Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/10/2023, 14:41 PM

LMHT: 3 tướng Rừng 'cướp bóc' hiệu quả nhất, dành cho những người chơi hệ xâm lấn

Nói về ông hoàng 'cướp Rừng' của LMHT thì không thể không nhắc đến ba vị tướng với bộ combo siêu hoa mỹ này. Họ có thể làm chủ vòng rừng chỉ trong chớp choáng.

Vị trí Rừng trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chắc chắn là một vai trò khó chơi và thành thạo nhất. Có khá nhiều cơ chế, chiến lược cũng như các trick mà bạn cần học hỏi nếu muốn đi Rừng điêu luyện, Một trong số đó phải kể đến là cướp Rừng. Trước tiên, để biết nhiều hơn về cách cướp Rừng, nên quan tâm xem những vị tướng nào có thể làm tốt khía cạnh này nhé!

Lee Sin

Lee Sin có thể được coi là một trong những tướng cướp Rừng hiệu quả nhất trong meta của LMHT. Điều này có thể xuất phát từ khả năng dọn Rừng của anh ta, bộ skill sinh ra để đi Rừng của Lee chinh phục những vòng Rừng đội địch rất nhanh. Ngoài ra, Q và W của Lee Sin cũng có thể giúp anh ta di chuyển xuyên tường, điều này sẽ giúp cho những cuộc cướp bóc trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

LMHT 5 tướng Rừng 'cướp bóc' hiệu quả nhất, dành cho những người chơi hệ xâm lấn

Chỉ có một điều duy nhất người chơi cần lưu ý đó là Lee Sin không phải là một vị tướng dễ thành thạo, do đó để có thể chơi vị tướng này điêu luyện, đòi hỏi bạn phải tập luyện suốt một thời gian rất dài.

XEM THÊM: LMHT: Orianna là tướng duy nhất được lựa chọn và cấm 100% tại CKTG 2023

Kha’Zix

LMHT 5 tướng Rừng 'cướp bóc' hiệu quả nhất, dành cho những người chơi hệ xâm lấn_1

Là một trong những Sát Thủ đi Rừng xuất sắc nhất LMHT, Kha'zix chưa hề ngán bất kỳ một đối thủ nào. Hắn ta khuất phục những trại Rừng đồng minh và địch rất nhanh chóng và dứt khoát. Vì thế, game thủ sẽ luôn lựa chọn Kha'Zix làm điểm sáng hàng đầu cho chiến lược cướp Rừng của mình. Ngoài ra, Kha còn có một nội tại cô lập kẻ thù vô cùng khó chịu, do đó nếu như không may bị Rừng địch phát hiện, hắn ta có thể giải quyết luôn chúng.

Hecarim

LMHT 5 tướng Rừng 'cướp bóc' hiệu quả nhất, dành cho những người chơi hệ xâm lấn_2

Cuối cùng, nói về những nhân vật dọn Rừng nhanh như chớp thì không thể không kể đến Hecarim, đây là một quân bài siêu nổi bật về độ cơ động, chỉ cần một phím đã có thể mang lại cho hắn ta một lượng tốc chạy điên cuồng, vượt qua mọi khoảng cách trong vài giây ngắn ngủi. Điều này sẽ khiến Hecarim dễ dàng di chuyển qua lại các vùng trung lập của bản đồ một cách tự do và nhanh chóng, dĩ nhiên việc 'ghé thăm' Rừng địch cũng không ngoại lệ. 

Với khả năng AOE nhanh và mạnh mẽ, Hecarim không mất quá nhiều thời gian để dọn sạch Rừng của mình, và sau khi dọn hết các trại quái, hắn sẽ có thể nhanh chóng phóng qua Rừng địch để lấy lợi thế.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!