Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 17:48 PM

LMHT: ‘Đá lưỡi’ cực mạnh với Tahm Kench Nhịp Độ Chết Người

Sở hữu khả năng kiểm soát đám đông cực mạnh và cơ chế hồi phục tốt, nhiều game thủ LMHT đã lợi dụng thế mạnh này mà sáng tạo ra vô vàn giáo án cho Tahm Kench.

Tahm Kench sau khi được rework đã trở lại đấu trường một cách ngoạn mục, khả năng quấy rối đám đông cùng cơ chế và cơ chế hồi phục đã được cải thiện rất nhiều. Do đó, những lối chơi Tahm Kench mới mẻ liên tục nối đuôi nhau ra đời. Bình thường, người ta chỉ cần build cho Tahm Kench đủ ba món đồ chống chịu thì gần như hắn ta sẽ chẳng ngán bất kì một kèo solo kill 1v1 nào.

Vị tướng Tahm Kench của LMHT

Giai đoạn gần đây, người chơi LMHT không thèm đem hắn đi Đường Trên và Đường Giữa nhiều nữa mà mang hẳn xuống Bot, Chú cá trê ở vị trí Xạ Thủ không những tỏ ra rất hiệu quả mà còn đạt được tỉ lệ thắng cao chót vót. Đồng hành với sự lựa chọn đặc dị đó, lối chơi Tahm Kench ‘tốc độ đánh’ cũng được ra đời.

Sở hữu bộ kĩ năng khó chịu, Q slow, E tốc độ hồi phục đều được buff đáng kể, những điều đó đem lại khá nhiều lợi ích cho Tahm Kench khi ‘quẩy’ ở Đường Dưới. Tuy rằng Tahm Kench ở Đường Dưới rất mạnh, nhưng không có nghĩa là vị thế ở Top lane của hắn ta bị yếu đi đâu nhé, bạn hoàn toàn có thể áp dụng combo này để ‘quẩy tung nóc’ ở Đường Trên LMHT như bình thường nha!

LMHT: LMHT: Top 5 tướng Hỗ trợ có tỉ lệ thắng cao nhất phiên bản 12.13

Lối chơi hiện tại của chú cá trê này cũng vô cùng chủ động, chiếc lưỡi dài có thể làm chậm, cấu rỉa đối thủ vô cùng khó chịu. Ngoài ra, W của hắn cũng kiểm soát đám đông cực kì tốt. Lớp da dày của Tahm Kench cũng đóng vai trò bảo vệ bản thân khỏi những cuộc giao tranh kéo dài. Hôm nay hãy cùng MGN.vn tìm hiểu lối chơi mới này nhé!

Bảng Ngọc

Bảng Ngọc của Tahm Kench Nhịp Độ Chết Người

Điểm ngọc lý tưởng của lối chơi lần này là Nhịp Độ Chết người, Đắc Thắng, Tốc Độ Đánh, và Nhát Chém Ân Huệ

Nhánh Phụ sẽ là Cảm Hứng: Giày Xịn, Vận Tốc Tiếp Cận.

Trang bị

Ba trang bị chính lần này của giáo án ‘tốc đánh’ Tahm Kench lần lượt là, Găng Tay Băng Hoả món trang bị bắt buộc phải có giúp Roi Lưỡi  trở nên “dài” hơn, Cuồng Đao Guinsoo để có thể ‘đánh lưỡi’ liên tục, làm chậm, quét sạch kẻ địch cực kì khó chịu, Đao tím để chống đối những vị tướng phép khó nhằn đội địch.

Trang Bị của Tahm Kench Nhịp Độ Chết Người

Sau khi sở hữu được Găng Tay Băng Hoả, bạn chỉ cần Q trúng đối phương, thì kẻ địch sẽ trở nên vô cùng khó khăn trong việc tẩu thoát. Combo đánh thường + Q đánh thường, với nội tại của Nhịp Độ Chết Người sẽ là loạt vũ khí khiến Tahm Kench quật kẻ địch ‘ná thở’ ngay từ cấp 1.  

Đừng quên theo dõi MGN để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!