Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 11:06 AM

LMHT: Giải mã Fasting Senna, chiến thuật vô cùng phổ biến ở đấu trường chuyên nghiệp

Việc vận dụng chiến thuật Fasting Senna có thể thấy được thông qua những trận đấu mà các đội tuyển LMHT sử dụng vị tướng này ở vị trí đường dưới.

Trong những giải đấu chuyên nghiệp của LMHT, Fasting Senna là một trong những chiến thuật vô cùng nổi tiếng và có độ hiệu quả vô cùng cao cũng như là sự ổn định dù đã trải qua nhiều mùa giải. Chiến thuật này sẽ có Senna ở vị trí xạ thủ đường dưới và đi cùng với một vị tướng khác đóng vai trò là hỗ trợ, chẳng hạn như bộ đôi Senna và Tahm Kench đã làm nên tên tuổi từ lâu.

Chiến thuật Fasting Senna được rất nhiều đội tuyển LMHT chuyên nghiệp sử dụng

Chiến thuật Fasting Senna sẽ tập trung vào người chơi hỗ trợ ở khoảng thời gian đầu của giai đoạn đi đường khi họ sẽ được phép farm lính trong khi người chơi sử dụng Senna thu thập vàng thông qua trang bị hỗ trợ Liềm Ma. Bản thân Senna cũng không cần quá nhiều vàng nhờ vào nội tại Giải Thoát có thể giúp vị tướng này gia tăng sức mạnh theo diễn biến của trận đấu và vẫn có thể đọ sức với đối phương một cách ngang kèo.

Senna sẽ không farm lính mà để người chơi hỗ trợ ăn lính và thu thập vàng

Cái tên Fasting Senna của chiến thuật này đến từ việc Senna sẽ không kết liễu lính và thay vì dọn hết lính ở đường dưới thì người chơi Senna sẽ “nhịn” không ăn lính. Thay vì thu thập vàng thông qua việc farm lính, người chơi sẽ tập trung hoàn toàn vào việc thu thập linh hồn và gia tăng sức mạnh như SMCK, tầm đánh và tỉ lệ chí mạng theo lượng hồn tăng dần.

Senna và Tahm Kench là một bộ đôi vô cùng hiệu quả ở đường dưới

>> Xem thêm: LMHT: Nerf trang bị Vết Thương Sâu, Riot lại khiến khả năng hồi phục mất cân bằng

Lượng vàng có được thông qua Liềm Ma là vô cùng nhiều và trong khi Senna farm linh hồn thì người chơi hỗ trợ đồng hành sẽ có được lượng tiền đáng kể. Khi kết thúc giai đoạn đầu trận, Senna sẽ có một lượng lớn linh hồn và SMCK cũng như là vàng về giai đoạn sau. Trong khi đó, người chơi hỗ trợ sẽ có rất nhiều vàng để dùng trong suốt trận đấu và chiến thuật này đã chứng minh sự hiệu quả của mình.

Seraphine đang nổi lên là một lựa chọn mạnh ở đường dưới và kết hợp rất tốt với Senna

Chiến thuật Fasting Senna thường được tận dụng để khắc chế những bộ đôi sở hữu khả năng gây sát thương mạnh ở đấu trường chuyên nghiệp như Lucian - Nami với lượng chống chịu khổng lồ và khả năng hồi phục đáng kể trong giai đoạn đi đường. Thông thường, Senna sẽ kết hợp cùng với Tahm Kench hoặc gần đây xuất hiện thêm cả Seraphine - một con bài đang vô cùng hot ở đường dưới. Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!