Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/12/2022, 11:20 AM

LMHT: Cách 'set up' build đồ Yasuo cho người mới bắt đầu

Yasuo luôn là một trong những vị tướng có tỉ lệ chọn cao nhất LMHT, đây là cách build đồ hoàn hảo nhất để giúp con bài này hoá chaos cực gắt trong đấu trường.

Yasuo chắc chắn là một trong những nhà vô địch nổi tiếng và 'nhiều fan hâm mộ' nhất trong LMHT. Dù đã ra mắt được gần 10 năm, nhưng Yasuo vẫn giữ vị trí 'on top' trong lòng người hâm mộ, người chơi vẫn rất thích điều khiển anh ta trên Summoner's Rift. Theo trang thống kê U.GG, hắn luôn nằm trong top 10 tướng  được chơi nhiều nhất trong các trận xếp hạng 5 phiên bản trở lại đây (từ phiên bản 12.19 đến 12.23 hiện tại).

Yasuo LMHT_1

Nói cách khác, bất kể meta ra sao, vẫn luôn có những người 'cuồng' vị tướng này một cách bất chấp, bất kể là ở chế độ nào cũng có thể 'pick lock' vô điều kiện. Tuy nhiên, vị tướng này không hề dễ điều khiển chút nào. Có nghĩa là, việc thành thạo Yasuo phụ thuộc rất nhiều vào trang bị và bảng ngọc của anh ta. Cách lên đồ và bảng ngọc tốt nhất cho Yasuo ở thời điểm hiện tại sẽ được MGN.vn đưa ra trong bài viết hôm nay nhé!

Bảng Ngọc

Tương tự như người anh em Yone, có một cách thiết lập bảng ngọc hiệu quả cho Yasuo. đó chính là Nhịp Độ Chết Người, đối với Yasuo, sức mạnh đầu trận của hắn là trên tốc độ đánh. Q là kĩ năng duy nhất mà Yasuo có thể 'spam' để lấy máu đối thủ, vì thế thời gian hồi chiêu càng thấp thì Yasuo càng có nhiều tốc độ đánh. Nhịp Độ Chết Người cho phép Yasuo nhận được vô số tốc độ tấn công để cải thiện khả năng giao tranh cũng như sự mượt mà với các combo lả lướt của mình. Sau khi bảng ngọc này được làm lại vào cuối năm ngoái, nó đã trở thành 'chân ái' của Yasuo, cũng là bảng ngọc mạnh nhất của vị tướng này giai đoạn hiện tại.

Bảng Ngọc Yasuo LMHT

Đắc Thắng: Giúp Hồi máu và cộng thêm vàng khi tham gia hạ gục - nhánh ngọc hoàn hảo cho chàng kiếm khách này. Đắc Thắng có thể giúp bạn trong những tình huống 1v1 khó khăn hoặc những cuộc giao tranh kéo dài. Bản thân Yasuo cũng có một lá chắn tích hợp trong nội tại của mình tuy nhiên nó sẽ không mạnh bằng ngọc.

Huyền Thoại Tốc Độ Đánh:  Cũng giống như Nhịp Độ Chết Người, bạn muốn có đủ tốc độ đánh từ sớm nhằm giảm thời gian hồi chiêu của Q thì hãy lựa chọn nó. 

Chốt Chặn Cuối Cùng: Có hai nhánh ngọc khả thi mà bạn có thể chọn trong hàng này. Một là Nhát Chém Ân Huệ, hai là Chốt Chặn Cuối Cùng. Nhánh ngọc này kết hợp với trang bị thần thoại của Yasuo) sẽ giúp người chơi tạo được những sát thương dồn dập và vô cùng đáng sợ.

Yasuo LMHT

Kiên Định

Giáp Cốt: Tùy thuộc vào người mà bạn đang đối đầu trong làn đường, bạn sẽ phải quyết định giữa nhánh này và Ngọn Gió Thứ Hai. Giáp Cốt: sẽ làm giảm tổng sát thương mà kẻ thù có thể gây ra cho bạn trong một giao tranh, trong khi gọn Gió Thứ Hai giúp bạn sống sót tốt hơn khi đối mặt với những tướng cấu rỉa. Trong hầu hết các trường hợp, Giáp Cốt luôn hoạt động tốt hơn nhánh còn lại.

XEM THÊM: LMHT: Top 4 tướng Đường Giữa tốt nhất dành cho 'newbie'

Tiếp Sức: Nhánh ngọc này này tăng khả năng hồi máu và tạo lá chắn cực ổn. Trùng hợp là, Yasuo có cả hai thứ đó trong kĩ năng và build đồ của mình nên đây sẽ là nhánh hoàn hảo dành cho anh ta.

Trang Bị

Đối với các vật phẩm khởi đầu, sẽ có sự lựa chọn cho bạn: Kiếm Doran hoặc Khiên Doran. Nếu bạn ưa thích 'hổ báo' đầu game thì hãy lên Kiếm, vì nó sẽ cung cấp nhiều chỉ số chiến đấu hơn. Thế nhưng gặp kèo trên và cần phải 'nhùng' thì Khiên sẽ có giá trị hơn.

Trang Bị khởi đầu yasuo LMHT_1

Món đồ đầu tiên mà bạn nên nhắm tới để lên đó là Nỏ Tử Thủ, nhưng muốn lên được thì phải bắt đầu bằng Bó Tên Ánh Sáng, nếu như chưa đủ đồ để có thể lên được một món hoàn chỉnh, thì Giày Cuồng Nộ luôn là sự lựa chọn tốt nhất để bạn build đầu tiên.

Trang Bị Yasuo LMHT_2

Nó mang lại sát thương tấn công, tốc độ tấn công, cơ hội chí mạng, hút máu và một lá chắn cho Yasuo, giúp vị tướng này không dễ dàng bị hạ gục. Nỏ Tử Thủ cung cấp tất cả những điều này là điều mà một vị tướng như Yasuo cần. Chân ái tiếp theo của Yasuo không gì khác chính là Vô Cực Kiếm.

Hai vật phẩm này sẽ cho phép bạn solo kill hầu hết những vị tướng trong trò chơi, miễn là bạn có kĩ năng 'điêu luyện' với vị tướng này. 

Trang Bị Yasuo LMHT_3

Vật phẩm thứ ba bắt đầu là món đồ dựa vào trường hợp của trò chơi. Nếu bạn đang xanh và lăn cầu tuyết từ sớm, thì Huyết Kiếm  sẽ cho phép bạn vượt lên dẫn trước nhờ các chỉ số mà nó mang lại. Còn không thì, Vũ Điệu Tử Thần sẽ là chân ái giúp bạn khi đối mặt với nhiều nguồn sát thương vật lý, còn nếu gặp quá nhiều tướng hồi máu, thì Lời Nhắc Tử Vong sẽ là món đồ khắc chế tốt.

Trang Bị Yasuo LMHT_4

Để có một build đồ hoàn thiện, Giáp Thiên Thần, Đao Tím, Đao Thuỷ Ngân, là những món đồ giúp Yasuo có lối chơi hiệu quả trong giao tranh tổng. Đao tím là công cụ rất tuyệt vời để chống lại những vị tướng SMPT, còn Đao Thuỷ Ngân sẽ giải khống chế nếu không may bị 'úp sọt'.

Đây là build đồ hoàn chỉnh của Yasuo

Trang Bị Yasuo LMHT_5

 Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!