Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/01/2023, 11:00 AM

LMHT: 5 bộ trang phục Giả Lập được người chơi yêu thích nhất

Giả Lập là một trong những vũ trụ skin trẻ trung và xịn xò nhất LMHT, cùng nhau đi tìm 5 trang phục xuất sắc nhất của dòng skin này nhé.

Caitlyn Giả Lập

Caitlyn Giả Lập có thiết kế dễ thương và hình ảnh động tuyệt vời, mặc dù phong cách của Caitlyn chưa thực sự thích hợp với dòng trang phục trẻ trung năng động này, tuy nhiên vẫn là một bộ trang phục đáng đồng tiền bát gạo mà bất kì một anh em ‘main Caitlyn’ LMHT nào cũng phải sử dụng một lần trong đời.

LMHT 5 bộ trang phục Giả Lập được người chơi yêu thích nhất_3

Ngoài ra, phiên bản Hàng Hiệu của trang phục này lại có chất lượng tổng thể và phù hợp với chủ đề hơn, khẩu súng Caitlyn được người chơi ví von giống như ở trong Guitar Hero vậy.

Riven Giả Lập

LMHT 5 bộ trang phục Giả Lập được người chơi yêu thích nhất_4

Chắc có lẽ, các người chơi Riven ai ai cũng phải sở hữu trang phục này một lần. Bởi vì thiết kế mô hình tướng của trang phục chủ đề này rất vui nhộn và “hấp dẫn”, điểm cộng lớn nhất chính là hiệu ứng hoạt ảnh và kĩ năng độc đáo từ thanh kiếm to lớn và đầy màu sắc của Kẻ Lưu Đày.

Ahri Giả Lập

Ahri Giả Lập có lẽ là một trang phục khá chìm so với kho trang phục đồ sộ cực kì được yêu thích của mỹ nữ Cáo Chín Đuôi, tuy nhiên, nếu đem ra so sánh với các trang phục cùng chủ đề, thì skin này quá Ahri vẫn được xem là quá chất lượng. Chiếc đuôi liên tục thay đổi màu sắc của Ahri là điểm cộng lớn nhất dành cho trang phục này.

LMHT 5 bộ trang phục Giả Lập được người chơi yêu thích nhất_5

Ngoài ra, các hiệu ứng âm thanh khác biệt, vui nhộn có trong skin Ahri Giả Lập chắc chắn sẽ khơi dậy mọi ký ức tuổi thơ của bạn.

XEM THÊM: LMHT: Xiaochaomeng đối đầu với EDG Ale và cái kết đầy bất ngờ

Ezreal Giả Lập

Nếu như bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Kingdom Hearts, chắc chắn bạn sẽ thấy Ezreal trong trang phục này có nét rất tương đồng với Roxas, với một chút cảm hứng cổ điển hơn được trộn vào.

LMHT 5 bộ trang phục Giả Lập được người chơi yêu thích nhất_2

Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời và cực kỳ khác biệt, đồng thời các hình ảnh động vô cùng ảo diệu, với chiêu cuối của trang phục này trông giống như phiên bản 8-bit của excalibur vậy.

Miss Fortune Giả Lập

Miss Fortune, mỹ nữ gợi cảm bậc nhất LMHT trong vũ trụ trang phục mang đậm dấu ấn trò chơi điện tử chắc chắn sẽ là trang phục mơ ước của các anh em game thủ.

LMHT 5 bộ trang phục Giả Lập được người chơi yêu thích nhất_6

Ở trang phục này, Miss Fortune vẫn giữ nguyên được nét đẹp gợi cảm của mình, chỉ là phong cách sẽ thay đổi hoàn toàn, mái tóc đỏ rực rỡ của cô ấy được đổi thành màu hồng nhạt trẻ trung, xinh xắn,

Các hiệu ứng âm thanh cũng là một bước đột phá lớn, các hình ảnh động hào nhoáng và vui tươi của trang phục này không hề làm mất đi vẻ đẹp yêu kiều, sắc sảo của mỹ nữ này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!