Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 23:44 PM

LMHT: Build mạnh nhất cho Nilah ở thời điểm hiện tại!

Vị tướng Nilah vừa mới khai mạc đấu trường chưa được lâu, nếu bạn đang tìm kiếm bí kiếp để tối ưu hoá sức mạnh của cô nàng thì nên tham khảo ngay ‘list’ đồ này!

Nilah - Hiện thân của niềm vui là vị tướng thứ 161 và cũng là vị tướng mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Vừa ra mắt không lâu, hàng loạt những video highlight ‘múa may quay cuồng’ phô diễn sức mạnh của cô nàng và kĩ năng của người chơi mọc lên như nấm. Khiến bao game thủ LMHT phải ‘đứng ngồi không yên’.

Trang phục Vị tướng Nilah của LMHT

Theo như xuất thân của cô nàng trong LMHT, thì Nilah là vị tướng Xạ Thủ cận chiến, xuất thân của cô nàng có liên quan đến nước – Thuỷ Thần. Nilah sở hữu một bộ kĩ năng vô cùng bá đạo. Vừa có thể gây sát thương trực diện tốt mà còn “kháng hiệu ứng” vô cùng hiệu quả (giống Samira, Gwen, Sivir).

Vị tướng Nilah của LMHT

Chỉ vừa mới ra mắt, nhưng người chơi đã dự đoán được về một ngày ‘ăn nerf’ không xa của cô nàng Nilah này. Nhà phát hành Riot Games cũng nên ‘tiết chế’ lại đôi chút những sức mạnh của tướng mới để khỏi mất công ‘giảm sức mạnh’ sau khi ra mắt. Tiêu biểu là mới đây, Nilah được các game thủ lão luyện xứ Hàn đem vào xếp hạng đơn ‘quẩy’ vô cùng điêu luyện. Để có được những màn càn quét kinh điển.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng mạnh nhất ARAM 12.12

Bảng ngọc và trang bị tốt nhất của Nilah ở thời điểm hiện tại

Build đồ mạnh nhất cho Nilah ở thời điểm hiện tại

Thường thì những người chơi kì cựu sẽ bỏ qua Thiêu Đốt để lựa chọn Tốc Hành, tăng được khả năng di chuyển trong và ngoài giao tranh tốt hơn. Tốc Biến là phép bổ trợ đại trà mà vị tướng nào cũng nên trang bị, Nilah cũng vậy.

Chinh Phục đang là bảng ngọc 'hot' nhất với vị tướng này.

Bảng ngọc chính: Chinh Phục + Hiện Diện Trí Tuệ +Tốc Độ Đánh + Chốt Chặn Cuối Cùng

Nhánh Phụ: Kiên Định + Kiểm Soát Điều Kiện hoặc Ngọn Gió Thứ Hai + Tiếp Sức

Trang bị: Nỏ Tử Thủ/Móc Diệt Thuỷ Quái, Giày Cuồng Nộ, Lưỡi Hái Tử Thần, Vô Cực Kiếm, Nỏ Thần Dominik, Huyết Kiếm/Ma Vũ Song Kiếm/ Vũ Điệu Tử Thần. Lưu ý là nên xem xét trường hợp đội hình địch như thế nào để lên đồ cho phù hợp các bạn nhé!

Nếu thấy bài viết này hữu ích, đừng quên theo dõi MGN để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!