Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 16:09 PM

LMHT: 3 tướng cực mạnh ở cuối trận nhưng lại yếu đầu trận

Mặc dù đây là ba vị tướng LMHT có 'tuổi thơ cơ cực' trong Summoner's Rift,, nhưng về late game thì chắc chắn không ai làm lại họ về khoản oanh tạc sức mạnh.

LMHT có rất nhiều vị tướng mạnh mẽ khác nhau, tuy nhiên không phải nhân vật nào cũng có sức mạnh tương đồng. Có một vài tướng vô cùng mạnh mẽ về giai đoạn cuối trận, thế nhưng ở đầu trận thì lại khá 'tù túng', ngược lại cũng vậy. Thế nhưng, đối với những tướng 'kéo late' này, nếu bạn vượt qua được giai đoạn tuổi thơ cơ cực đầu trận thì chắc chắn sức mạnh vượt trội của họ ở cuối game sẽ không làm bạn thất vọng.

Dưới đây là 3 ví dụ điển hình vễ những cỗ máy khoẻ nhất 'late game' trong Summoner's Rift.

Veigar

Những tướng có bộ kỹ năng cộng dồn thường là nhân tố mạnh mẽ nhất để tận dụng vào cuối game. Veigar chính là một trong số đó, đây là nhân tố có quy mô vô hạn và có thể one shot đơn mục tiêu vào cuối trận, miễn là để tên lùn Yordle này thoải mái farm được thì bạn sẽ phải lo lắng dần về việc dính combo của hắn ta đi là vừa.

LMHT 3 tướng cực mạnh ở cuối trận nhưng lại yếu đầu trận

Veigar rất thích thú khi gặp những kẻ địch mạnh hơn mình, bởi chiêu cuối của hắn có thể tước đi 'shut down' của chúng bất cứ lúc nào. Do đó đừng mải mê đi tìm một vị tướng gây ảnh hưởng với đối thủ về cuối trận, chỉ cần pick lock Veigar là đã đủ đáng sợ rồi.

XEM THÊM: LMHT: 3 tướng Rừng 'cướp bóc' hiệu quả nhất, dành cho những người chơi hệ xâm lấn

Nasus

Nasus vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những người chơi muốn kiểm soát Đường Trên. Nhà Thông Thái Sa Mạc có thể tích Q bằng cách miệt mài farm lính trong giai đoạn đi đường của mình. Ba khả năng của các vị tướng này phối hợp với nhau vô cùng đáng sợ, trong đó E để cấu rỉa, W để làm chậm, và Q là thứ 'án tử' tiễn bay màu kẻ địch trong phút chốc.

LMHT 3 tướng cực mạnh ở cuối trận nhưng lại yếu đầu trận_1

Dĩ nhiên, sự mạnh mẽ nào cũng phải trả giá bằng thời gian, vì là chất tướng late game, nên Nasus cần rất nhiều thời gian để tích Q và farm càng lâu thì Q càng mạnh. Do đó, giai đoạn đầu của thần khuyển nên 'nhường nhịn' ba phần so với kẻ địch, thế mới có nhiều cơ hội để toả sáng vào cuối trận. 

Vayne

Vayne từ lâu đã nổi lên là một vị tướng siêu carry về cuối game với khả năng bắn tank như bắn chuối. Tuy có thể hoá chaos vào cuối trận đấu, nhưng Vayne cũng là một vị tướng cần nhiều thời gian để phát triển vào đầu trận. Khả năng tạo lượng sát thương khổng lồ của Vayne đến từ Tia Bạc của cô nàng, mỗi đòn đánh thứ ba kỹ năng này đều cho Vayne thêm một ít sát thương, điều này khiến những đòn đánh thường của Vayne trở nên rất rát.

LMHT 3 tướng cực mạnh ở cuối trận nhưng lại yếu đầu trận_2

Không chỉ có đầu ra sát thương lớn, Vayne còn có khả năng tạo đột biến như một sát thủ với kỹ năng R. Chỉ cần có từ 3 món trở lên, khó có ai có thể chống lại cô nàng về khoản solo kill ở late.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!