Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/06/2023, 18:15 PM

LMHT: Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu', muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này

Quá mê mẩn trước nhan sắc của Soraka được 'bôi đen' trong một bản mod, một vài người hâm mộ LMHT thực sự mong muốn rằng cô nàng nên có làn da màu này!

Mới đây, một người dùng Twitter có tên là Rainy đã chia sẻ một bản mod phiên bản Soraka 'da đen' đến cộng đồng người hâm mộ LMHT. Cô chia sẻ rằng đây là bản cài đặt mà cô sử dụng thường xuyên, đến mức quên mất 'Soraka không phải một tướng da màu'. Phiên bản mod này biến màu da của Soraka trong những bộ trang phục quen thuộc bị thay đổi. Và điều thật bất ngờ là nhan sắc của vị tướng này không hề bị lu mờ hay thay đổi khi màu da có biến chuyển.

LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_4

"Tôi đã quá quen với Soraka phiên bản 'black' trong các trận đấu/ chỉnh sửa của mình, đến mức mỗi khi tôi thấy những bài viết có cô nàng với màu da trắng thì tôi cảm thấy rất sốc, nó dường như hợp lý đến mức tôi quên mất bản mod mình đang xài không phải là 'Soraka thật'.

XEM THÊM: LMHT: Giáo án Zeri 'full AP' có gì hot mà Deft, Ucal đua nhau 'spam'?

Soraka là một vị tướng Hỗ Trợ phổ biến trong đấu trường LMHT, Tinh Nữ này được mệnh danh là 'bình máu di động' cho cả đội. Vì cô nàng có khả năng hồi rất nhiều máu cho đồng minh, nếu như đối mặt với Soraka mà bạn không nên 'giảm hồi máu' chắc chắn bạn sẽ nhận lại được cái kết 'đắng lòng'. 

LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_5
LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_6

Soraka được thiết kế với một nhan sắc vượt trội như một nữ thần thực thụ trong LMHT, với điểm nhấn thương hiệu là một chiếc sừng ở giữa trán. Diện mạo của vị tướng này trong những trang phục mới có phần cải thiện hơn rất nhiều so với những phiên bản Splash Art cũ. Skin mà Soraka được đánh giá cao nhất về nhan sắc chính là trang phục Vệ Binh Tinh Tú. Người chơi cho rằng, làn da trắng muốt, chiếc váy ngắn tôn dáng cùng mái tóc dài xoăn màu xanh lục của Soraka trong dòng skin này không ngừng khiến họ gây thương nhớ.

LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_7
LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_9

Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng, sẽ ra sao nếu vị tướng này có một làn da nâu chưa? Vậy thì bạn không cần phải tưởng tượng nữa, bản mod skin mà người dùng trên chia sẻ sẽ giúp bạn chứng kiến nhan sắc của Tinh Nữ trong phiên bản 'bôi đen' tronng như thế nào. Sau khi điểm qua diện mạo của Soraka, người hâm mộ không những cảm thấy phiên bản này rất phù hợp mà còn muốn Riot sẽ thực sự tạo một trang phục 'nhuộm đen' vị tướng này.

XEM THÊM: LMHT: "Gym chúa" Oner bị một cựu tuyển thủ chê tập sai cách, gây ảnh hưởng đến não bộ

LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này

"Thực sự, cô nàng trông đẹp hơn rất nhiều với phiên bản này."

LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_1

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy điều này và thực sự nó nên trở thành sự thật."

LMHT Người chơi 'mê mẩn' với phiên bản Soraka 'da màu' - muốn Riot 'nhuộm đen' vị tướng này_2

"Tôi thực sự muốn cô ấy có màu da đen, bởi vì nhìn cô ấy trông tốt hơn và cảm giác sẽ gần gũi hơn với bản chất của cô ấy."

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!