Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/11/2021, 09:15 AM

LMHT: Hệ thống Tiền Thưởng Mục Tiêu bị Riot đánh giá là rất “lỗi”

Việc mất cân bằng trầm trọng của Tiền Thưởng Mục Tiêu đang khiến game thủ LMHT cực kỳ phẫn nộ và Riot được yêu cầu phải khắc phục sớm.

Phiên bản Tiền Mùa Giải 2022 – 11.23 đã chính thức “hạ cánh”, mang đến vô số tính năng mới, thậm chí nhiều game thủ còn cho rằng họ đang phải “chơi lại từ đầu”.

Trong số những thay đổi lớn lần này, Tiền Thưởng Mục Tiêu là đáng chú ý nhất với cơ chế giúp các đội đang thua có cơ hội quay lại với trận đấu bằng cách ăn những mục tiêu như Trụ, Rồng, Sứ Giả hoặc Baron.

1

Lượng tiền thưởng có thể kiếm được chính là con số hiện trên bảng điểm

Tuy nhiên, hệ thống này đang cho thấy sự mất cân bằng một cách “quá đáng” khiến cộng đồng game thủ phẫn nộ, và yêu cầu Riot phải khắc phục càng nhanh càng tốt. Vấn đề này hiện được rất nhiều streamer, tuyển thủ chuyên nghiệp đồng tình rằng nó mạnh tới mức “lố”, chính bản thân họ cũng mong muốn được giải thích rõ ràng về cơ chế hoạt động của tính năng này.

Một tuyển thủ ở Châu Âu tên LIDER đã nhận xét:“Tiền Thưởng Mục Tiêu là thứ tệ nhất từng nghĩ ra”.

2

Đúng vậy, đây là tính năng quá mạnh khi có thể giúp các đội đang thua lật kèo ngoạn mục chỉ sau vài lần phá trụ, hay ăn quái khủng mà không cần phải thắng giao tranh. Cụ thể, một số tiền khổng lồ sẽ thuộc về đội đang bị dẫn trước khi ăn các mục tiêu lớn trên bản đồ:

- Trụ ngoài: 50 vàng/người.

- Trụ trong: 80 vàng/người.

- Quái khủng (Rồng, Sứ Giả, Baron): 100 vàng/người.

Đứng trước tình hình này, RiotPhRoXzOn - một nhân viên thiết kế lối chơi của Riot cũng phải lên tiếng xác nhận rằng, đội ngũ phát triển của họ đang “giám sát và xem xét” việc tính năng Tiền Thưởng Mục Tiêu được kích hoạt quá sớm khi một đội chưa bị dẫn trước quá nhiều, cũng như nhờ người chơi gửi phản hồi để họ có thể đưa ra điều chỉnh cần thiết.

3

Ngoài ra, cơ chế hoạt động là từ 4 yếu tố: chênh lệch vàng, rồng, kinh nghiệm và số lượng trụ cũng được anh chỉ rõ.

4

Như vậy, hi vọng rằng trước những phản hồi khẩn cấp từ cộng đồng người chơi LMHT, Riot sẽ sớm đưa ra những chỉnh sửa phù hợp để trải nghiệm của game thủ được tối ưu hóa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!