Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/10/2021, 10:30 AM

LMHT: Knight cho rằng các game đấu tại rank Vàng rất vô nghĩa

Knight cho biết rằng anh không biết những game thủ đó học hỏi được điều gì khi trận đấu ở mức rank này diễn ra với tốc độ quá nhanh là mỗi phút 1 mạng.

Dù rất muốn nhưng TES Knight không thể tìm ra cách nào để cải thiện trình độ của game thủ rank Vàng hay Bạch Kim

Đa số các game thủ LMHT đều muốn có được những mức rank cao để chứng tỏ bản thân cũng như gặp đồng đội tốt hơn. Tuy nhiên việc cải thiện mức rank là không hề dễ, vì vậy mà các game thủ thường hay lên stream của cách tuyển thủ chuyên nghiệp để xin lời khuyên. 

Knight cho rằng các game đấu tại rank Vàng rất vô nghĩa

Gần đây tuyển thủ đường trên của TES là Knight thường xuyên nhận được những câu hỏi từ các game thủ rank Vàng và Bạch Kim. Tuy nhiên Knight cho biết rằng anh không biết những game thủ đó học hỏi được điều gì khi trận đấu ở mức rank này diễn ra với tốc độ quá nhanh là mỗi phút 1 mạng. Những game đấu như vậy gần như không có ý nghĩa gì.

Nếu như thường xuyên theo dõi LMHT chuyên nghiệp bạn sẽ thấy các game thủ rất hay áp dụng các mẹo nhỏ và  tận dụng khả năng di chuyển để chiếm lợi thế ở đầu trận.

Knight cho rằng các game đấu tại rank Vàng rất vô nghĩa1

Những lúc như vậy dù không có điểm hạ gục nào nhưng những áp lực mà các tuyển thủ này gây ra là rất lớn. Các pha giao  tranh ở các trận đấu chuyên nghiệp thường sẽ chỉ diễn ra khi đối thủ mắc lỗi vị trí, người Đi rừng tổ chức gank hay tranh chấp mục tiêu mà thôi.

Còn với mức rank từ Kim Cương thì giao tranh nổ ra mọi lúc trên toàn bản đồ mà chẳng cần bất kỳ lí do nào. Chính là vì game đấu như vậy khác rất xa so với cách triển khai thế trận ở môi trường chuyên nghiệp nên Knight mới không biết phải xử lý ra sao. Thực sự thì những trận đấu có tốc độ quá cao ở mức rank này và rất khó để đưa ra lời khuyên.

Knight cho rằng các game đấu tại rank Vàng rất vô nghĩa2

Nếu như bạn thực sự muốn học hỏi thì nên xem qua stream của Tyler1 vì anh này đang thực hiện hành trình leo rank lên Thách Đấu ở mọi vị trí, vì vậy mà nó sẽ có nhiều bài học cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!