Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/01/2023, 06:30 AM

LMHT: Chào mừng năm mới Quý Mão bằng 4 trang phục chủ đề về Mèo

Những dòng trang phục có thiết kế siêu đáng yêu này đã đốn tim không ít người chơi LMHT, cùng nhau tìm hiểu xem đó là những skin nào nhé!

Jinx Mèo Méo Meo

LMHT Chào mừng năm mới Quý Mão bằng 4 trang phục chủ đề về Mèo

Đầu tiên là trang phục Mèo Méo Meo vô cùng đáng yêu này, từ cái tên người ta đã cảm thấy thích thú, Jinx sở hữu màu tóc hồng bắt mắt cùng với bộ trang phục màu trắng xen lẫn màu vàng, cuối cùng một điểm nhấn thú vị nhất cũng là chủ đề chính nói lên cái tên của skin chính là chiếc tai mèo đầy ấn tượng của cô ấy. 

Meokai

LMHT Chào mừng năm mới Quý Mão bằng 4 trang phục chủ đề về Mèo_1

Meokai là một trong những trang phục chủ đề ‘mèo’ dễ thương bậc nhất đấu trường LMHT. Thần Cây Maokai ở trong trang phục này mặc một bộ đồ ngủ có thiết kế tai mèo vô cùng đáng yêu. Bộ kĩ năng nhất là những ngọn cây nhỏ đến từ kĩ năng E của Maokai cũng biến thành những mô hình mèo nhỏ xinh, dù nó nổ ra rất khó chịu nhưng vì quá đỗi đáng yêu nên chắc hẳn những đối thủ của đội địch cũng sẽ bỏ qua.

Rengar Hoàng Thượng

LMHT Chào mừng năm mới Quý Mão bằng 4 trang phục chủ đề về Mèo_2

So với Meokai, Rengar Hoàng Thượng cũng tỏ ra đáng yêu không kém cạnh, Rengar cũng giống Maokai, khoác lên mình một bộ đồ Pyjama có tai mèo siêu cute, thậm chí trong bộ kĩ năng của vị tướng này cũng liên tục phát ra những tiếng kêu ‘meo meo’ khiến người chơi đứng ngồi không yên, đặc biệt là những tín đồ yêu mèo lại càng không có lí do gì để bỏ qua trang phục này.

XEM THÊM: LMHT: Vị tướng có số phận hẩm hiu này đã vươn lên thành 'bá chủ' khu vực Rừng trong mùa giải mới

Blitz mãi bên Crank bạn nhé

LMHT Chào mừng năm mới Quý Mão bằng 4 trang phục chủ đề về Mèo_3

Cuối cùng, không thể thiếu được hai người bạn đáng yêu của dòng trang phục Blitz mãi bên Crank bạn nhé được. Blitzcrank trong trang phục này được tách thành hai thực thể và người điều khiển không ai khác chính là hai chú mèo con siêu đáng yêu và gợi đòn này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!