Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 18:45 PM

LMHT: Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi

Trang phục Tiệc Bể Bơi của hai mỹ nữ LMHT - Ahri và Serphine do NHM thiết kế đưới đây sẽ ngay lập tức giúp bạn đánh bật cái nóng oi ức của mùa hè!

Ahri và Seraphine được xem là hai nữ tướng có nhan sắc xinh đẹp nhất trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), vì vậy mà họ luôn được các hoạ sỹ tự do trên mạng xã hội lấy làm nguồn cảm hứng cho những tác phẩm của mình.

XEM THÊM: LMHT: Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này

Seraphine luôn được đánh giá cao về mặt tạo hình kể từ khi ra mắt đến nay, cô nàng có vóc dáng đầy ngọt ngào và dễ thương. Đúng với tên gọi Ca Sĩ Mộng Mơ của mình, mái tóc dài xoăn màu hồng và chiếc tai nghe biến Seraphine thành một nữ idol thực thụ.

LMHT Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi

LMHT: Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi

Những trang phục của Seraphine thường được thiết kế với các tông màu pastel chủ đạo, phù hợp với phong cách âm nhạc của cô. Mới đây, một người hâm mộ trên Twitter đã minh hoạ lại vẻ đẹp của mỹ nữ này trong trang phục Tiệc Bể bơi đầy cuốn hút.

LMHT Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi_1

LMHT: Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi

Cũng như Seraphine, Ahri là một vị tướng có ngoại hình và nhan sắc đứng đầu trong tựa game LMHT. Ahri có làn da trắng muốt, đôi tai cáo đầy tinh nghịch và đặc biệt là một ngoại hình 'chuẩn như đồng hồ cát. Đôi mắt vàng rực rỡ cùng những chiếc ria trên mặt nữ tướng lộ rõ bản chất của một cửu vỹ hồ, vừa khiến người ta cảm thấy mê mẩn và còn vừa khiến họ 'đề phòng'.

LMHT Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi_2

LMHT: Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi

XEM THÊM: LMHT: "Gym chúa" Oner bị một cựu tuyển thủ chê tập sai cách, gây ảnh hưởng đến não bộ

Ngoài nhan sắc hơn người, Ahri còn là một vị tướng Pháp Sư mạnh mẽ hàng đầu LMHT, độ cơ động và linh hoạt của cô nàng luôn được game thủ ưa chuộng, Ahri luôn là 'hot pick' Đường Giữa trong các giải đấu xếp hạng. Thứ mà người hâm mộ LMHT nói chung và 'main Ahri' nói riêng vẫn luôn ao ước có một trang phục 'bể bơi' dành cho vị tướng quyến rũ nhất game này, ngay khi Riot Games còn chưa sáng tạo ra, thì người hâm mộ - đặc biệt là các hoạ sỹ trên Twitter đã thay phần nhà phát triển tạo ra những phiên bản Splash Art 'hết nước chấm' như thế này rồi!

LMHT Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi_3

LMHT: Đánh tan cái nóng mùa hạ với Seraphine, Ahri Tiệc Bế Bơi

Cả hai vị tướng này đều là những con bài đáng gờm trong các trận đấu của LMHT, không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp đặc biệt và mạnh mẽ, sức mạnh của họ cũng  đóng vai trò quan trọng trong việc giành chiến thắng của toàn đội. Hy vọng trong tương lai không xa, Riot Games sẽ tạo ra những trang phục 'bikini' dành cho hai vị tướng này!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!