Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 18:09 PM

LMHT: Top tướng mạnh nhất phiên bản 12.12

Cùng điểm qua danh sách những vị tướng đang được đánh giá cao trong LMHT phiên bản 12.12 trước khi bị Rito sờ gáy nào.

Liên Minh Huyền Thoại đã trải qua nhiều phiên bản, đã có rất nhiều vị tướng được đưa lên bàn mổ để rework, tăng hoặc giảm sức mạnh. Cơ sở cho việc đó là dựa trên tỉ lệ chọn, tỉ lệ thắng, thua cũng như là lối chơi của vị tướng so với meta của trò chơi ở thời điểm nào đó. Cùng MGN xem qua những vị tướng mạnh nhất của phiên bản 12.12 này xem có tướng tủ của bạn trong đó không nhé!

Tahm Kench

Tahm Kench đã có sự trở lại mạnh mẽ trong những trận xếp hạng đơn sau những bản cập nhật gần đây. Mặc dù được nhắm đến là tướng Hỗ trợ, tuy nhiên Tahm Kench lại có tỷ lệ thắng cao nhất (56,69%) ở vị trí AD carry khi đi cùng với bảng ngọc Nhịp Độ Chết Người. Khả năng chống chịu giúp Tahm Kench có thể trụ lane tốt, khả năng cấu rỉa và khống chế cũng khiến Tahm Kench trở nên vô cùng khó chịu ở khu vực đường dưới.

Seraphine

Seraphine

Một Xạ Thủ khác đang nổi lên gần đây đó là cô nàng ca sĩ Seraphine. Hiện tại, cô đang sở hữu tỷ lệ thắng 54,98%. Khi đi đường cùng với một hỗ trợ mở giao tranh tốt cùng khả năng cấu rỉa máu, Seraphine sẽ phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Từ đây có thể tạo thành một bộ đôi đường dưới đáng sợ.

Volibear

Volibear hiện tại đang là hot pick tại khu vực Rừng. Meta của trò chơi đang có thiên hướng nghiêng về những vị tướng có khả năng chống chịu tốt và đó là những thứ mà Volibear có, bên cạnh khả năng dọn rừng tương đối nhanh và mở giao tranh vô cùng mạnh mẽ. Volibear hiện tại đang có tỷ lệ thắng là 54,02%, một con số rất ấn tượng.

Heimerdinger

Heimerdinger không thường xuất hiện trong meta do kém thiếu cơ động. Tuy nhiên, tỷ lệ thắng ấn tượng của vị tướng này trong bản 12.12 (53,89%) nói lên rằng nếu được sử dụng đúng cách, Heimerdinger vẫn có thể trở thành một mục tiêu cực kỳ khó chịu khi phải đối đầu cả giai đoạn đi đường lẫn giao tranh tổng.

Taric

Taric

Taric sở hữu bộ chiêu thức giữ chân tốt, hồi máu và chiêu cuối vô cùng mạnh mẽ có thể mang lại cho đồng đội của bạn khả năng bất tử và giúp quyết định số phận của các cuộc giao tranh. Bên cạnh đó, Taric cũng có khả năng chống chịu rất tốt vì vậy nếu như không phải đi Hỗ Trợ, anh ta hoàn toàn có thể đi lane và vẫn có thể trụ lane bình thường. Trong phiên bản 12.12, Taric hiện đang có tỷ lệ thắng là 53,04%.

Zilean

Zilean là một vị tướng có khả năng bảo vệ đồng đội tốt nhưng đồng thời cũng có thể cấu rỉa và quấy rối đội hình địch. Do đó, vai trò của Zilean kể cả trong giai đoạn đi đường và giao tranh tổng đều được đánh giá rất cao. Đó có lẽ là lý do tại sao Zilean lại sở hữu tỷ lệ thắng ấn tượng là 52,90%.

>>XEM THÊM: LMHT: Series bóc phốt - Sion lại gặp bug lạ, kĩ năng tự đổi hướng

Janna

Janna có lẽ là vị tướng Hỗ Trợ mạnh nhất phiên bản 12.12 với tỷ lệ thắng lên đến 52,93%. Khả năng hỗ trợ đồng đội trong giai đoạn đi đường hay trong các pha giao tranh tổng, Janna đều cho thấy mình xứng đáng được lựa chọn ở vị trí Hỗ trợ trong team.

Rumble

Mặc dù Rumble luôn gắn liền với vị trí đường trên, nhưng lại sở hữu tỷ lệ thắng cao nhất ở mùa 12 ở vị trí đường giữa. Điều này là do bộ kit của Rumble giúp vị tướng này có khả năng chống chịu tốt khi đi đường và khá tốt trong các tình huống một chọi một. Việc di chuyển sang các lane khác cũng dễ dàng và với chiêu cuối tầm cao, việc kết liễu kẻ thù thậm chí còn dễ dàng hơn. Rumble hiện đang có tỷ lệ thắng là 52,76%.

Swain

Swain

Trong các phiên bản gần đây, Swain nổi lên như một hot pick vô cùng mạnh mẽ ở khu vực Đường Giữa, sở hữu tỷ lệ thắng 52,67%. Swain mạnh cả trong giai đoạn đi đường và giao tranh về late game, rõ ràng đây là một lựa chọn không thể bỏ qua ở phiên bản hiện tại.

Garen

Garen là một trong những vị tướng lâu đời nhất trong game. Ở phiên bản 12.12, Garen được lựa chọn nhiều ở Đường giữa với tỉ lệ thắng 52,87%. Khi mà meta đang rất ưu ái cho những vị tướng chống chịu thì không thể nào không kể đến Garen được.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!