Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 19:00 PM

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra

Huyền Thoại Runeterra có nhiều trang phục thiết kế độc quyền siêu độc đáo và bắt mắt, khiến cho cộng đồng LMHT nhiều khi chỉ biết ước.

Dù có chung nguồn gốc từ LMHT nhưng Huyền Thoại Runeterra cùng với Tốc Chiến đã tự phát triển được nhiều nội dung độc quyền cho riêng mình bởi sở hữu những team thiết kế riêng, minh chứng là Huyền Thoại Runeterra vừa ra mắt loạt skin Tận Thế mới đã khiến cho cộng đồng LMHT không ngừng 'thèm thuồng'.

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 1
LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 2
LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 3

Trước đó, dòng skin Tha Hóa đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng vì thế để tiếp bước thành công này Huyền Thoại Runeterra tiếp tục cho ra mắt dòng skin Tận Thế (được xem như Tha Hoá phiên bản 2.0) này. Chỉ khác một chỗ bối cảnh sẽ dời từ khu vực núi Targon sang hoang mạc của Shurima.

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 4

Nasus, Renekton, Azir, Xerath sẽ là bốn cái tên góp mặt trong dòng skin Tận Thế lần này. Thông qua splash art, ta có thể nhìn rõ được những câu chuyện của các vị tướng và sự sa ngã của họ ở lục địa này.

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 5

Cụ thể, sứ mệnh bảo con người và mảnh đất này bị bóp méo đi và cuối cùng họ đi đến sự hủy diệt và đô hộ do sự ảnh hưởng của một thế lực tà ác đến những người bảo hộ ở vùng đất này. Các vị tướng tốt như Nasus và Azir rõ ràng được tạo hình thay đổi rõ rệt, thể hiện rất đúng sự Tha Hoá, ngược lại thì màu sắc của RenektonXerath chỉ đổi màu đi một chút.

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 6

XEM THÊM: LMHT: Riot thêm một số nhạc nền mới cho Ahri, Aurelion Sol và Tết Nguyên Đán 2023

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 7
LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 8

Cộng đồng Huyền Thoại Runeterra đánh giá rất cao dòng skin này bởi thiết kế vô cùng đẹp, có thể thấy tạo hình của skin Tận Thế được thiết kế khác hẳn dòng skin tiền nhiệm (dù chủ đề phần nào giống nhau), chứng tỏ được thực lực của đội ngũ thiết kế cũng như sự đầu tư của tựa game này trong việc tạo ra sản phẩm mới.

LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 9
LMHT: Cộng đồng mê mẩn trước loạt skin Tận Thế ở Huyền Thoại Runeterra 10

Ngoài ra, chứng kiến những trang phục của các tựa game spin off thì cộng đồng LMHT lại cảm thấy thở dài ngao ngán vì chất lượng skin ngày một đi xuống. Khiến cho người chơi không muốn lãng phí túi tiền của mình để ủng hộ. Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều cái mới mẻ về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!