Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 18:00 PM

LMHT: 3 lý do khiến Xạ Thủ 'lâu năm' này đáng chơi nhất mùa 13

Mặc dù có thâm niêm trong game đã lâu nhưng bộ kỹ năng của Sivir vẫn vô cùng hoàn hảo để leo hạng LMHT thời điểm hiện tại. Đây là 3 lý do chứng minh điều đó.

Là một trong những Xạ Thủ đời đầu của LMHT, Sivir đã trải qua hầu hết các đợt thay đổi meta tại Đường Dưới. Nhân vật này cũng chứng tỏ bản thân là một con bài thành công ở một vài meta, đặc biệt là phong cách chơi với các trang bị full chí mạng cách đây vài năm.

LMHT 3 lý do khiến Xạ Thủ 'lâu năm' này đáng chơi nhất mùa 13

Hiện nạy, Sivir vẫn là một Xạ Thủ giàu tiềm năng, tuy nhiên sự phổ biến và tỷ lệ chọn cao như trước đã không còn. Nhưng nhìn vào những thế mạnh của cô nàng, ta vẫn có thể đánh giá đây là nhân vật khá tốt để leo hạng trong mùa 13 này.

XEM THÊM: LMHT: Lỗi game 'nhân phẩm' nhất mùa - tốc biến né kéo Blitzcrank nhưng vẫn dính

3. Là Xạ Thủ đời đầu, nên bộ kỹ năng của Sivir không có nhiều phức tạp

Sivir là một Xạ Thủ thân thiện với người mới bắt đầu trong LMHT. Bộ combo của cô ấy không có cơ chế phức tạp và tương đối dễ sử dụng. Ngoài ra, Sivir cũng có sát thương rất tốt, Q mang lại tầm đánh vượt  trội nâng cao khả năng cấu rỉa, và E có thể giúp cô nàng tự phòng thủ một cách tuyệt vời.

LMHT 3 lý do khiến Xạ Thủ 'lâu năm' này đáng chơi nhất mùa 13_1

Dù vậy, Sivir cũng rất dễ bị 'bắt bài', do đó, hãy cố gắng giữ khoảng cách thật tốt so với kẻ địch để không bị chúng khai thác điểm yếu, vì ngoài E ra, Sivir không có bất kì kỹ năng di chuyển nào, sẽ khó cho người chơi trong việc né chiêu. Tuy nhiên, làm được điều này, con bài này sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Sivir có khả năng dọn lính rất nhanh 

Đúng vậy - Sivir là nhân tố dẫn đầu về khả năng đẩy đường trong hầu hết các Xạ Thủ của LMHT. Mặc dù các ADC hiện tại đều tốt trong việc dọn wave lính và farm đường, tuy nhiên Sivir vượt trội hơn họ ở chỗ lượng sát thương của cô nàng gieo lên đợt lính là AoE và nó diễn ra trong thời gian rất ngắn.

LMHT 3 lý do khiến Xạ Thủ 'lâu năm' này đáng chơi nhất mùa 13_2

Kỹ năng W của Sivir sẽ giúp Nữ Chúa Chiến Trường làm được điều này, khi kích hoạt, những chiếc boomerang của cô ấy sẽ lan ra, tạo ra ba đòn đánh kế tiếp lên người những kẻ địch và mục tiêu ở gần nhau. Tiếp theo là Q - Boomerang của Sivir sẽ giúp Sivir thành công hạ gục bầy lính sau khi 'làm mềm' với W - Nảy Bật, vì vậy Sivir chỉ cần tốn 1 đến 2 giây để dọn sạch một đợt lính trong game. 

Vì sao việc đẩy đường nhanh lại quan trọng?

XEM THÊM: LMHT: Nhan sắc tuyệt đỉnh của Đại Cầm Nữ qua phiên bản AI

Bởi vì khi dọn sạch bầy lính thì Rừng của đội mình mới có thể an tâm chiếm trọn các mục tiêu như Rồng, Baron.

3. Sivir có tiềm năng bùng nổ vào cuối trận

Khi mùa giải 11 bắt đầu, các 'proplayer' Hàn Quốc đã phát triển một cách xây dựng mới cho Sivir - đó là Nhịp Độ Chết Người. Đây là một cách lên đồ vô cùng 'lỗi',  biến Sivir từ một Xạ Thủ cơ bản thành một cỗ máy tiêu diệt đối thủ chỉ bằng một đòn đánh vào cuối game.

LMHT 3 lý do khiến Xạ Thủ 'lâu năm' này đáng chơi nhất mùa 13_3

Nhịp Độ Chết Người là bảng ngọc mang lại rất nhiều lợi ích cho Sivir,  Nhờ vào khả năng tăng tốc của nó mà Q của Sivir chỉ còn thời gian hồi 2-3 giây, vì thế cô nàng có thể spam nó suốt thời gian đối mặt với đối thủ. Một chiếc Boomerang của Sivir đã có thể lấy ít nhất 40-50% máu của mục tiêu vào cuối trận đấu, vì thế có thể thấy sức mạnh đáng gờm của vị tướng này vào cuối game to lớn như thế nào.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!