Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/07/2021, 16:30 PM

Những câu chuyện bí ẩn, rùng rợn chưa có đáp án của làng Game thế giới

Chơi Game để thư giãn nhưng bất ngờ bị Game “dọa” thì sao nhỉ ? Đây hoàn toàn là chuyện có thật theo lời kể của nhiều Game thủ trên thế giới.

Chơi Game để giải trí thì không có gì để nói chứ chơi Game xong mà rước nỗi ám ảnh vào đầu thì có vẻ căng đấy ! Tuy nhiên, đã có không ít câu chuyện bí ẩn, rùng rợn được nhiều Game thủ kể lại.

Thế giới rộng lớn với vô số điều bí ẩn mà con người vẫn chưa tìm ra lời giải đáp, thậm chí dù muốn cũng không thể giải thích nổi, đặc biệt là những vấn đề tâm linh, mang yếu tố rùng rợn. Ngành làm Game cũng vậy ! Thế giới ảo mà con người tạo ra tưởng chừng như chỉ để giải trí thì đôi khi cũng khiến người ta “mất ăn mất ngủ” vì sợ mà vẫn không hiểu lí do là gì.

3_2_

Và sau đây MGN sẽ kể cho các bạn nghe những câu chuyện bí ẩn, ly kỳ bậc nhất tới nay vẫn chưa hề tìm ra lời giải đã lưu truyền nhiều năm qua trong làng game thế giới.

Đang ngủ nhưng máy vẫn tự chơi game

Một máy chơi Game căn bản, không có tính năng auto như các dòng máy hiện đại mà vẫn ghi nhận thành tích và hoạt động trong khi người sử dụng đang ngủ thì quả thật khiến con người ta “lạnh gáy” phải không nào ? Bạn sẽ nghĩ gì khi chiếc máy chơi Game 3DS của mình rơi vào trường hợp tương tự ? Nghe thì có vẻ vô lí nhưng lại là chuyện có thật đấy !

Những câu chuyện bí ẩn, rùng rợn chưa có đáp án của làng Game thế giới_1

Để thúc đẩy Game thủ vừa chơi Game vừa vận động thay vì “bất động” với màn hình thì dòng máy chơi Game 3DS đã ra đời. Phương thức hoạt động của nó là sẽ đo bước chân và tích lũy các điểm Play Coin - thứ dùng để mở khóa màn tiếp theo cho người chơi.

Tuy nhiên, trên Reddit đã từng xuất hiện lời chia sẻ rùng rợn của người chơi khi sử dụng chiếc máy này. Anh ta nói rằng, máy chơi Game 3DS của mình vẫn hoạt động và ghi nhận 500 bước chân trong khi bản thân đang ngủ rất say. Vị Game thủ này còn khẳng định không bị mộng du, đặt trường hợp là máy bị lỗi ghi nhận bởi những dao động như điện thoại, đồng hồ báo thức rung thì con số 500 bước lại càng vô lý. Tới nay, vẫn chẳng ai hiểu được là tại sao.

Nhận game từ người quá cố

Vào một ngày đẹp trời, bạn nhận được món quà yêu thích nhưng người gửi lại là nhân vật không còn tồn tại trên đời thì sao ? “Nổi da gà” ngay lập tức đấy chứ ! Câu chuyện dưới đây là một ví dụ.

Có một Game thủ từng nhận được món quà bất ngờ trong dịp sinh nhật của mình. Đó là một trò chơi giả lập mang tên Mario Paint. Tuy nhiên người gửi lại là một tài khoản vô danh. Mấy giây trước khi mở quà thì vị Game thủ này còn đang vui sướng nhưng bỗng dưng “tụt mood” thê thảm ngay sau đó và hối hận vì quyết định nhận quà của mình.

Những câu chuyện bí ẩn, rùng rợn chưa có đáp án của làng Game thế giới_2

Theo như lời chia sẻ thì trong suốt 15 phút đầu màn hình trò chơi cứ tối đen như mực cho tới phút thứ 16 thì dòng chữ Happy Birthday mới hiện lên cùng hình ảnh chiếc bánh kem để chúc mừng. Thế nhưng, nụ cười còn chưa kịp nở trên môi thì vị Game thủ này đã phải khóc thét và quăng ngay chiếc máy ấy vì tên người gửi trùng với một người thân quá cố của mình.

Nhiều khả năng đây là một trò đùa quái ác từ ai đó, nhưng chắc chắn họ đã thành công trong việc gieo rắc nỗi sợ cho anh chàng nọ.

Bị AI đe dọa ngược

Counter Strike vốn từng là đam mê của nhiều thế hệ Game thủ, bởi lẽ đây là tựa Game vô cùng hấp dẫn, nơi mà mọi người có thể thoải mái tập luyện hoặc phô diễn kỹ năng trước bot, hay còn được gọi là AI. Tuy nhiên, không phải lúc nào những "người máy" này cũng tỏ ra dễ chịu.

Trước đây, đã từng có một Game thủ bị dọa chết khiếp trong một lần chơi Counter Strike 1.6. Cụ thể, anh ta mất mạng trong cay cú nên đã gõ lệnh để giết toàn bộ bot nhằm bắt đầu một ván đấu mới nhanh nhất có thể.

Những câu chuyện bí ẩn, rùng rợn chưa có đáp án của làng Game thế giới_3

Tuy nhiên, “đời không như là mơ”, một chữ “Giết” đã bất ngờ xuất hiện bên góc màn hình ngay khi anh ta vừa mới bước vào ván đấu mới. Điều đáng nói là, chế độ mà vị Game thủ này đang chơi là chế độ Offline, do đó sẽ chẳng ai có thể chat với anh ta được. Và dĩ nhiên đó cũng chẳng phải câu lệnh để hạ gục toàn bộ Bot.

Dù chẳng biết lí do là gì, nguyên nhân do đâu, nhưng thôi cũng đành tạm coi đó là lời dọa nạt tới từ chính AI vậy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!