho đến ngoại hình của Tulen, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy ký hiệu bát quái dưới chân hắn sau khi thi triển chiêu 2 hoặc di chuyển nhanh sẽ cưỡi hạc "đi mây về gió". Tulen Chí Tôn Kiếm Tiên chất lượng như thế hỏi sao ‘best Tulen’ không khoái cho được!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!