Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 08:00 AM

LMHT: Những lý do khiến Kiếm Ma Youmuu ‘mới’ lên thớt

Người chơi cảm thấy vô cùng ngỡ ngàng trước sức mạnh của Kiếm Ma Youmuu sau khi lên ngôi trở thành trang bị Thần Thoại trong LMHT.

Riot Games vừa hoàn thành bản cập nhật giữa mùa giải, người chơi đã kịp nghiên cứu và làm quen với các trang bị mới. Kiếm Ma Youmuu vừa lên hương trở thành trang bị thần thoại trong LMHT phiên bản 13.10, sức mạnh của nó hiện tại cung cấp rất nhiều điểm có lợi cho chủ sở hữu, điều này khiến cho những vị tướng không phải sát thủ cũng 'lạm dụng' nó một cách vô tội vạ.

LMHT Những lý do khiến Kiếm Ma Youmuu ‘mới’ lên thớt

Sức mạnh mới của Kiếm Ma Youmuu sau khi được chỉnh sửa lại sẽ cung cấp những chỉ số vô cùng hữu dụng:

+ 60 Sức Mạnh Công Kích.

+ 18 Sát Lực.

+ 20 Điểm Hồi Kỹ Năng

Bước Chân Bóng Ma: Nhận thêm Tốc Độ Di Chuyển và hiệu ứng Bóng Mờ.

Nội Tại Ám Ảnh: Nhận thêm Mảnh Hồn khi Di Chuyển cộng dồn tối đa đến 100. Tăng thêm tốc độ di chuyển ngoài giao tranh dựa trên số mảnh hồn thu thập được. Chủ sở hữu sẽ nhận được thêm Sát Lực khi gây sát thương lên tướng địch lúc thu thập tối đa mảnh hồn.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 skin hàng hiệu mà bạn nhất định phải có

Sức mạnh mới của Kiếm Ma Youmuu kinh khủng ở mức nó có thể giúp người chơi đạt được thêm lượng tốc chạy nhờ thu thập mảnh hồn. Điều này sẽ khiến cho các sát thủ như Zed, Qiyana, Talon vốn dĩ đã rất cơ động có thêm động lực trong việc đi roam, đảo đường thường xuyên. Ngoài ra trong giao tranh, khi đã có tối đa mảnh hồn, lớp tướng này còn có thể gây thêm một lượng dame không hề nhỏ, khiến cho những kẻ địch máu giấy bốc hơi rất nhanh.

Một người dùng trên Reddit chia sẻ về sức mạnh mới của Kiếm Ma sau khi lên Thần Thoại: "Tôi thật sự sốc trước sức mạnh của Kiếm Ma Youmuu hiện tại, nó cung cấp tối đa 38 Sát Lực, thật là quá kinh khủng".

Ngoài các vị tướng Sát Thủ ra, trang bị này còn hoạt động tốt với những vị tướng như Hecarim, Draven, Nilah, họ có thể thoải mái tận dụng nội tại và hàng tấn Sát Lực mà nó mang lại. Ngoài ra, với những vị tướng chăm đảo đường hay đi gank thường xuyên, lượng Tốc Độ Di Chuyển cộng thêm sẽ mang lại rất nhiều cơ hội cho họ. 

Riot Games đã chính thức 'gõ búa' Kiếm Ma trong phiên bản 13.10, không biết liệu rằng sau khi được sờ gáy, trang bị này có bớt bá đạo đi chút nào không. Chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!