Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Zuka đơn giản là một 'con gấu' vô hại nếu gặp 5 tướng sau

Nếu chưa biết khắc chế Zuka như thế nào hiệu quả khi gặp phải vị tướng này trong team địch thì hãy tham khảo ngay top 5 tướng Liên Quân Mobile sau.

Zuka là một trong những cái tên gây ám ảnh của các tướng tầm xa có lượng máu “giấy”. Tuy nhiên, anh chàng cũng là tướng sở hữu lượng máu không cao dù lực sát thương gây ra cực mạnh nên người chơi vẫn có thể dễ dàng khắc chế gấu trúc này bằng cách pick ngay 5 tướng Liên Quân Mobile được chia sẻ bởi MGN.vn qua bài viết sau đây.  

Zuka là một trong những cái tên gây ám ảnh của các tướng tầm xa có lượng máu “giấy”

Krixi

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách tướng khắc chế Zuka hiệu quả chính là nữ pháp sư Krixi. Vị tướng này được đánh giá khá cao về khả năng khống chế và cấu rỉa kẻ địch mạnh mẽ. 

Khi đối đầu với Zuka, vị tướng đấu sĩ thiên về sát thương và cơ động thì Krixi với lợi thế hất bay và gây choáng kẻ địch sẽ trói Zuke lại một chỗ để tạo cơ hội cho tướng AD team mình nhảy vào “băm nát” mục tiêu. 

top-5-tuong-khac-che-zuka-2

Tuy nhiên, vì là tướng tầm xa có lượng máu kém và độ cơ động thấp mà Krixi nếu không giỏi xác định vị trí cũng như duy trì khoảng cách hợp lý với tướng linh hoạt như Zuke thì cô nàng sẽ rất dễ bị đối phương đưa về tế đàn chỉ với một gậy. 

Yorn

Tiếp theo chính là tướng xạ thủ đời đầu trong Liên Quân - Yorn. Mặc dù đã trải qua các mùa meta với nhiều sự thay đổi, thế nhưng vị AD ngầu lòi này vẫn luôn là cái tên thường xuyên được anh em pick trong các trận đấu.

top-5-tuong-khac-che-zuka-3

Yorn sở hữu nội tại Vô Tận có thể giúp anh chàng tạo lượng sát thương cực lớn trong giao tranh. Qua đó khi kết hợp với skill Tên Nổ và Mưa Tên giúp cho nội tại càng dễ được kích hoạt hơn. 

Lúc này đây, Yorn chỉ cần xác định được vị trí phù hợp cho mình trong giao tranh là có thể bắn nát gấu trúc Zuka nhanh chóng mà không để vị đấu sĩ này có cơ hội tiếp cập. 

Ngộ Không

Ngộ Không với Zuka chính là cặp bài trùng khi sở hữu năng lực và vị trí đi đường trên bản đồ tương tự nhau. Tuy nhiên, nếu Ngộ Không và Zuka cùng đối đầu trong giao tranh thì Ngộ Không vẫn là tướng chiếm ưu thế hơn khi bộ chiêu thức được trang bị gây dame nhiều hơn so với Zuka. 

top-5-tuong-khac-che-zuka-4

Nhờ kỹ năng có thể dồn dame cực mạnh này mà Ngộ Không khi có cơ hội tấn công có thể “đập” gấu trúc có lượng máu kém này “ra bã”. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Chơi 'Ngộ Khỉ' sao cho đối phương 'tắt điện' trong mùa S3-2023?

Arthur

Tiếp theo chính là Arthur sở hữu năng lực công thủ toàn diện có thể gây nhiều áp lực lên tướng Zuka. Được biết thì vị tướng này không chỉ có lượng máu “trâu” mà còn trang bị skill tạo giáp ảo hiệu quả cùng combo kỹ năng gây sát thương lớn khi càng về late game. 

top-5-tuong-khac-che-zuka-5

Điều này khiến Arthur trở thành vị tướng dẻo dai và gây nhiều ức chế cho team địch. Mặc dù có độ cơ động kém nhưng vì giáp và lượng máu quá bá đạo nên khi tích đủ dame, anh chàng có thể áp sát Zuka máu giấy và ra đòn kết liễu. 

Skud

Cuối cùng là Skud mệnh danh “Cỗ máy cuồng nộ” khi sở hữu khả năng chống chịu mạnh mẽ và có thể làm hất tung hay hất văng đối phương vào trụ hoặc các thành viên dame cao của team mình. 

Lượng sát thương từ kỹ năng mà Skud gây ra là rất cao, có thể nhanh chóng đưa mục tiêu lên bảng đếm số chỉ trong một lần sử dụng combo. Hơn thế nữa, nội tại của tướng còn có năng lực phục hồi tự động nên kết hợp cùng độ cơ động ổn định có thể khiến Skud trở nên dẻo dai hơn các tướng đấu sĩ khác, chẳng hạn như Zuka. 

top-5-tuong-khac-che-zuka-6

Nếu gặp phải Zuka, Skud có thể bất ngờ hất văng chàng gấu trúc đô con này trước khi anh chàng kịp phát động skill. Qua đó, các thành viên còn lại nếu ở gần đó có thể tận dụng cơ hội mà cùng tiến công hội đồng Zuka. 

Trên đây là những thông tin hấp dẫn và thú vị về top tướng có khả năng khắc chế hiệu quả Zuka trong meta hiện nay. Đừng quên theo dõi MGN.vn để đón xem các bản tin mới nhất về chủ đề khắc chế tướng Liên Quân Mobile, bạn nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!