Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/09/2023, 14:00 PM

Genshin Impact: Chẳng những là pháp khí hệ Băng đầu tiên, Wriothesley còn có thể chơi Tan Chảy mà không bị ICD

Nếu không bị dính phải ICD thì chắc chắn một trong những nhân vật chơi Tan Chảy có sát thương đầu ra cao nhất Genshin Impact sẽ phải gọi tên Wriothesley.

ICD từ lâu đã là một trong những loại chỉ số ''ẩn'' kiềm hãm tiềm năng của nhiều nhân vật trong Genshin Impact. Nói không xa, chúng ta đã từng có Dehya, nhân vật đầu tiên bị xem là một nhân vật 3 sao trong Genshin Impact do bộ kỹ năng quá tệ mà còn bị dính phải ICD.

Wriothesley được thiết kế với lối chơi sử dụng Tấn Công Thường và Trọng Kích

Wriothesley được thiết kế với lối chơi sử dụng Tấn Công Thường và Trọng Kích

Không phải chỉ là kiềm hãm, ICD còn là chỉ số quan trọng giúp giới hạn lại sức mạnh cho một nhân vật để tránh việc họ trở nên quá mạnh trong trò chơi, đặc biệt là với các DPS chủ lực có thể chơi phản ứng.

Vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra nếu như một DPS chủ lực có thể tạo ra sát thương từ phản ứng nguyên tố mà lại còn không bị dính ICD? Wriothesley sẽ cho bạn câu trả lời.

Wriothesley - DPS Băng đầu tiên trong Genshin Impact chơi Tan Chảy ngược và không bị ICD

Cụ thể, Wriothesley có thể tạo ra sát thương nguyên tố Băng thông qua các đòn đánh của mình. Nhờ bản thân là một nhân vật pháp khí, sẽ không khó để anh chàng cai ngục này có thể gây sát thương nguyên tố Băng trong Genshin Impact.

Mặc dù đối với các đòn đánh thường, Wriothesley vẫn sẽ bị dính ICD do đó khả năng kích hoạt Tan Chảy ngược của anh ta sẽ tương đối như các nhân vật khác.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là ở điều kiện lý tưởng để thi triển trọng kích, các đòn đánh của Wriothesley lúc này sẽ không còn chịu ảnh hưởng của ICD nữa.

Lối chơi đặc trưng của Wriothesley sẽ xoay quanh việc kết hợp bộ kỹ năng để thi triển trọng kích

Lối chơi đặc trưng của Wriothesley sẽ xoay quanh việc kết hợp bộ kỹ năng để thi triển trọng kích

Điều đó có nghĩa là mỗi đòn trọng kích mà Wriothesley gây ra đều có thể kích hoạt phản ứng nguyên tố dù nhanh hay chậm, miễn là ấn Hỏa đủ để cung cấp cho nhu cầu phản ứng nguyên tố của anh.

Từ dữ kiện này, chúng ta có thể thấy rõ lối chơi được khuyến nghị cho Wriothesley trong Genshin Impact hiện tại chính là các đội hình Tan Chảy ngược. Những gương mặt tiềm năng để hỗ trợ cho Wriothesley sẽ bao gồm Bennett, Xiangling, Shenhe, Nahida,...

Đội hình Tan Chảy ngược sẽ là một lựa chọn tốt cho Wriothesley

Đội hình Tan Chảy ngược sẽ là một lựa chọn tốt cho Wriothesley

Ngoài những đội hình Tan Chảy truyền thống, những đội hình Tan Chảy ngược kết hợp với Thiêu Đốt thường thấy cho Ganyu cũng có thể áp dụng tốt cho Wriothesley. Như vậy, rõ ràng anh chàng cai ngục này sở hữu tiềm năng rất lớn cho các đội hình DPS Tan Chảy sắp tới.

>>XEM THÊM: Vì game thủ thích nên Genshin Impact 4.1 sẽ có thêm nhiều mini boss

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!