Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 08:30 AM

LMHT: Một Redditor 'tâm huyết' dự đoán tình trạng của LMHT trong 4 năm tới

Hỗn loạn được xem là tình trạng chung khiến nhiều game thủ LMHT ức chế hiện nay. Theo đó, một Redditor đã bày tỏ sự bức xúc và đưa ra dự đoán trong 4 năm tiếp theo.

Tình trạng chung hiện nay của LMHT dường như đang khiến cộng đồng game thủ rất ức chế. Theo đó, một Redditor mới đây đã bày tỏ sự bức xúc của mình, đồng thời 'tiên tri' về trình trạng của tựa game này trong tương lai 4 năm tới. 

Theo người này, 'hỗn loạn' là cụm từ mô tả chính xác nhất những gì mà LMHT đang thể hiện. Việc người người 'spam' Tank trong khi Xạ Thủ vô dụng, còn Hỗ Trợ thì damage quá 'ảo' phải chăng đang 'bóp méo' bản chất của game?

Trên tài khoản Reddit của mình, nam game thủ đã tổng hợp sự 'vô lý' theo từng vị trí trong LMHT, thậm chí 'x10' để tiên đoán về tình trạng của LMHT trong 4 năm tới. Cùng MGN.vn điểm qua nhé!

Tình trạng chung hiện nay của LMHT dường như đang khiến cộng đồng game thủ rất ức chế

>>XEM THÊM: LMHT: Top 4 con bài siêu 'lỗi', Riot phải bó tay trong việc cân bằng

Đường Trên - Địa bàn khép kín của người chơi

Chỉ duy nhất game thủ đi Đường Trên mới có thể tiếp cận khu vực này, Top hai bên sẽ khi khóa lại trong một cuộc solo 1v1 cho đến khi ván đấu kết thúc. Bất kỳ ai cố tình rời khỏi lane của mình thì chắc chắn phải đối đầu với Top tay dài như Vayne hay Quinn trong 10 game tới.

Đi Rừng - Không bao giờ gank, chết là mất mục tiêu

Chỉ team nhà mới có thể gây sát thương lên Quái Rừng vì khi cả 2 Cua Kỳ Cục xuất hiện thì chúng đều tự chết và chia đều 'kinh tế' cho cả 2 bên. Cho đến phút thứ 10 thì người đi Rừng không thể gank (nhưng không bao giờ gank Top).

2 Jungle sẽ rơi vào một trận Battle Royale khi Rồng xuất hiện. Rồng tự cho bên còn lại khi một bên đã thua cuộc.

Trên tài khoản Reddit của mình, nam game thủ đã tổng hợp sự 'vô lý' theo từng vị trí trong LMHT, thậm chí 'x10' để tiên đoán về tình trạng của LMHT trong 4 năm tới

Đường Giữa: Roam khắp bản đồ

Người chơi sẽ bị dịch chuyển ngẫu nhiên ra khỏi lane và trở lại tại khu vực Rừng địch hoặc đường Dưới. Chỉ khi có mạng hạ gục mới quay lại được đường. Nếu Rồng còn còn sống thì game thủ khả năng cao phải tham gia game Battle Royale ở trên.

Đường Dưới: Vô dụng 'toàn tập'

Hỗ Trợ bị điều khiển bởi ping của bạn trong 5 phút đầu tiên. Nếu người chơi ăn hụt lính thì thời gian Hỗ Trợ bị điều khiển sẽ giảm xuống 10s. Mặc dù chí mạng đã 'bay màu' để chuẩn bị làm lại nhưng cách để Xạ Thủ bớt phế thì Riot Games vẫn chưa tìm ra. Ezreal hoàn toàn vô dụng trừ khi bạn đạt rank Thách Đấu.

Hỗ Trợ: Cắm mắt và phá mắt là trận chiện dài hạn, phế cho đến hết giai đoạn đi Rừng

Game thủ phải chơi Osu! cho đến phút thứ 5 khi Xạ Thủ không còn quyền điều khiển. Bạn sẽ bị ngắt kết nối, rời khỏi game nếu không có được điểm tối ưu. Độ khó của bài hát và điểm elo ẩn hiện tại là tương đồng nhau. Mắt đã bị xóa bỏ và giờ thì bản đồ thay đổi luân phiên giữa việc lộ diện hoàn toàn và tầm nhìn bình thường.

Việc người người 'spam' Tank trong khi Xạ Thủ vô dụng, còn Hỗ Trợ thì damage quá 'ảo' phải chăng đang 'bóp méo' bản chất của game?

LMHT và các tựa game hot khác sẽ được MGN.vn cập nhật tin tức mỗi ngày. Vì vậy, hãy theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!