Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/09/2023, 18:30 PM

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Khác với Summoner's Rift, Vực Gió Hú trong LMHT có bản đồ nhỏ hẹp và hạn chế hơn, vì thế có một vài vị tướng tỏ ra mạnh bất diệt và vài tướng thì lại rất yếu.

LMHT chia ra làm rất nhiều chế độ, mỗi game mode đều có một hệ thống cũng như cơ chế khác nhau. Vì vậy thông số sức mạnh của những vị tướng trong game cũng được điều chỉnh lại cho hợp lý hơn. 

Ở chế độ ARAM, nhờ vào skill bẩm sinh của mình mà một vài vị tướng có thể 'hoá chaos' cực mạnh, có thể hốt pentakill một cách vô cùng dễ dàng. Không chỉ vậy, Riot còn phải cân bằng lại bằng cách liên tục cập nhật những bản nerf cho họ, để game 'dễ thở hơn'. Bên cạnh những nhân tố huỷ diệt trong Vực Gió Hú, cũng có một vài vị tướng được đánh giá là khá yếu, không phù hợp để try hard trong khu vực này. Cùng nhau điểm qua những gương mặt đó nha.

XEM THÊM: LMHT: Mystic lập tức bị Gen.G thanh lý hợp đồng sau khi dính phốt với người yêu cũ

Top 3 tướng được cho lỗi nhất ARAM

Samira 

LMHT Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Không cần phải nói quá nhiều, Samira đích thị là cái tên có nhiều lợi thế nhất trong ARAM. Bộ kỹ năng của cô nàng có thể càn quét đối thủ cực kỳ nhanh chóng, chỉ cần có được những đồng đội 'bảo hộ' tốt, thì việc lấy Quara và Penta cho Samira trong chế độ này hoàn toàn là điều dễ dàng.

Miss Fortune

LMHT Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM_1

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Nếu nói Samira là siêu carry ở khoản lao vào quét sạch đội địch, thì Miss Fortune là nữ hoàng 'xả dame' ở tuyến sau. Không những vậy, bộ skill của Miss4 mang lại cho người chơi rất nhiều sự lựa chọn linh hoạt, có thể sử dụng E và R làm hai kỹ năng cấu rỉa cực kỳ tốt khi lên AP, hay dùng Q và W làm vũ khí mạnh mẽ khi lên full crit. Dù là ở bất kể hình thù nào, nữ xạ thủ xinh đẹp này cũng khiến đối thủ tức đến khóc thét vì skill khó chịu của mình.

Viego

LMHT Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM_2

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Nhân vật thứ ba mà mọi người thường bị 'ám ảnh' mỗi khi đụng phải trong ARAM đó chính là Veigo, kỹ năng di chuyển điên cuồng và khả năng 'né skill' sau mỗi lần đoạt mạng của hắn ta phải nói là thứ sức mạnh vô cùng kinh khủng trong chế độ như Vực Gió Hú. 

XEM THÊM: LMHT: Mystic bị bạn gái cũ tố ép phá thai, ngoại tình với nữ stream khác

Top 3 tướng có sức mạnh hạn chế nhất

Kayle

LMHT Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM_3

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Khả năng dọn lính khá kém, ít tiện ích để sử dụng trong các cuộc đấu nhóm, chỉ có thể sử dụng bất tử cho đồng đội, hơn nữa, sức mạnh của Kayle gần như là 'phế' ở những level đầu, cần phải kéo dài đến hơn 16, thì cô nàng mới phát huy được ưu thế. Do đó, ở một môi trường cần nhiều skill phối hợp, đánh nhanh thắng nhanh, Kayle không phải là một sự lựa chọn hữu dụng. 

Naafiri

LMHT Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM_4

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Phải nói một vị tướng khác không phù hợp với ARAM chính là Naafiri, thiết kế sức mạnh của nhân vật này như là một 'lá cờ đỏ' trong chế độ chơi này. Bởi vì Naafiri hoàn toàn không có tầm đánh, khả năng tấn công lại chậm, còn vô cùng dễ bị khống chế. Vì thế, dù cho có nhiều sát thương, cũng khó dẫn đồng đội đến những cuộc chiến quét sạch trong map này.

Cassiopeia 

LMHT Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM_5

LMHT: Điểm qua bộ 3 đáng sợ và 'phế vật' nhất ARAM

Cuối cùng là Xà Nữ xinh đẹp Cassiopeia, mặc dù cô nàng có lượng sức mạnh tương đối ổn địch và mang lại nhiều hữu ích cho đồng đội, tuy nhiên, cũng như Kayle, để sức mạnh của Cass đạt được hiệu quả tối đa, thì cô ấy cần phải có nhiều đồ, đối với những đội hình không thể kéo late, thì sẽ rất khó để Cass đạt được ngưỡng tối đa sức mạnh. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!