Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/07/2022, 15:17 PM

LMHT: Top 5 tướng Hỗ trợ có tỉ lệ thắng cao nhất phiên bản 12.13

Đây là 5 vị tướng được các tuyển thủ tin thủ tin dùng và đạt được những tỉ lệ thắng ấn tượng nhất tại phiên bản 12.13 của LMHT.

Taric

Vị tướng Taric của LMHT

Taric là anh chàng Hỗ Trợ cực ‘đa cấp’ của Liên Minh Huyền Thoại, Sở hữu bộ kỹ năng vô cùng khó chịu, Taric hoàn toàn có vị thế nếu như được đem đi Đường Đơn. Với meta của phiên bản 12.13 lần này, việc sở hữu bộ kĩ năng đa tác dụng như chống chịu, hồi phục, gây sát thương tốt đã biến Taric trở thành tướng hỗ trợ có tỉ lệ thắng cực khủng trong mỗi trận đấu.

Build đồ cho vị tướng Taric của LMHT

Tỉ lệ thắng: 53.30%

Tỉ lệ chọn: 2.5%

Tỉ lệ cấm: 0.4% (Theo U.GG)

Janna

Vị tướng Janna của LMHT

Janna đóng vai trò là một con bài Hỗ trợ, cover Xạ Thủ cực kì tốt, Cùng với Nâng Cấp Băng Gía đang vận hành vô cùng hiệu quả. Janna lại càng được các tuyển thủ LMHT ưu ái tin dùng. Nhờ điểm mạnh đó, meta phiên bản 12.13 LMHT, là một sân chơi to lớn của Cơn Thịnh Nộ Bão Tố tại Đường Dưới.

Bảng ngọc và đồ cho tướng Janna của LMHT

Tỉ lệ thắng: 52.80%

Tỉ lệ chọn: 6.1%

Tỉ lệ cấm: 1.4%

XEM THÊM: LMHT: ‘Không đổ lỗi cho đồng đội’, T1 Zeus chia sẻ bí quyết gánh team

Renata Glasc

Vị tướng Renata Glasc của LMHT

Là vị tướng Hỗ Trợ với tỉ lệ thắng cao chót cót đã giúp Renata Glasc được góp mặt trong danh sách lần này. Meta của Liên Minh Huyền Thoại giai đoạn gần đây vô cùng ưu tiên những vị tướng sp buff nên bộ kĩ năng ‘siêu khống chế’ của Renata là một ưu thế dễ dàng triển khai tại Đường Rồng.

Bảng ngọc cho vị tướng Renata Glasc của LMHT

Tỉ lệ thắng: 52.77%

Tỉ lệ chọn: 10.2%

Tỉ lệ cấm: 10.4%

Sona

Vị tướng Sona của LMHT

Với sự lên ngôn cực mạnh của bảng ngọc Nâng Cấp Băng giá đã đẩy Sona trở lại vai trò Hỗ Trợ một lần nữa. Tuy nhiên, thay vì cầm phép bổ chợ phổ biến như thiêu đốt, các tuyển thủ sẽ thay thế bằng Kiệt Sức hoặc Hồi Máu. Điều này có thể đặt cặp Bot vào một số bất lợi như thiếu sát thương trong một vài trường hợp, và không có đủ spell để kết liễu đối phương, nhưng bù lại khả năng phản gank và tham gia vào giao tranh một cách an toàn sẽ được gia tăng.

Bảng ngọc cho vị tướng Sona của LMHT

Tỉ lệ thắng: 52.53%

Tỉ lệ chọn: 5.7%

Tỉ lệ chọn: 0.3%

Bard

Vị tướng Bard của LMHT

Ông Bụt Vũ Trụ sở hữu một bộ kỹ năng cấu rỉa  từ xa vô cùng khó chịu và hiệu quả, với chất tướng đa dạng người chơi hoàn toàn có thể lên những món đồ hỗ trợ đan xen SMPT cho Bard.

Với khả năng gây khống chế và slow cực kì khó chịu. Người chơi cũng tận dụng thế mạnh đó để lựa chọn những món đồ hỗ trợ hợp lí cho Bard.

Bảng ngọc cho vị tướng Bard của LMHT

Tỉ lệ thắng: 51.86%

Tỉ lệ chọn: 3.9%

Tỉ lệ cấm: 0.3%

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!