Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 18:30 PM

LMHT: Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN

Tận dụng sức mạnh của Búa Tiến Công và Tam Hợp sau khi được tăng sức mạnh, chàng trai 'main Darius' này đã thực hiện một build đồ đẩy lẻ siêu cháy trong LMHT!

Darius là một vị tướng Đường Trên khá phổ biến trong tựa game LMHT, với bộ kỹ năng dồn sát thương mạnh mẽ, người chơi không ngừng tạo ra những lối chơi mới mẻ khác nhau dành cho con bài này. Mới đây, một boy one champ Darius có kênh Youtube là Darius Vĩnh Phúc đã sáng tạo ra một lối chơi siêu độc lạ dành cho Darius, đó chính là build những món đồ chuyên dụng cho việc đẩy trụ dành cho vị tướng này. 

LMHT Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN_2

LMHT: Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN

Nhắc đến hai từ 'bào trụ' chắc có lẽ người ta chỉ liên tưởng đến những vị tướng như Yorick, Sion, chứ chưa từng tưởng tượng đến việc sẽ đem Darius trở thành cỗ máy bổ trụ. Tuy nhiên, với một đấu trường mà meta không ngừng luân chuyển, lối chơi dị ngày càng chiếm sóng, thì không có gì gọi là 'không thể'.

Vì thế việc build các món đồ có tác dụng phục vụ cho việc đẩy lẻ như Búa Tiến Công cho Darius cũng trở nên vô cùng hiệu quả và các game thủ hoàn toàn có thể tận dụng.

XEM THÊM: LMHT: Tips cơ bản để 'theo dõi' Rừng đối phương giai đoạn đầu trận

Đầu tiên, để tối ưu hóa sức mạnh của Darius, nên lựa chọn bảng ngọc phù hợp. Với bộ kỹ năng áp sát, cấu rỉa mạnh mẽ, tiềm năng sức mạnh của Darius là vô cùng lớn trong giai đoạn đầu trận. Chuẩn Xác và Chinh Phục là nhánh ngọc chính mà anh chàng 'boy one champ' này lựa chọn, với một vị tướng đánh về lâu về dài trong giao tranh như Dari, việc tích cộng dồn sức mạnh từ Chinh Phục là điểm ngọc không thể hoàn hảo hơn.

LMHT Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN_1

LMHT: Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN

Tiếp đến là Đắc Thắng để hồi lại máu mỗi khi có mạng hạ gục, Huyền Thoại Tốc Độ Đánh sẽ giúp Darius có thêm tốc đánh mỗi khi tham gia giao tranh. Cuối cùng là Chốt Chặn Cuối Cùng để giúp Darius gây được thêm nhiều dame khi còn ít máu.

Nhánh Phụ sẽ là Cảm Hứng với Giao Hàng Bánh Quy và Thấu Thị Vũ Trụ. Bảng ngọc này sẽ giúp Darius trụ đường lâu hơn bởi có thêm Bánh Quy hồi thể lực và hồi kỹ năng.

Về phần trang bị, Chọn Tam Hợp Kiếm và Búa Tiến Công là hai món đồ cần thiết trong việc đẩy trụ. Hai vật phẩm này vừa được buff trong phiên bản hiện tại nên tận dụng chúng để 'đẩy lẻ' là điều vô cùng khôn ngoan.

LMHT Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN

LMHT: Cận cảnh lối chơi Darius 'siêu bào trụ' từ Boy One Champ Darius VN

Tiếp đến là Móng Vuốt Sterak và Giày Thép Gai để giúp Darius có thêm một phần chống chịu, tăng cường khả năng kiểm soát trong những pha giao tranh ngoạn mục. Cuối cùng là Giáp Thiên Thần để có thêm một lần hồi sinh vào cuối trận.

Darius là một vị tướng có sức mạnh vượt trội trong giao tranh, là sự lựa chọn phù hợp cho những người chơi ưa thích gánh team. Phục vụ cho bạn trong hành trình leo rank. Mặc dù là một tướng khỏe, nhưng cách lên đồ và xây dựng bảng ngọc cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vị tướng, vì thế hãy tham khảo build đồ ở bài viết này hoặc những giáo án khác của các 'main Darius' để có một lối chơi hiệu quả và phù hợp với bạn nhất nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!