Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/08/2023, 17:45 PM

LMHT: Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'

Khác với Summoner's Rift cần thời gian để phát triển, thì trong sân chơi của ARAM, Graves đã có thể 'bắn cả thế giới' ở ngay cấp 3 cấp 4 khiến nhiều gamer lo sợ.

Graves luôn là một tướng gây cho người chơi cảm giác lo sợ về mặt sát thương, xây dựng những món đồ full fame or sát lực cho Graves sẽ khiến hắn ta 'hoá chaos' ngay từ những cấp độ đầu trong ARAM của LMHT. Đa số những kỹ năng của hắn ta đều mang lại giá trị vô cùng cao cho một đấu trường nhỏ hẹp như Vực Gió Hú, vì nó chỉ hoạt động theo đường khẳng, và khả năng thực thi lại còn nhanh, nên rất khó lòng né tránh được những đòn đánh này của hắn ta.

LMHT Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'_1

LMHT: Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'

Graves là một vị tướng có sự kết kỳ lạ giữa hai phong cách chiến đấu là Xạ Thủ và Đấu Sĩ, đồng thời đây cũng là vị tướng đối đầu với cả hai lớp tướng này. Để sử dụng Graves giúp '1v9' một cách dễ dàng thì cần phải lựa chọn bảng ngọc và build đồ phù hợp. Để Graves có được nguồn sát thương to lớn nhất, bạn phải cố gắng tiếp cận đối thủ ở khoảng cách thật gần để gây ra nhiều sát thương hơn, bởi sức mạnh của Graves đến từ những đòn đánh thường.

XEM THÊM: LMHT: DNK ngầm khẳng định vẫn sẽ theo đuổi LMHT sau án phạt từ Riot

Graves trong Vực Gió Hú luôn là một nỗi lo ngại rất lớn với các đội hình thiếu hụt tanker, bởi vì hắn có thể tiễn bay màu các chủ lực team địch chỉ với '1 đến 2 shots' khi có đủ đồ. Với việc con bài này đang là một trong những 'hot pick' của ARAM, thì một người chơi top 6 Graves thế giới đã chia sẻ 'sương sương' về những cách để đạt hiệu quả tối đa với vị tướng này:

LMHT Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'

LMHT: Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'

Cụ thể, anh chàng sẽ luôn xây dựng full sát thương cho Graves với Súng Hải Tặc là món đồ đầu tiên, sau đó tuỳ thuộc vào tình huống mà quyết định nên mua đồ gì tiếp theo. Chắc chắn rằng, Vô Cực Kiếm phải luôn có trong giỏ đồ của bạn ở món thứ 3 hoặc 4, trang bị này sẽ giúp Graves có những phát bắn rất 'rát'.

XEM THÊM: LMHT 13.16: Những sự thay đổi cần lưu ý để tránh bị out meta

Tuy Graves có nhiều sát thương, nhưng hắn ta cũng bị hạn chế về thời gian sử dụng chiêu. Ta cần phải nạp đạn, tự động reset đòn tấn công, và những lúc như thế này, bạn sẽ tốn khoảng vài giây để có thể thực hiện trong giao tranh. Do đó nếu thực sự mong muốn trải nghiệm Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật để đạt được hiệu quả tốt, thì phải học cách kiên nhẫn.

LMHT Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'_2

LMHT: Graves gây ám ảnh người chơi ARAM bởi sát thương 'siêu ảo'

Một mẹo lời sát thương từ Q của Graves là nó sẽ phát nổ nhanh hơn khi chạm vào tường. Do đó, chúng ta không nên nhắm bắt mục tiêu thiêu bản năng, mà là để kỹ năng này nổ ra một cách nhanh chóng nhất mà vẫn có thể đánh trúng mục tiêu được, đó sẽ là cách những người chơi biến Graves thành một nỗi ám ảnh sâu sắc trong ARAM như hiện tại.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!