Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/06/2022, 17:00 PM

LMHT: 5 vị tướng có tỉ lệ thắng “siêu thấp” tại bản 12.11

Đây là những vị tướng có tỉ lệ thắng thấp nhất trong đấu trường LMHT, nếu lỡ đội bạn xuất thiện những vị tướng này thì cũng đừng AFK nhé!

Nếu bạn đang muốn leo lên bậc thang cao nhất trong các trận xếp hạng của LMHT, thì việc theo kịp meta game là điều “bắt buộc”. Nhất là trong mỗi phiên bản đều sẽ có những bản cập nhật khác nhau, khiến cho những vị tướng “lên voi xuống chó”, hết yếu rồi mạnh, khiến các game thủ lại phải đau đầu, nghiên cứu, tìm tòi lối chơi mới sao cho phù hợp với các con bài tủ của mình. Bạn vẫn muốn điều khiển vị tướng của mình khi nó trở nên “yếu đi” thì bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều đấy.

LMHT 5 vị tướng có tỉ lệ thắng siêu thấp  tại bản 12.11_6

Riot Games không “công khai” thông tin chính xác về tỉ lệ thắng của các tướng, nên những trang web như OP.GG mới được lập ra để “phục vụ” điều đó. Họ sử dụng dữ liệu từ tất cả các trận hạng diễn ra ở những cấp bậc rank khác nhau để tìm ra tỉ lệ thắng trung bình của các tướng.

Hôm nay MGN.vn sẽ công bố đến bạn những vị tướng có tỉ lệ thắng cực kì thấp. Tuy là phần trăm chạm đáy của họ cao, nhưng cũng không có nghĩa là họ sẽ bị “ruồng bỏ” hoàn toàn. Những game thủ chuyên nghiệp vẫn sẽ có cách để triển khai những điểm mạnh còn lại trong những con bài này để tối ưu hoá sức mạnh trong đội hình của họ. Nếu như tướng quá yếu, thì chỉ còn cách bù đắp vào bằng “kĩ năng” và kinh nghiệm của bạn mà thôi.

Ryze – 42.85%

Ryze không phải là vị tướng dễ chơi trong LMHT. Để điều khiển tốt được vị tướng này, bạn sẽ mất một thời gian rất dài để làm quen và thuẩn thục. Tỷ lệ thắng của Pháp Sư Cổ Ngữ đã nói lên tất cả. Nếu như sử dụng đúng cách, Ryze vẫn là một trong những vị tướng Đường Giữa mạnh mẽ, chỉ cần sử dụng đúng cách là được. 2 phiên bản trở lại đây là một cơn “ác mộng” đối với Ryze, tỷ lệ thắng của anh ta bị sụt giảm nghiêm trọng.

LMHT 5 vị tướng có tỉ lệ thắng siêu thấp  tại bản 12.11_5

Tuy không thực hiện “giảm sức mạnh” công khai đối với Ryze, Riot đã chọn cách “trừng phạt” lên items của anh ấy. Những pháp sư khác đều trở nên mạnh mẽ nhờ các trang bị bá đạo của mình, nhưng Ryze chỉ có mỗi “Băng Giáp” cũng bị Riot “nerf” nặng. Khiến cho anh ta bị “tụt lùi” rất nhiều so với các vị anh em pháp sư đồng trang lứa.

Chiêu Cuối – Vòng Xoáy Không Gian của Ryze cũng không phải là một chiêu thức dễ sử dụng. Nó đòi hỏi cách di chuyển và chiến lược bố trí phù hợp. Điều mà không phải ai cũng thực hiện tốt trong các trận xếp hạng đơn.

Gwen – 45.22%

LMHT: 5 vị tướng có tỉ lệ thắng “siêu thấp” tại bản 12.11 3

Cũng như Ryze, Gwen là một vị tướng vô cùng khó chơi. Do đó cô nàng luôn có tỷ lệ thắng tuột dốc trong các trận hạng. Dù với những người chơi chuyên nghiệp, cô nàng rất “phổ biến” nhưng trong phiên bản 12.11, Gwen đã bị “nerf” mạnh khiến cho tỷ lệ thắng cũng tuột dốc không phanh theo đó. Khả năng chống chịu của Gwen sau khi cập nhật lại đã giảm đi đáng kể. Điều này là một sự uy hiếp rất lớn với Gwen ở Đường Trên.

XEM THÊM: LMHT: Tuyển thủ Nuguri ‘đột nhiên’ gửi lời xin lỗi đến NHM của LPL

Aphelios - 45,86%

200 năm sau, Aphelios vẫn là một trong những Xạ Thủ khó chịu nhất, uy hiếp rất lớn đến những kẻ đối đầu trực diện với anh ta. Tuy nhiên, sau khi bị Riot cho vào “tròng”, Aphelios đã ăn “nerf” cực mạnh. Khiến cho cơ chế hồi máu của anh ta bị suy yếu. Kéo theo một loạt tỉ lệ thắng cùng đi xuống dốc.  

LMHT: 5 vị tướng có tỉ lệ thắng “siêu thấp” tại bản 12.11 4

Dù ở meta hiện tại, Aphelios vẫn có thể lăn cầu tuyết từ sớm và trở nên đáng sợ khi đi đường. Thế nhưng, không phải các tay chơi LMHT nào cũng dễ dàng đạt được điều đó, và nếu muốn chắc kèo trong các trận đấu, thì Aphe dĩ nhiên sẽ không phải lựa chọn hàng đầu.

Lee Sin - 46.01%

LMHT: 5 vị tướng có tỉ lệ thắng “siêu thấp” tại bản 12.11 5

Lee Sin là một trong những vị tướng Rừng đời đầu của LMHT. Với lối chơi hoa mỹ, khả năng dồn sát thương cùng cover đồng đội tốt, anh đã trở thành một trong những vị tướng Rừng được yêu thích nhất game. Tuy nhiên, Lee Sin là vị tướng rất dễ chơi, nhưng lại rất khó để “thành thạo”. Do đó, nếu kĩ năng của bạn chỉ ở tầm trung thì cũng khó lòng mà múa Lee Sin điêu luyện được. Do đó, chỉ vì yêu thích mà họ luôn “pick lock” Lee Sin vô điều kiện, mà kĩ năng thì “chẳng tới đâu” khiến cho tỷ lệ thắng của Lee Sin tụt xuống “đáy” của trò chơi.

Taliyah – 46,71%

Taliyah vừa có đợt chỉnh sửa nhỏ khiến cho cô nàng vô cùng “oanh tạc” ở phiên bản 12.10. Điều này làm cho người chơi lại một lần nữa “than vãn” vì sức mạnh vượt ngoài tầm kiểm soát của cô nàng. Do đó, Riot lại áp dụng biện pháp “trừng phạt”, cân bằng lại cô nàng trong 12.11. Góp phần kéo luôn tỉ lệ thắng của Taliyah xuống chỉ còn 46/71%.

LMHT: 5 vị tướng có tỉ lệ thắng “siêu thấp” tại bản 12.11 6

Tuy nhiên, Taliyah vẫn là một nhân tố đi Rừng khá hiệu quả, nếu như bạn chơi tốt cô nàng thì việc nâng lại tỉ lệ thắng cho Taliyah là việc hoàn toàn dễ dàng!

XEM THÊM: Có bao nhiêu vị tướng đã từng đổi tên trong Liên Quân Mobile?

Những vị tướng “kém” hiệu quả trong game còn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy những trận game của mình không dẫn đến thắng cuộc bởi vì những ‘con bài’ đó quá thiếu cơ động. Vì thế, nếu bạn không lựa chọn những vị tướng đó để leo hạng thì vẫn có đồng đội … lựa chọn. Vậy nên tốt nhất là phải cố gắng thôi chứ cũng không thể cấm người khác “lock” chúng được! Chúng các bạn có một mùa leo hạng hiệu quả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!