Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/08/2021, 16:00 PM

Liên Quân Mobile xuất hiện nhiều điểm bất thường, cộng đồng LMHT được dịp “cà khịa”

Mới đây, một số chi tiết khó hiểu của Liên Quân Mobile bất ngờ bị làng Game soi ra, theo đó fan cứng LMHT cũng được dịp “cà khịa” tới tấp.

Từ lâu vấn đề “Game nhái” đã trở thành “mồi lửa” đốt lên mâu thuẫn giữa hai cộng đồng Game thủ là LMHT và Liên Quân Mobile. Tới nay, cứ hễ bên nào bắt “thóp” được nhau là lại có trận “khẩu chiến” kịch liệt xảy ra. Thậm chí, kể từ khi người “anh em” của LMHT là Tốc Chiến ra mắt trên phiên bản di dộng thì mẫu thuẫn còn cao hơn trước rất nhiều.

LMHTLQ1

Như đã nói, chỉ cần có khuyết điểm nào có thể “soi mói” được là cộng đồng Game thủ hai bên sẽ  không ngại bỏ thời gian để săm soi và “nguyền rủa”. Mới đây thôi, bất ngờ làng Game lại phát hiện ra một chi tiết bất thường của Liên Quân Mobile, điều này đã tạo đà cho NHM của LMHT “cà khịa” tới tấp.

Được biết, trên khắp các diễn đàn lớn về Game, điểm lạ “kì cục” của Liên Quân Mobile đã bị các Game thủ tố giác. Cụ thể, khi người chơi sở hữu thiết bị Android và đang “set up” ngôn ngữ Tiếng Anh thì ở phần mô tả của Liên Quân Mobile trong cửa hàng CH Play sẽ có dòng chữ như sau: "Download Garena League of Legends Mobile to fight now!".

LMHTLQ2

Rõ ràng, nếu chỉ đọc thoáng qua thì người chơi rất dễ bị hiểu lầm bởi lẽ Arena of Valor mới là tên chính thức của Liên Quân Mobile, còn League of Legend vốn là tên tiếng Anh phổ biến của tựa Game Liên Minh Huyền Thoại. Việc nhà phát hành mô tả tựa game là League of Legends Mobile sẽ khiến nhiều game thủ liên tưởng đến tựa game LMHT: Tốc Chiến.

Tất nhiên, ngay khi “điểm yếu chí mạng” này được lan truyền rộng rãi thì các fan cứng của LMHT đã nắm lấy cơ hội để cà khịa, chê bai đối thủ cực gắt !

"Hóa ra cũng chỉ là phiên bản mobile của LMHT thôi à?"

"Bảo nhái thì lại dỗi."

"Cái tên nói lên tất cả."

LMHTLQ3

Tạm thời, “lỗi vớ vẩn” kể trên vẫn chưa biết là do chủ đích của NPH hay chỉ đơn giản là lỗi phiên dịch. Trên thực tế, nếu ở chế độ Tiếng Việt thì vẫn là Liên Quân Mobile theo đúng cách gọi chính thức của tựa Game này.

Trước đó không lâu cũng đã từng có màn tranh cãi kịch liệt khi Riot ra mắt vị tướng mới Akshan sở hữu bộ kỹ năng “na ná” Aoi của Liên Quân Mobile. Tóm tại, “đặc sản” làng Game là các cuộc khẩu chiến giữa LMHT và Liên Quân Mobile có lẽ cứ thế mà tồn tại theo thời gian, chỉ cần có kẽ hở là lập tức lại bùng lên.

LMHTLQ4
LMHTLQ5

Tuy nhiên, về cơ bản đây đều là 2 tựa Game Esports đình đám bậc nhất hiện nay và sở hữu lượng fan hâm mộ áp đảo, do vậy vẫn hi vọng rằng, cộng đồng game thủ hai bên sẽ sớm ngày hòa thuận và cùng nhau phát triển những gì tốt đẹp nhất của hai tựa Game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!