Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/08/2022, 15:02 PM

LMHT: Cẩm nang mới của Thách Đấu Hàn - Janna Đường Giữa

Bạn có muốn biết các thánh nhân ‘Thách Đấu’ Hàn Quốc chơi game LMHT như thế nào không? Hãy cùng MGN tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Janna là một vị tướng siêu Hỗ Trợ trong LMHT, tỉ lệ thắng  của cô nàng tại mùa giải 2022 này đang cực kì cao. Phần trăm có mặt trong các giải đấu chuyên nghiệp cũng rất nhiều.

Do quá hiệu quả, người chơi đã suy nghĩ là một lối chơi dị đó ra mang Janna lên Đường Giữa đi như một vị tướng solo bình thường. Vì vị trí Đường Giữa là một khu vực màu mỡ, dễ khai thác và tạo những pha di chuyển hỗ trợ team tốt nhất. Nhất là khả năng có thể roam liên tục hỗ trợ Rừng trong những pha ngặt nghèo. Có rất nhiều vị tướng có thể làm được điều này, vậy tại sao lại là Janna. Hãy cùng MGN.vn tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Janna LMHT

Tại một kênh chuyên về Thách Đấu Hàn Quốc đã update một video mới, lối chơi Janna Đường Giữa đang nhanh chóng trở thành trào lưu và cực kỳ được ưa chuộng ở các bậc rank Cao Thủ, Đại Cao Thủ và đặc biệt là Thách Đấu…

Janna Đường Giữa LMHT

Cùng nhớ lại lối chơi Shen đi rừng – xuất hiện ở những điểm nóng với những pha gank bất ngờ trên bản đồ thì Janna cũng thế, cô nàng có tốc độ di chuyển khá tốt nên có thể kiểm soát những cánh Rừng rất ‘chặt’.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng bị game thủ 'ghẻ lạnh', cứ thấy là ban

Khác với những Pháp sư ‘trụ lane’ và giữ lính ở Đường Giữa, Janna thuận với lối chơi đi roam hơn. Vì là khu vực gần với những cánh Rừng và có thể kịp thời là phương tiện hậu cần vững chắc cho Rừng đội mình, mỗi khi có biến, Janna sẽ chạy tới chỗ Rừng để khai thác tài nguyên dùm hoặc chạy đi lane khác gây áp lực hòng lấy trụ từ sớm.

Janna Đường Giữa LMHT (1)

Janna Mid vẫn sẽ giữ nguyên bản chất là một ‘Hỗ Trợ’ chứ không xây dựng build đồ dị kiểu Pháp Sư hay full damage. Vì bản chất là một tướng LMHT buff, lối lên đồ support vẫn được giữ nguyên để có thể giữ mức tiền bằng với hỗ trợ đội mình. Lợi dụng hệ thống tiền Thưởng Mục Tiêu khi làm đội mình thua thiệt về tiền và những tài nguyên về trụ và mục tiêu lớn sẽ được đánh dấu tiền thưởng, điều này có thể tạo ra khoảng cách về tiền ở giai đoạn cuối trận.

Janna có thể dễ dàng di chuyển giúp Rừng mình nên Rừng đội kia sẽ bị bất lợi trong nhiều tình huống, do vậy họ luôn phải liên tục quan sát vị trí của vị tướng này trên bản đồ.

Bảng Ngọc

Bảng Ngọc Janna Đường Giữa LMHT

Để có thêm một hiệu ứng ‘băng’ đặc biệt và khó chịu trong khi cấu rỉa, bảng ngọc Nâng Cấp Băng Gía vẫn hoàn toàn là một vũ khí tốt đẹp, cũng là đang ngọc đang ‘viral’ của vị tướng này.

Trang bị

Trang Bị Janna Đường Giữa LMHT

Vẫn là những món đồ support truyền thống nhưng mang lại hiệu quả cao.

Thứ tự nâng chiêu khi đi Mid

Kỹ Năng Janna Đường Giữa LMHT

Cũng như những chiêu thức khi đi Hỗ Trợ, thứ tự nâng cấp sẽ tuỳ vào tình huống và thói quen của bạn, ở đây các Thách Đấu Hàn ưu tiên lên Q trước, sau đó là E rồi mới đến W, cứ tương tự như vậy cho đến khi full.

Đừng quên theo dõi MGN.vn đê cập nhật những giáo án mới và đặc sắc nhất về LMHT!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!