Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/03/2022, 07:30 AM

Liên Quân Mobile: Top 5 Đấu Sĩ solo mạnh nhất mùa 21 – Cân team dễ như ăn cháo!

Chỉ cần pick những vị tướng Đấu Sĩ này trong Liên Quân Mobile mùa 21, game thủ sẽ có cho mình khả năng solo 1v1 cực khỏe và nhanh chóng chinh phục rank cao.

Trong Liên Quân Moblie, vị trí được chọn để phô diễn kĩ năng cá nhân thường là lane Tà Thần Caesar. Đây là khu vực gần như không bị can thiệp bởi các màn combat nhưng lại là nơi diễn ra các cuộc solo 1v1 “khô máu” của game thủ.

Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố kĩ năng thì lựa chọn đúng chất tướng cũng không kém phần quan trọng. Vậy bạn đã biết đâu là những con bài solo khỏe nhất đường Tà Thần ở đường 21 này chưa?

Ryoma

Ryoma

Ryoma

Không chỉ hot ở đấu xếp hạng mà Ryoma còn là con bài được tin dùng tại đấu trường chuyên nghiệp. Đây là vị tướng Đấu Sĩ/Sát Thủ sở hữu lượng dame khủng, thời gian hồi chiêu ngắn, cùng với đó là hồi phục mạnh và độ cơ động cao – những ưu điểm giúp Ryoma comeback và trở thành hung thần ở thời điểm hiện tại. 

Ở giai đoạn đi đường, lối chơi của hắn là cấu rỉa rồi lao lên dồn sát thương hạ sát mục tiêu. Vì vậy, với bảng ngọc xuyên giáp cùng phù hiệu Ma Chú thì Ryoma chẳng khác gì con bài “lỗi game” trong giai đoạn đầu đến giữa trận.

Airi

Airi

Airi

Mặc dù không phải chất tướng khỏe đầu game nhưng khi về late Airi sẽ bùng nổ về sức mạnh với lượng sát thương chuẩn cực đau nhờ đòn đánh nội tại và khả năng miễn thương ấn tượng sau khi dùng chiêu cuối Long Kiếm. Đặc điểm này giúp cô nàng dễ dàng đưa kẻ địch lên bảng đếm số và càn quét giao tranh, sau đó thoát lui an toàn.

Tuy nhiên, Airi là vị tướng yêu cầu khá nhiều về mặt kĩ năng và trang bị nên chỉ phát huy tối đa hiệu quả khi người chơi đầu tư thời gian luyện tập.

Zuka

Zuka

Zuka

“Gấu Béo” đã từng có thời gian làm mưa làm gió tại khu vực đường Tà Thần Caesar ở thời điểm mới ra mắt. Thế nhưng, chính sự bá đạo này đã khiến Zuka “lên thớt” nhiều lần nên sức mạnh yếu đi trông thấy.

Dẫu vậy, đây vẫn là một vị tướng khá mạnh ở cả rank lẫn đấu xếp hạng với độ cơ động cao, cấu rỉa tốt và luôn khiến đối thủ gặp áp lực khi đối đầu. Thế mạnh của Zuka là những pha núp bụi khó chịu nhằm bắt chủ lực kẻ địch, đồng thời khả năng solo cũng thuộc dạng top nhờ chiêu 2 tạo giáp ảo. Tóm lại, việc pick Zuka sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho game thủ.

Florentino

Florentino

Florentino

Fan cứng của Florentino chắc hẳn đã quá rõ về khả năng solo 1v1 của vị tướng này. Đây là quân bài gây sát thương “ảo diệu” nhưng lại đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng đủ tốt để tối ưu sức mạnh.

Nhìn chung, Florentino luôn được đánh giá là tướng solo mạnh nhất trò chơi vì trên kèo hầu hết mọi đối thủ nếu người cầm thực sự thuần thục. Vậy nên đối đầu với một best Florentino chắc chắn sẽ là một cơn ác mộng.

Omen

Omen

Omen

Thay vì Trợ Thủ, Omen đã trở lại giải đấu thường xuyên hơn ở đường Tà Thần Caesar thời gian gần đây. Sở hữu hàng loạt ưu điểm như cân bằng cả công lẫn thủ, Omen có thể hạ gục những quân bài “trâu bò” và khỏe tự nhiên điển hình như Arthur, Amily,... thậm chí là Zuka, Airi – những vị tướng vốn giàu sát thương.

Tuy nhiên, ở giai đoạn đi đường, Omen vẫn lép vế so với một số tướng như Lữ Bố, Florentino... Hiện tại, vị trí đường Tà Thần Caesar đang ghi nhận sự nổi lên của Omen như một thế lực solo 1v1 đáng gờm. Do đó, bạn sẽ nắm lợi thế vượt trội nếu pick vị tướng này.  

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!