Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/07/2022, 18:00 PM

LMHT: Là 'lỗi game' mới hay căn bản Yone có thể làm được?

Riot luôn công nhận rằng LMHT là một tựa game cân bằng hoàn hảo, tuy nhiên vẫn có rất nhiều điều kỳ lạ xuất hiện trong game như bug, hình ảnh, ping.

Liên Minh Huyền Thoại là tựa game thuộc thể loại MOBA do Riot Games phát triển và phát hành vào cuối năm 2009. Cho đến thời điểm hiện tại, đây đang là tựa game phổ biến hàng đầu trên toàn thế giới. Điểm mạnh của con game này là lối chơi độc đáo, hấp dẫn, tuy nhiên, có một điều mà game thủ kêu gào bấy lâu nay vẫn chưa thể toại nguyện được, đó là sự cân bằng.

Một điểm nhức nhối tại LMHT đang tồn tại đó là hàng loạt bug, lỗi ở client cho tới các sự tương tác vô lý không thể tưởng tượng trong game. Do những vấn đề chưa được khắc phục đó, đã có riêng một kênh youtube mang tên Vandiril, đóng vai trò 'soi lỗi' LMHT hàng ngày, là ta đủ hiểu trò chơi này có nhiều vấn đề ra sao rồi. 

 'lỗi game' mới của Yone

Yone là một vị tướng vừa ra đời cũng được một thời gian, vị tướng này đóng vai trò là anh trai của Yasuo, người đã bị Yasuo ra tay giết hại trong cốt truyện. Lần này, anh ta trở lại với biệt danh không thể nào zombie hơn 'Kẻ Trở Về Từ Cõi Chết'. Như mọi người đã biết thì E - Xuất hồn của Yone cho phép Yone phân hồn ra trong 5s, và khi hết thời gian, vị tướng sẽ quay trở lại vị trí ban đầu. Tuy nhiên kĩ năng này chỉ thi triển được một lần duy nhất.

XEM THÊM:LMHT: Top 5 build dị 'meta Hàn' cực khoẻ cho phiên bản 12.14

Thế nhưng, "thánh soi lỗi" Vandiril vừa 'bới móc' ra được thêm một yếu tố kì lạ đến từ E của Yone, đó chính là việc xuất hồn liên tục của vị tướng này, thậm chí có thể lên đến 10 cái khác nhau, không thể kiểm soát được!

Đáng ngạc nhiên hơn, điều này không phải chỉ mới xuất hiện gần đây mà đã tồn tại trước đó một thời gian, có lẽ trong quá trình thử nghiệm phiên bản mới, đội ngũ sản xuất game đã vô tình để lỗi này xuất hiện. Hy vọng rằng sau khi nhận ra được vấn đề, nhà phát hành nên kiểm tra lại xem đây có phải là một bug hay chỉ là một sự tương tác vốn có của vị tướng này? 

Thông thường thì khi chứng kiến một lỗi nào đó như trên xảy ra thì các game thủ LMHT sẽ ngay lập tức  chỉ trích Riot Games. Điều này cũng là điều dễ hiểu vì mỗi khi lỗi game xuất hiện thì lại là lúc trận đấu của họ bị ảnh hưởng rất nặng. Và không ai sẽ mong muốn phải nhận lấy sự thua cuộc từ một lỗi game nào đó. Vào phiên bản sau, hy vọng Riot  sẽ chú ý tới vấn đề này mà sửa lỗi cho kịp.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!