Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 14:50 PM

LMHT: Gamer phàn nàn vì Riot Games mãi không chịu nerf Orianna

Nhờ lối chơi cực mạnh và vô cùng phù hợp với meta mà Orianna nhanh chóng trở thành 'hot pick' tại CKTG 2023 và xếp hạng đơn trong LMHT.

Nếu phải nói về vị tướng Pháp Sư hoàn hảo nhất ở vị trí Đường Giữa trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thì không thể nào bỏ qua Orianna. Cô nàng sở hữu bộ kĩ năng vô cùng toàn diện và ổn định, do đó không bất ngờ gì khi Quý Cô Dây Cót luôn chiếm sóng tất cả những giải đấu lớn như CKTG. Dù tựa game ngày càng phát triển đa dạng, nhiều gương mặt mới được ra đời, thế nhưng Orianna vẫn giữ vững được vị thế của bản thân trong các trận đấu chuyên nghiệp cũng như xếp hạng.

LMHT Gamer phàn nàn vì Riot Games mãi không chịu nerf Orianna

Bởi khả năng đi đường an toàn, kiểm soát lính tốt, di chuyển linh động, Orianna vẫn là một trong số ít vị tướng mid được xếp hạng S và luôn nằm trong danh sách lựa chọn của người chơi. Cô nàng có thể trụ đường và giữ nhịp ván đấu vô cùng hiệu quả. Cái cốt lõi khiến Orianna trở nên đáng sợ trong combat tổng là bộ kỹ năng của cô nàng có thể kiểm soát đám đông và mở giao tranh cực kỳ tốt với chiêu cuối Lệnh Sóng Âm. Ngoài ra, Orianna còn kết hợp tốt với các tướng lao vào Đường Trên vô cùng hiệu quả.

XEM THÊM: LMHT: Không chỉ bứt phá tại CKTG, K'sante còn nắm trùm Đường Trên ở rank đơn

Trong giai đoạn đi đường, Orianna có thể tận dụng combo Q - W để cấu rỉa và dọn lính, E có thể tạo giáp giúp cô giữ an toàn cho bản thân mình. Game thủ hoàn toàn có thể tự tin pick lock Orianna mà không cần lo sợ về việc bị khắc chế. Ori hiện đang có tỷ lệ thắng hơn 54% ở bậc Cao Thủ, là vị tướng có tỷ lệ ban/pick cao nhất tại mid lúc này.

LMHT Gamer phàn nàn vì Riot Games mãi không chịu nerf Orianna_1

Bằng tất cả sự mạnh mẽ trên, thứ khiến game thủ vẫn còn khá thắc mắc đó chính là lý do tại sao Orianna vẫn chưa hề bị 'sờ gáy', một người chơi đã chia sẻ vấn đề này trên Reddit rằng:"Tôi phát chán với việc nhìn thấy Orianna ở giải đấu lớn lẫn xếp hạng rồi, làm ơn hãy giảm sức mạnh cho vị tướng này bởi cô nàng quá mạnh và luôn tạo ra được nhiều lợi thế cũng như quy mô trong combat tổng."

LMHT Gamer phàn nàn vì Riot Games mãi không chịu nerf Orianna_2

Đứng trước những sự bất kỳ của phần đông game thủ trên Reddit, không biết liệu rằng Riot có đưa ra điều chỉnh gì với Orianna trong thời gian tới hay không, nếu không thì chúng ta sẽ phải chứng kiến cô nàng thống trị Summoner's Rift thêm một thời gian dài nữa đấy!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!