Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/01/2023, 14:33 PM

LMHT: Lối chơi Katarina Jak'So Vỏ Bọc Thích Nghi đang tích cực khuấy đảo rank Hàn

Mặc dù đảm đương trách nhiệm là một Pháp Sư sát thủ trong LMHT, tuy nhiên Katarina lại 'cân' tốt những trang bị Đấu Sĩ một cách thần kì.

LMHT là tựa game vô cùng 'cân bằng', vì thế những lối chơi dị thường sẽ xuất hiện một cách vô điều kiện trong trò chơi này, việc chất tướng mạnh dù không lên đúng trang bị đã trở nên quá quen thuộc, không những Riot không lo lắng về điều này mà còn khuyến khích mọi người nên sáng tạo ra những lối chơi riêng của bản thân, chỉ cần nó có hiệu quả cho bạn và đồng đội mà không ảnh hưởng gì đến game đấu thì cứ thoải mái lăn xả.

LMHT Lối chơi Katarina Jak'So Vỏ Bọc Thích Nghi đang tích cực khuấy đảo rank Hàn_1

Katarina - một vị tướng vốn là một Đấu Sĩ/ Sát Thủ, nhưng lại trở nên vô cùng đa năng tại vì cô nàng 'cân' được hầu hết toàn bộ trang bị trong LMHT. Từ Bão Tố Luden, đến Bùa Nguyệt Thạch, Móc Diệt Thuỷ Qúai và Búa Rìu Sát Thần, Katarina đều có thể mạnh theo cách riêng. Vì thế, người chơi khi đụng đến vị tướng này luôn có rất nhiều sự lựa chọn.

XEM THÊM: LMHT: Vị tướng có số phận hẩm hiu này đã vươn lên thành 'bá chủ' khu vực Rừng trong mùa giải mới

Và dĩ nhiên, nếu như đã mạnh mẽ ở những lối chơi 'off meta', thì Katarina Đấu Sĩ chống chịu được người chơi phát minh ra cũng là điều dễ hiểu. Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây tại rank Hàn, người chơi lại vô cùng ưa thích lên cho Kata món đồ Jak'So Vỏ Bọc Thích Nghi, đây là món đồ độc quyền của giới tanker trong LMHT, thế nhưng nó hoạt động rất tốt và hiệu quả ở trên người Kata.

(CT) LMHT Lối chơi Katarina Jak'So Vỏ Bọc Thích Nghi đang tích cực khuấy đảo rank Hàn

Món đồ chính sẽ là Jak'So Vỏ Bọc Thích Nghi, còn lại người chơi vẫn sẽ build những set  đồ phép thông thường, Giày Pháp Sư, Mũ Phù Thuỷ, Nanh Nashor, Đồng Hồ Cát, Trượng Trường Sinh là những build đồ còn lại khiến Katarina dễ dàng 'hoá chaos' trong các trận đấu ở sever này. Lối chơi Katarina vốn dĩ rất đa năng, vì thế bạn đừng ngần ngại lên những build đồ độc lạ cho cô nàng này để trải nghiệm sức mạnh của cô ấy nhé.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!